Thứ Năm, Tháng Ba 28
Shadow

10 đặc điểm tướng mạo của người phụ nữ tốt, ai cưới được nàng là phúc phận 3 đời

Người vợ có vai trò rất quan trọng trong xây dựng hạnh phúc gia đình. Vì vậy mà các cụ xưa vẫn nói: “Mua trâu, lấy vợ, làm nhà là 3 việc lớn trong đời người đàn ông”.

Một cô gái tốt là yếu tố quyết định hạnh phúc ở mỗi gia đình và cả tương lai của thế hệ sau. Bởi đằng sau sự thành công của người đàn ông đều có bóng dáng của người phụ nữ hiền đức. Những đặc điểm nhân tướng học dưới đây là tham khảo hữu ích để nam giới kết duyên lâu bền.

Dưới đây là 10 đặc điểm của một cô gái tốt!

1. Giọng nói nhỏ nhẹ

10 đặc điểm tướng mạo của người phụ nữ tốt, ai cưới được nàng là phúc phận 3 đời 1

Người phụ nữ có giọng nói nhẹ nhàng ngọt ngào, cả đời hưng thịnh! Cho dù cô gái này có xuất thân bần hàn thì cũng xứng đôi với một bậc anh tài. Người có âm thanh nhẹ nhàng ngọt ngào thường mang trong mình sự hiền thục, biết chăm sóc gia đình, là người phụ nữ nội trợ điển hình, giúp chồng giúp con. Người này có sức khỏe tốt, đặc biệt là âm thanh được lấy ra từ vùng bụng dưới. Họ suy nghĩ như thế nào thì họ thể hiện ra như vậy. Đây là ưu điểm giúp cho một cuộc hôn nhân hạnh phúc. Không có người phụ nữ tốt thì sao có thể có người đàn ông tốt? Cô gái tốt mang theo mình sự chân thành tha thiết, không ngừng học hỏi và tìm hiểu cuộc sống để hoàn thiện bản thân cũng như giúp hoàn thiện người đàn ông quanh mình. Một cô gái tài năng lại tốt tính sẽ sinh ra người con trai tốt.

2. Tràng mày hình lã liễu

10 đặc điểm tướng mạo của người phụ nữ tốt, ai cưới được nàng là phúc phận 3 đời 2

Tràng mày hình lá liễu sẽ rộng ở đầu và đuôi kéo dài xuống tận đuôi mắt. Biểu biện nổi bật của cô gái có lông mày hình lá liễu là vô cùng thiện lương, hiền hậu. Tuy nhiên cô gái có kiểu lông mày như vậy không gặp nhiều. Vì thế, nếu bên cạnh mình là người phụ nữ có tràng mày hình lá liễu thì hãy biết trân quý.

3. Ánh mắt thanh tịnh

10 đặc điểm tướng mạo của người phụ nữ tốt, ai cưới được nàng là phúc phận 3 đời 3

Mắt to, lòng đen và trắng phân biệt rõ ràng chính là thể hiện sự thông minh, giống như nhân vật nữ chính trong phim manga thường có đôi mắt đẹp, ngây thơ đơn thuần, trong sáng, mang theo một chút tính trẻ con. Cô gái này thường rất xinh đẹp, cơ thể khỏe mạnh, biết lễ nghi phép tắc, không cao ngạo. Bởi vì thường ngày họ biết dụng tâm tu dưỡng đối đãi với người khác. Họ quan tâm từng việc nhỏ, gặp sóng gió thì từng bước vượt qua. Nếu có người vợ như vậy, bạn thật sự là người hành phúc.

Xem thêm  Vừa sinh đứa con thứ 3 chưa lâu, chồng bất ngờ "tặng" vợ một thành viên mới

4. Môi hồng răng trắng

10 đặc điểm tướng mạo của người phụ nữ tốt, ai cưới được nàng là phúc phận 3 đời 4

Người có môi hồng tự nhiên, răng trắng sáng, xếp đều nhau như hạt bắp, thường có giọng nói trong rõ mà lại nhẹ nhàng. Bậc trượng phu có được người vợ như vậy thì cuộc sống sinh hoạt như được nếm mật ngọt vậy, vợ chồng yêu thương nhau, tình cảm tốt đẹp. Người phụ nữ này không thích sự thay đổi, hơn nữa rất khéo hiểu lòng người, khiến cho gia đình hưng thịnh, cột trụ vững vàng.

5. Tai to dày và rủ xuống

10 đặc điểm tướng mạo của người phụ nữ tốt, ai cưới được nàng là phúc phận 3 đời 5

Người có vành tai dày và lớn, vận mệnh rất sợ đến làm khổ họ, tiền tài và bạn bè đều rất sung túc. Đặc biệt, họ thể hiện ra sự khoan dung hiền hậu, chân thành với chồng của mình, con cái đều cảm nhận được sự ấp áp, biết thông cảm với suy nghĩ của người khác, có phúc phận, có nhân duyên. Nếu như lấy được người vợ có đặc điểm tướng mạo này, cả gia đình sẽ được hưởng phúc của nàng, ngay cả ăn uống hàng ngày cũng không phải lo lắng.

6. Sống mũi cao thẳng

10 đặc điểm tướng mạo của người phụ nữ tốt, ai cưới được nàng là phúc phận 3 đời 6

Người có sống mũi cao thẳng, chân mũi dày rộng mà rõ ràng, phần lớn họ đều là quý nhân, mang mệnh bậc phu nhân. Cho dù họ không được học hành cũng vẫn có tiền đồ. Bởi vì họ có sự tự tin và giỏi giang, sự nghiệp cũng có thu hoạch. Họ rất biết cách phụ giúp cho sự nghiệp của chồng, nên được chồng chiều và bảo vệ.

7. Tóc mềm mượt

10 đặc điểm tướng mạo của người phụ nữ tốt, ai cưới được nàng là phúc phận 3 đời 7

Người phụ nữ có tóc mềm mại, tính cách rất hiền lành, họ sẽ không tự tìm phiền não, không tự tìm phiền toái, cuộc sống sẽ rất bình yên, ít sóng gió. Đồng thời người này còn có đặc điểm tốt nữa là làm việc không cực đoan cứng nhắc mà rất biết cân đối quan điểm cá nhân với chủ kiến của người khác. Trong công việc gia đình, họ rất chu đáo, đồng thời biết phân ưu giải lo cho gia đình.

Xem thêm  Ngày 8/3: Phụ nữ thông minh biết rõ 13 điều này để tự tạo dựng cuộc sống tươi đẹp, hạnh phúc cho chính mình

8. Mặt chữ điền

10 đặc điểm tướng mạo của người phụ nữ tốt, ai cưới được nàng là phúc phận 3 đời 8

Mặt chữ điền có nghĩa là trán cao, xương má rộng, mặt không béo không gầy, nhìn phần trung tâm tròn trịa. Cô gái này có tâm rộng lớn, hay vui vẻ giúp người, cũng rất tỉ mỉ, sẵn lòng giúp đỡ bạn bè vượt qua hoàn cảnh khó khăn. Mặc dù không trực tiếp ra tay làm việc nhưng nàng lại an bài người thân giúp đỡ hoặc thuê người làm giúp. Dù thế nào đi nữa, người có gương mặt chữ điền thường biết giúp người hơn những người khác, nếu có người vợ như vậy cũng đồng thời có được người bạn tri kỷ tốt bụng.

9. Nhân trung rõ ràng

10 đặc điểm tướng mạo của người phụ nữ tốt, ai cưới được nàng là phúc phận 3 đời 9

Người phụ nữ có nhân trung rõ ràng thường có nội tâm sâu sắc, khả năng sinh nở tốt, có thể sinh ra đứa trẻ có tướng mạo tốt nhất. Sinh nở tốt còn mang ý nghĩa là sinh ra đứa trẻ có hiếu, thông minh, nhiều phúc, tương lai là người thành đạt. Người có nhân trung đẹp cũng là người sống thọ. Nhắc đến họ, mọi người thường nhớ đến một câu: thông minh tăng thêm thọ, chồng sang con hiếu thuận. Đây là cái số tốt của người có nhân trung đẹp.

10. Cằm tròn

10 đặc điểm tướng mạo của người phụ nữ tốt, ai cưới được nàng là phúc phận 3 đời 10

Cô gái có cằm tròn không chỉ dễ dàng hòa hợp với môi trường mà còn khéo hiểu lòng người. Có câu dùng để mô tả về họ như: “Phong hạm trọng di, vượng phu hưng gia” nghĩa là cằm đầy đặn, hơn nữa còn có 2 cằm là tướng mạo vượng phu. Cưới được người như vậy về làm vợ, người đàn ông sẽ vô cùng hạnh phúc. Bởi vì họ mang trong mình tiêu chuẩn của người vợ hiền, biết săn sóc người thân, hơn nữa rộng lượng không chấp nhặt, ôn hòa đôn hậu, là người có thể bầu bạn đến già.

Người xưa cũng có câu “tướng do tâm sinh”. Vì thế mà nếu người phụ nữ nào không có may mắn sở hữu 10 đặc điểm tướng mạo đẹp này từ khi sinh ra thì cũng không phải lo lắng. Chỉ cần mỗi người phụ nữ luôn ghi nhớ việc tu dưỡng bản thân thì nhất định sẽ có được phúc phận.

Theo Phunuvagiadinh