Thứ Năm, Tháng Ba 28
Shadow

2 nữ sinh lớp 4 bị 4 nam sinh cùng lớp chọc ghẹo rồi đánh phải nhập viện tâm thần kiểm tra

Trường tiểu học Lương Thế Vinh

Sau khi chọc ghẹo, 4 học sinh nam đã đánh hai bạn nữ cùng lớp phải đưa đến bệnh viện kiểm tra sức khỏe.

Ngày 19/4, một lãnh đạo Trường tiểu học Lương Thế Vinh (xã Ea Wer, huyện Buôn Đôn, tỉnh Đắk Lắk) xác nhận, có vụ đánh nhau giữa 4 học sinh nam và hai học sinh nữ (đều là học sinh lớp 4C) khiến 2 em phải đi viện để kiểm tra sức khỏe.

Theo bà Đỗ Thị Xuân, Hiệu trưởng Trường tiểu học Lương Thế Vinh, vào sáng 16/4, bị một học sinh nam chọc nên em T.N.A quay sang đánh bạn. Thấy vậy, 3 học sinh nam khác đã xông vào đánh em A. và một học sinh nữ chơi cùng với A. là T.N.N.D.

Sau khi sự việc xảy ra, em A. được gia đình đưa đến Bệnh viện Tâm thần tỉnh Đắk Lắk để kiểm tra dấu hiệu bất thường về tâm lý và em D. cũng được đưa đến Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên (tỉnh Đắk Lắk) để kiểm tra sức khỏe. Mẹ cháu A. cho biết, hiện cháu A. đã ổn định sức khỏe.

Theo bà Xuân, sự việc xảy ra vào giờ ra chơi, hôm đó Ban giám hiệu bận đi họp, giáo viên chủ nhiệm lớp không có tiết nên không thể kiểm soát được. Vào ngày 18/4, nhà trường đã có buổi làm việc với phụ huynh của các học sinh này. Hai bên đều không có khiếu nại gì.

Xem thêm  Bố nữ sinh lột đồ, đánh bạn: "Nếu phải quỳ xin lỗi để con gái có cơ hội sửa, tôi cũng làm"

Được biết, đến sáng 19/4, phụ huynh đã đưa các cháu bị đánh đi học nhưng nhà trường cho nghỉ thêm một hôm để thoải mái tâm lý.

Sáng cùng ngày, lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Buôn Đôn cho biết, chưa nắm được thông tin gì và nói sẽ ngay lập tức cử cán bộ đến trường để xác minh. Trong khi đó, bà Xuân khẳng định đã báo cáo sự việc với Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện nhưng chỉ báo cáo miệng.

Sáng cùng ngày, một lãnh đạo UBND xã Ea Wer cho biết đã yêu cầu Trường tiểu học Lương Thế Vinh báo cáo sự việc nhưng đến nay xã vẫn chưa nhận được thông tin gì từ trường.

>> Bố nữ sinh lột đồ, đánh bạn: “Nếu phải quỳ xin lỗi để con gái có cơ hội sửa, tôi cũng làm”

Theo helino

Link 

 

 

 

 

Comments are closed.