Thứ Năm, Tháng Ba 28
Shadow

3 con giáp nổi danh MÊ TÍN, dễ mù quáng tin theo tà đạo

Xung quanh chúng ta có không ít người kiến thức khoa học thì chẳng quan tâm nhưng lại nhẹ dạ cả tin mấy chuyện mê tín chẳng chút cơ sở khoa học. Những con giáp mê tín, dễ tin người cần phải cảnh giác kẻo bị tà đạo lôi kéo lúc nào chẳng hay.

  1. Tuổi Mão: thích tìm hiểu những thứ huyền bí

Người tuổi Mão luôn rất tò mò về những điều huyền bí, những điều mà ngay cả khoa học cũng không thể lý giải được. Với những thứ thuộc Thần học, con giáp này vừa sợ lại vừa thích, càng tìm hiểu lại càng ham. Nếu gặp cuốn sách nào nói về những điều kì bí thì chắc chắn tuổi Mão sẽ rút tiền ra mua ngay.

So với những con giáp khác thì người tuổi Mão là con giáp khá mê tín. Tất nhiên, với những gì khoa học có thể lý giải được, họ sẽ chấp nhận, nhưng với những thứ kì bí không ai có thể lý giải được thì họ sẽ vô cùng tín ngưỡng.

Con giáp, mê tín,tà đạo
3 con giáp nổi danh MÊ TÍN, dễ mù quáng tin theo tà đạo 1

Chính vì điều này nên con giáp này cần phải đề phòng kẻo bị những kẻ truyền giáo lợi dụng mà lôi kéo đi theo tà đạo. Sở thích là một chuyện, nhưng đừng để mình trở nên mù quáng, đâm đầu vào nơi không có tương lai.

  1. Tuổi Tị: nhạy cảm đa nghi song lại có niềm tin sâu sắc vào những điều thần bí

Chúng ta đều biết rằng những người tuổi Tị thường khá nhạy cảm, có phần đa nghi, họ không dễ dàng tin tưởng vào người khác. Có lẽ điều này khiến cho con giáp này có thể rơi vào tình trạng trầm cảm, hay lo lắng, sợ hãi những điều chưa xảy ra.

Xem thêm  Tháng 5 hoan hỷ liên tiếp, 3 con giáp này từ giữa tháng trở đi gặp nhiều may mắn, tài vận dồi dào đến hết năm, cầu được ước thấy

Cùng vì thế nên con giáp này khá mê tín, có niềm tin sâu sắc vào những điều thần bí, những thế lực kì lạ đang tồn tại trên Trái đất này. Khi gặp phải chuyện không may, việc đầu tiên họ nghĩ đến hiếm khi là tìm hiểu nguyên nhân dẫn đến thất bại mà là đi đền chùa miếu mạo để dâng hương khấn Phật, mong Thần Phật rủ lòng thương phù hộ độ trì. Thêm nữa, con giáp này còn thích đi xem bói, tin vào những điều thầy bói nói hơn cả tin vào bản thân mình nữa. Trước khi đi xem bói nhớ đọc bài viết này nhé.

Con giáp, mê tín,tà đạo
3 con giáp nổi danh MÊ TÍN, dễ mù quáng tin theo tà đạo 2

Phải biết rằng vận mệnh của chúng ta nằm chính trong tay mình, bạn cứ u mê như vậy thì sao có thể thành công được. Cũng xin nhắc con giáp này sớm tỉnh ngộ để tìm thấy con đường đi cho mình, đừng để bản thân bị tà đạo lôi kéo làm chuyện trái với luân thường đạo lý.

  1. Tuổi Dậu: có niềm tin tôn giáo

Trong mắt người khác, có lẽ tuổi Dậu là con giáp mê tín, hay nghe theo những điều mang tính tâm linh. Kì thực, bản thân họ có niềm tin tôn giáo mãnh liệt, nguyên nhân thường là vì bản mệnh hay cảm thấy thiếu an toàn nên vin vào những tôn giáo tín ngưỡng để có thêm niềm tin cho mình.

Cũng chính vì tín niệm sâu sắc thế nên nhiều người thuộc con giáp này có thể ăn chay trường, thường xuyên đi lễ Phật, thậm chí đi theo con đường tu hành Phật pháp. Có thể điều này trông thì là hành vi mê tín dị đoan nhưng kì thực với tuổi Dậu, đó chỉ là cách để họ có niềm tin vào một thứ gì đó mà thôi.

Xem thêm  Tử vi 12 con giáp ngày 8/8/2018: Tuổi Tý trăn trở, tuổi Dậu quá nhiều cơ hội đổi đời
Con giáp, mê tín,tà đạo
3 con giáp nổi danh MÊ TÍN, dễ mù quáng tin theo tà đạo 3

Nhờ có tín ngưỡng tôn giáo mà họ cảm thấy linh hồn mình được giải thoát, cảm thấy nhẹ nhàng sau những gánh nặng cuộc sống, giải tỏa những căng thẳng và phiền não mà cuộc sống mang tới. Tuy nhiên, đây có thể trở thành điểm yếu để những kẻ cuồng tín lợi dụng lôi kéo con giáp này vào những chuyện vô lý, ủng hộ cho dị giáo tà đạo.

Hãy luôn nhớ rằng cuộc sống của bạn ra sao, vận mệnh của bạn như thế nào hoàn toàn là do chính bản thân các bạn. Tuy rằng có những lúc chúng ta làm việc gì đó, có sự ảnh hưởng nhất định của số mệnh, nhưng phần lớn các trường hợp đều chứng minh rằng, muốn thành công cần phải nỗ lực không ngừng, dựa vào chính bản thân mình mà làm nên.

Theo giadinhtiepthi