Thứ Sáu, Tháng Ba 29
Shadow

3 con giáp sau mà kết hôn với tuổi Mão thì gia đạo ấm êm, giàu sang viên mãn

con giáp

Tuổi Mão và 3 con giáp này chung nhau nhân sinh quan và những nét tính cách cơ bản, bên cạnh đó lại có những điểm bổ sung nhỏ về tính cách giúp tạo nên những cặp đôi hoàn hảo.

Tuổi Mão là những con người thế nào?

Đa phần tuổi Mão là những con người sống rất chuẩn chỉ: Họ tốt bụng, nghiêm túc, đứng đắn và khá trầm tính. Sự mềm mỏng và tử tế của họ khiến người khác nghĩ họ yếu đuối, song thực ra, bên trong họ lại là những con người tự tin và có nội lực mạnh mẽ. 

con giáp

Họ sẽ kiên trì tiến tới mục tiêu mình đã đặt ra mặc cho những người xung quanh nghĩ ra sao. 

Tuy nhiên, người tuổi Mão cũng có những điểm yếu nhất định. Họ hơi bảo thủ trong hành động và đôi khi không dễ mở lòng với người khác. Cũng nhiều khi, họ do dự, chần chừ không đưa ra quyết định và để lỡ nhiều cơ may trong cuộc sống. 

Vậy tuổi Mão nên kết hợp với những con giáp nào để bổ sung những thiếu khuyết của họ? Theo các chuyên gia phong thủy, có 3 con giáp sau được cho là có nhiều đặc điểm tương đồng trong tính cách, có thể giúp bổ sung và hỗ trợ rất tốt cho tuổi Mão, tạo nên những cặp đôi hoàn hảo và thành công trong cuộc sống. 

Tuổi Tuất

Xưa nay, người ta hay dùng hình ảnh của chó và mèo để ví von về sự không hợp nhau, xung khắc nhau trong cuộc sống, vì chúng là 2 vật nuôi phổ biến trong các gia đình và hay “chành chọe” nhau. 

con giáp

(Ảnh minh họa: Internet)

Nhưng về mặt phong thủy mà nói, Tuất và Mão lại là 2 con giáp vô cùng tương hợp. 

Tuổi Tuất và tuổi Mão đều là những con người yêu thích sự bình yên, không hợp với cuộc sống sôi động, màu mè và phù phiếm. Vì thế, khi làm bạn hoặc vợ chồng của nhau, họ như tìm thấy chính mình, luôn có được cảm giác yên bình và thoải mái nhất. 

Xem thêm  Gian lận điểm thi ở Sơn La: Giáo viên nhận chấm sai nhưng do chấm ẩu, chấm thoáng

Đây cũng là 2 con giáp luôn nghĩ cho người khác trước khi nghĩ cho mình, nên thật may mắn nếu như gia đình nào có được cả 2 con giáp này, vì họ không chỉ chăm sóc được đối phương, mà còn cả những người sống xung quanh, đem lại bầu không khí ấm áp và hạnh phúc cho cả gia đình. 

Có thể nói, Tuất và Mão mà lấy nhau thì gia đình ít tiếng cãi vã, vợ chồng hòa hợp, con cái chăm ngoan, có thể dùng hết tâm sức để làm giàu, tích lũy của cải, gia đạo sẽ hưng thịnh, viên mãn, khiến người khác phải ghen tị. 

Tuổi Hợi

Tuổi Hợi là một trong số những con giáp hồn nhiên, tốt bụng và hay gặp may mắn nhất trong số 12 con giáp. Chính vì thế, khi tuổi Mão kết hợp với tuổi Hợi là họ đã kết hợp với một “ông thần tài” ở trong nhà rồi. 

con giáp

Có được bạn đời tuổi Hợi giống như có 1 ông thần tài ở trong nhà. (Ảnh minh họa: Internet)

Cùng mang những nét tương đồng trong tính cách, như sự hiền lành, tốt bụng, biết chăm lo cho người khác, người tuổi Mão và tuổi Hợi nếu ở bên nhau thì đều không khiến cho đối phương thất vọng. 

Bên cạnh đó, nếu như tuổi Mão là những con người nhiều khi hay cẩn thận thái quá, ít dám có những quyết định dứt khoát, thì tuổi Hợi, bản thân vốn là những con người tràn đầy năng lượng, lại khá quyết đoán, thế nên khi ở bên nhau, Hợi có thể giúp Mão không bỏ lỡ những thời cơ tốt trong cuộc sống. 

Người ta nói, nhiều khi cơ hội làm giàu chỉ đến trong chốc lát, nếu bỏ qua sẽ rất đáng tiếc, nhưng Mão ở bên Hợi thì không còn lo điều đó, là những con người rất nhạy cảm với chuyện tiền bạc, Hợi sẽ giúp Mão đem tiền về nhà. 

Xem thêm  10 sự kiện nổi bật thế giới 2017

Tuổi Mùi

Về mặt tính cách, tuổi Mão và tuổi Mùi hầu hết là những người hay nghĩ cho người khác trước khi nghĩ cho mình nên rất thích hợp ở để bên nhau, vì họ sẽ khiến đối phương hài lòng, ít thất vọng, cuộc sống cũng từ đó mà vui vẻ, ít xung khắc, cãi vã. 

con giáp

Tuổi Mùi là các quý ông rất thích giúp đỡ vợ làm việc nhà. (Ảnh minh họa: Internet)

Bên cạnh đó, tuổi Mùi hơi yếu đuối và cần ai đó để dựa dẫm, còn tuổi Mão thì thích chăm sóc người khác làm hạnh phúc, nên nếu kết hợp với tuổi Mão thì vô cùng tương hợp, nếu là vợ chồng thì sẽ là một đôi uyên ương ngọt ngào ân ái, nếu là bạn bè sẽ là một cặp bài trùng chơi với nhau cả đời không biết chán. 

Phụ nữ tuổi Mùi đa phần đều là những người đáng tin cậy. Họ yêu trẻ con, thiên nhiên, cây cối và các loài vật. Họ còn ưa sự sạch sẽ và sắp xếp, dọn dẹp nhà cửa. Trong khi đó, đàn ông tuổi Mão cũng lại hay thích sắp xếp và trang hoàng nhà cửa, giúp vợ làm việc vặt trong nhà.

Chính vì thế, khi lấy được nhau, Mão và Mùi sẽ là một cặp vợ chồng không bao giờ phải tranh cãi xem ai là người phải làm việc nhà, mà giữa họ chỉ có sự sẻ chia, cảm thông và một mái ấm hạnh phúc. 

Một gia đình hạnh phúc, êm ấm thì tất yếu sẽ phát triển đi lên, khó khăn về kinh tế, nếu có cũng chỉ là tạm thời, chăm chỉ làm ăn, nhất định sẽ giàu có, sung túc. 

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, mong cầu độc giả sẽ luôn có cái nhìn lạc quan, vui vẻ và gặp nhiều may mắn. 

Theo Chinese New Year

Thanh Hương –  Tổ quốc

Link