Thứ Năm, Tháng Ba 28
Shadow

3 nàng giáp nếu cố chấp lấy chồng sớm chỉ có khổ một đời

Số phận đã an bài, bạn phải lấy chồng muộn thì mới sung sướng nên 3 con giáp sau đây phải thực sự lưu ý độ tuổi kết hôn nhé.

TUỔI MÃO

Là người tính tình hòa đồng, vui vẻ, ôn hòa, được nhiều người quý mến nên bạn có rất nhiều các mối quan hệ tốt. Các nàng giáp tuổi Mão luôn được các chàng theo đuổi, muốn lấy làm vợ vì bản tính nhân hậu của họ. Tuy nhiên đừng vì điều này mà vội vàng lấy chồng nhé.

Theo xem tướng mạo, tuổi Mão cần hết mực trong việc lựa chon bạn đời, tìm hiểu kĩ càng đối tượng. Một khi đã hiểu về hoản cảnh gia đình, công việc và tất cả các mối quan hệ rồi thì lúc dó bạn mới là tính tới chuyện lo cho tương lai. Lo cho tương lai tức là cùng nhau cố gắng làm giàu, gây dựng cơ đồ chứ không hẳn là chuyện kết hôn. Nhất định phải cưới ngoài 27 thì mới có thể hưởng phúc.

con giáp

Những ai vội vàng, lấy chồng trước tuổi này cuộc sống sẽ vô cùng lận đận, lục đục, vợ chồng dù yêu có hợp đến mấy thì lấy về cũng cãi vã không ngừng, gia đình mâu thuẫn. Phải tập trung cho sự nghiệp, dành dụm tích cóp rồi hãy tính tới chuyện ấy, 30 cũng không phải là muộn nhé.

TUỔI DẦN

Tuổi Dần là người thông minh, mạnh mẽ, ung dung tự tại, thích ngao du sơn thủy, thích đi đây đi đó thế nên cuộc sống của họ khi còn trẻ chính là vui vẻ. Họ không thích bị ràng buộc sớm càng không hợp với chuyện gia đình nhất là ở độ tuổi trước 25. Không những vậy, các nàng giáp tuổi Dần còn có chút ngang bướng, hiếu thắng, họ cũng thích khẳng định bản thân mình. Tuổi Dần quan niệm đàn ông hay đàn bà đều phải như nhau, bình đẳng mọi thứ. Vì vậy họ rất ham muốn có chức tước, có địa vị trong công việc.

Xem thêm  Có vợ tuổi này chồng như rước được Thần Tài về nhà, ăn nên làm ra, tiền chất chật nhà

con giáp

Tuổi từ 27 trở lần mới là tuổi mà tuổi Dần có thể tính tới chuyện lấy chồng. Lấy nhau sớm gia đình chắc chắn sẽ rạn nứt vì bạn còn chưa thực sự thích sự ràng buộc này. Bạn không chịu được sự quản thúc của ai đó và chưa sẵn sàng làm mẹ. Tốt nhất chỉ tính chuyện hôn nhân muộn để khi đó bạn đã đủ chín chắn, không còn ham vui hoặc cũng đã biết điều mình nên tâm huyết cho cuộc đời là gì. Cố chấp lấy chồng sớm, kinh tế chưa vững, cản trở sự phấn đấu cho tương lai và chắc chắn sẽ không thể nào hạnh phúc với ông xã.

TUỔI HỢI

Tuổi Hợi từ trước đều nổi tiếng là người hòa đồng, dễ gần nên luôn được đàn ông yêu mến. Họ sinh ra đã có cuộc sống an nhàn, sung túc, có nền tảng gia đình vững chắc. Nhưng người này thực sự không hợp với cuộc sống hôn nhân quá sớm. Họ ưa tự do, phóng khoáng, thích thực hiện đam mê hoài bão của bản thân mình nên không thể lấy chồng sớm. 

Ngoài 27 tuổi là tuổi mà con giáp này nên tính chuyện chồng con. Khi đó bạn đã đủ trưởng thành, biết tính toán làm ăn và cũng bớt đi sự nhẹ dạ cả tin trong cuộc sống.

con giáp

Bước sang tuổi 30 cũng đừng lo lắng gì nhé, thậm chí ngoài 30 cũng là tuổi hợp lý để bạn yên bề gia thất. Lúc đã chín chắn, lúc đã quyết tâm có con cái thì đó mới là thời điểm kết hôn hợp lý nhất. Gia đình hòa thuận, vợ chồng đồng tâm, tiền bạc như nước. Cố chấp kết hôn sớm không những không thể giàu sang, vợ chồng còn liên tục cãi nhau như trẻ con vậy, sớm rạn nứt tình yêu. 

Xem thêm  Cô gái trẻ hối hận sau 8 năm lấy chồng 70 tuổi

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo 

Bảo Châu – vietnamnet

Link gốc