Thứ Năm, Tháng Ba 28
Shadow

3 ngày Tết thật tưng bừng với gợi ý diện đồ từ các sao Việt phong cách nhất Vbiz

áo dài

Các người đẹp phong cách nhất showbiz Việt sẽ gợi ý đến bạn những cách mix&match cực ăn hình và hợp trend trong 3 ngày Tết.

Xem thêm  Táo Quân 2019: Người ức chế, chê nhạt, kẻ "ồ hố" khen hay

Tết đã thật sự đến và bạn chỉ còn chút xíu thời gian nữa thôi để chuẩn bị cho mình một vẻ ngoài tươm tất trong dịp Tết này. Quan trọng nhất là 3 ngày Tết, việc bạn mặc gì mỗi khi xuống phố cũng là một vấn đề nan giải bởi bạn không chỉ phải dung hòa làm sao để giữ được sự thanh lịch, duyên dáng, mà vừa phải thật trendy, cuốn hút.

Và nếu bạn vẫn đang “chới với” tìm cho mình một phong cách hay các phương án mặc đồ trong 3 ngày Tết sắp tới. Hãy cùng chúng tôi tham khảo những gợi ý từ style các sao Việt dưới đây xem sao. Tất cả đều là những gợi ý hay, tinh tế, vô cùng duyên dáng mà vẫn có thể hợp với nhiều phong cách, hoàn cảnh khác nhau đấy.

Mùng 1: Duyên dáng, thanh lịch với tà áo dài 

Khi mà trào lưu mặc áo dài ngày mùng 1 Tết đang được phải đẹp Việt hưởng ứng rất nhiệt tình thì không có lý do nào mà Tết năm nay bạn không chọn cho mình một thiết kế áo dài truyền thống duyên dáng hay cách tân hiện đại. Các người đẹp Việt cũng đang nô nức khoe sắc trong những tà áo dài duyên dáng. Đây chắc chắn sẽ là những gợi ý hoàn hảo dành cho các chị em nếu đang đắn đo suy nghĩ về bộ áo dài mình sẽ diện Tết này.

áo dàiáo dàiáo dàiáo dài

Nhưng gam màu mang đậm không khí ngày Tết như đỏ, hồng hay vàng được các người đẹp Việt ưu ái hơn cả. Hoa văn thêu cũng vô cùng duyên dáng tinh tế điểm xuyết nét xuân rạng ngời cho những tà áo dài mềm mại.

áo dàiáo dài

Mùng 2: Nổi bật, tươi mới với váy áo họa tiết hay những tông màu sặc sỡ đậm sắc Xuân

Nếu như mùng 1 diện áo dài duyên dáng, mùng 2 Tết các chị em hãy chọn những thiết kế váy áo nhẹ nhàng nữ tính mang những gam màu nổi bật hay họa tiết hoa xinh xắn. Còn gì nhã nhặn tinh tế hơn hình ảnh các nàng duyên dáng trong những thiết kế váy áo nổi bật sắc màu du xuân chúc Tết họ hàng.

áo dàiáo dàiáo dàiáo dài

Mùng 3: Thỏa sức tạo điểm nhấn với đủ kiểu mix&match thú vị

Trang phục ngày mùng 3 đã không còn cần sự chuẩn mực và điệu đà như 2 ngày trước. Lúc này, bạn có thể quay lại với vẻ đẹp hiện đại, năng động thường ngày của mình. Nhưng không vì thế mà bạn xuề xòa đâu nhé! Các người đẹp Việt gợi ý đến bạn những cách mix&match thú vị từ một bộ suit nổi bật, những thiết kế sơmi họa tiết, quần ống loe cạp cao… tất cả đều là những item quen thuộc nhưng thay vì màu trầm thì hãy chọn những gam màu nổi, tươi sáng mới đúng điệu cho ngày Tết đến Xuân về.

áo dàiáo dàiáo dàiáo dàiáo dài

Xem thêm  Hội chị em vùi mặt bếp núc Tết phát ghen với cô vợ 3 con được chồng "xách" đi du lịch, xúng xính ảnh Xuân

Theo Helino

Link