Thứ Năm, Tháng Ba 28
Shadow

4 bài tập đơn giản ngay trên giường giảm béo bụng cực hiệu quả

Đây là những bài tập rất đơn giản, có thể thực hiện ngay trên giường mỗi sáng khi thức dậy, giúp bạn đốt cháy mỡ thừa cực hiệu quả. Vòng eo con kiến sẽ không còn là mơ ước.

Xem thêm  Chế độ ăn để giảm béo phì

Gập bụng, vặn người

giảm béo Đây là động tác giảm béo bụng đơn giản, bạn sẽ không cần thêm bất cứ một công cụ hỗ trợ nào, chỉ cần chăm chỉ tập luyện hàng ngày là có thể làm eo thon gọn với động tác gập bụng vặn người sau:- Nằm ngửa trên giường, 2 tay để sau đầu.- Từ từ nâng đầu và nâng 2 chân lên cao. Co chân trái lên đồng thời quay đầu và vai sang phải.- Tiếp tục làm với chân kia và quay đầu, vai về phía ngược lại.- Cách giảm mỡ bụng này bạn nên lặp lại động tác từ 10 – 15 lần để vòng 2 được vận động hiệu quả nhất.

Xoay chân để giảm bụng dưới

giảm béo Xoay chân là một trong những cách giảm mỡ bụng hiệu quả với những động tác cực kỳ đơn giản, nhẹ nhàng. Bài tập này đồng thời tác động cả vùng bụng và vùng đùi nên đặc biệt thích hợp với những bạn vừa muốn giảm mỡ bụng vừa muốn cơ đùi săn chắc.+ Bạn nằm thẳng trên giường, 2 tay duỗi thẳng theo chân.+ Giơ chân phải lên cao, xoay tròn theo chiều kim đồng hồ 5 vòng. Tiếp tục làm như vậy với chân trái.+ Với bài tập thể dục giảm mỡ bụng bạn kiên trì thực hiện 20 lần động tác này đối với mỗi bên chân để đánh tan mỡ bụng hiệu quả nhất.

Nâng chân

giảm béo 

Động tác này không chỉ tập trung đốt cháy mỡ thừa cho phần bụng, mà còn giúp cho phần cơ đùi và mông trở nên săn chắc hơn- Nằm ngửa người ra giường. Hai tay duỗi thẳng ra hai bên, ngang bằng vai, lòng bàn tay úp.- Hai chân khép lại đưa thẳng lên trần. Từ từ hạ chân phải xuống nhưng không chạm đệm.- Chân trái vẫn giữ thẳng trên cao.-Thực hiện đá chân so le lên xuống liên tục trong 30 giây. Nghỉ 30 giây rồi lại thực hiện 1 lượt động tác này 30 giây nữa.

Nâng người vuông góc

giảm béo – Nằm trên giường, 2 chân duỗi thẳng, 2 bàn chân dựng vuông góc, 2 tay để song song và dựng lên.

– Kéo toàn bộ phần thân và đầu sao cho vuông góc với mặt đệm, chân vẫn giữ nguyên, không dịch chuyển.

– Thực hiện động tác trong 60 giây.

Theo Thủy Hằng/Khỏe & Đẹp

Link