Thứ Năm, Tháng Tư 18
Shadow

4 bí kíp chọn trang phục rất bình thường nhưng lại giúp người mặc sang và “độc” hơn hẳn, chị em hãy mau cập nhật

Không ai muốn trở nên nhạt nhòa và kém nổi bật. Tuy nhiên, làm sao để ăn mặc phá cách, ấn tượng mà không bị phản cảm, diêm dúa thì không phải ai cũng biết cách. Bài viết dưới đây sẽ chỉ ra 4 cách ăn mặc chất lừ giúp chị em làm mới mình chỉ trong tích tắc.

Xem thêm  Ngày đầu đi làm sau Tết, nàng công sở muốn mặc đẹp và thanh lịch cả năm thì nên tránh 4 kiểu trang phục sau

1. Thêm thắt phụ kiện cho bộ trang phục

trang phụctrang phục

Phụ kiện có thể lột xác hoàn toàn bộ trang phục, giúp bạn trở nên sang trọng và độc đáo hẳn. Ví dụ chỉ cần một sự thay đổi nhỏ xíu tinh tế trong cách phối trang sức cũng đã tạo nên những sự khác biệt đáng kể. Có một lưu ý trong khi đeo trang sức đó là bạn không nên quá lạm dụng, tham lam khi sử dụng quá nhiều trang sức, chúng sẽ khiến bạn nhìn phô trương và có phần đồng bóng. Ngoài trang sức thì thắt lưng, hay túi xách, khăn choàng cũng là những phụ kiện cực hữu ích giúp chị em làm mới mình.

2. Biến hóa với màu sắc

trang phụctrang phục

Kết hợp các trang phục đơn sắc có màu tương phản với nhau tạo sự ấn tượng, cá tính hoặc đồng bộ theo một tông màu nhất định tạo sự liền mạch sẽ giúp bạn nhìn thanh lịch, nền nã hơn. Hãy thử một số màu sắc trang nhã, trung tính như màu be, trắng, pastel,… 

3. Mặc xếp lớp

trang phụctrang phục

Nếu muốn bộ trang phục không đơn điệu một màu nữa thì cách tốt nhất là tạo lớp cho trang phục. Bạn có thể mặc áo len cao cổ qua chiếc váy suông và đi quần tất, khoác thêm chiếc áo khoác dáng suông, hoặc chỉ đơn giản là choàng thêm chiếc áo khoác cũng đã đủ để bạn nhìn sang và kiểu cách hơn vạn lần.

4. Mặc trang phục oversize

trang phụctrang phục

Không thể phủ nhận rằng càng ngày mọi người càng ưa chuộng trang phục oversize bởi sự thoải mái phong cách mà nó mang lại. Tuy nhiên, có một nguyên tắc bất di bất dịch khi mặc loại trang phục này đó là trong cả bộ đồ chỉ nên mặc một trang phục oversize nếu không bạn sẽ rất dễ bị “nuốt” trong bộ đồ.

Xem thêm  5 tuyệt chiêu chọn trang phục giúp chị em thoát khỏi vòng an toàn, vừa hiện đại còn "ăn gian" được mấy tuổi

Ruan xing – Helino

Link