Thứ Sáu, Tháng Ba 29
Shadow

4 chàng giáp dễ thay lòng vì tình cũ, chị em nhất định phải cẩn thận!

Với những chàng giáp này, tình cũ luôn là thứ cám dỗ dễ khiến họ sa ngã. Nếu chồng hay người yêu của bạn thuộc những con giáp này thì nhất định phải cẩn thận!

Tuổi Ngọ

Đàn ông tuổi Ngọ bản lĩnh và luôn tràn đầy tự tin. Nhưng trong chuyện tình cảm thì họ không kiên định, hay dây dưa lấp lửng, chỉ muốn giữ chứ không muốn mất.

Ngay cả khi đã có gia đình, đàn ông tuổi này vẫn có thể vấn vương người cũ. Họ lưu giữ những ký ức về tình cũ, những lần đầu tiên mà họ không thể có lại lần hai.

Nhất là khi gặp lại người cũ, cảm xúc này sẽ càng bùng nổ dữ dội. Chỉ cần người cũ có chút phản ứng, dù là một tin nhắn hay cuộc gọi, họ sẽ không kiềm lòng nổi mà nối lại tình xưa.

con giáp

Chỉ cần người cũ có chút phản ứng, dù là một tin nhắn hay cuộc gọi, họ sẽ không kiềm lòng nổi mà nối lại tình xưa – Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi

Đàn ông tuổi Hợi thiệt thà tốt bụng, chưa từng có ý muốn thương tổn ai, huống hồ là người họ yêu. Khi gặp lại tình cũ, họ vẫn còn cảm giác hối tiếc, cũng không phũ phàng gạt hết mọi quan hệ từng có. Vì thế, đàn ông tuổi Hợi dễ tạo cho người cũ cảm giác muốn tìm lại ký ức của cả hai. Từ đó mà họ khiến tình cảm hiện tại lâm vào tình trạng nguy hiểm, tình tay ba là chuyện có thể xảy ra.

Xem thêm  Quế Ngọc Hải - chàng cầu thủ sở hữu combo đẹp trai, nam tính lại còn yêu vợ, chăm con hết mực

con giáp

Đàn ông tuổi Hợi dễ tạo cho người cũ cảm giác muốn tìm lại ký ức của cả hai – Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn

Đàn ông tuổi Thìn một khi yêu ai sẽ luôn cho đối phương vị trí ưu tiên không thể thay đổi. Và khi có vợ, anh ấy vẫn có thể so sánh vợ với người cũ. Vì tình đẹp chính là khi dang dở, đàn ông tuổi này vẫn nuôi nuối tiếc với tình cũ. Khi tình yêu hiện tại không đủ sâu đậm để giữ anh ấy lại, rất có thể đàn ông tuổi Thìn sẽ làm chuyện có lỗi.

Tuổi Mão

con giáp

Đến khi người cũ có ý muốn quay lại, họ sẽ càng muốn bù đặp và chuộc lỗi của mình – Ảnh minh họa: Internet

Đàn ông tuổi Mão suy nghĩ nhiều và dễ mang dằn vặt dày vò. Vì tính tình vốn cực đoan nên lời chia tay họ nói ra cũng rất phũ phàng, gây thương tổn cho đối phương. Và chính vì những lời nói đó khiến họ hối hận không dứt về sau.

Chính vì hối hận nên họ càng khó buông bỏ tình yêu này. Đến khi người cũ có ý muốn quay lại, họ sẽ càng muốn bù đặp và chuộc lỗi của mình.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Ngọc Thi – Gia đình Việt Nam

Link gốc