Thứ Sáu, Tháng Tư 19
Shadow

4 gợi ý về cách đặt máy giặt hiệu quả cao lại dễ áp dụng cho nhà chật

Không gian cho máy giặt, máy sấy hoặc phơi đồ là một phần tất yếu của cuộc sống hiện đại. Nhưng làm sao để có chỗ đặt máy giặt hợp lý trong nhà chật, hãy cùng tham khảo nhé!

Máy giặt, máy sấy cần thiết đến thế nào trong đời sống hàng ngày có lẽ chẳng ai cần nói nhiều nữa. Có điều làm sao để đặt máy giặt cho hợp lý, ngay trong những ngôi nhà chật thì không phải ai cũng biết.

1. Sắp xếp theo chiều dọc

Đừng lãng phí bất kỳ không gian trong ngôi nhà nhỏ của bạn. Nếu bạn dùng máy giặt – sấy để không cần phơi quần áo, có thể chồng nó lên nhau như gợi ý. Không gian còn lại, bạn có thể sử dụng để kê thêm một hệ kệ nhỏ nhằm lưu trữ đồ dùng hoặc các loại nước giặt xả. Rất tiện đúng không nào?

2. Kết hợp nó với khu vực lưu trữ khác trong nhà

Một ý tưởng rất rất dễ ứng dụng cho nơi để máy giặt sấy là bố trí nó như phần chân của một hệ kệ. Như vậy phía trên, bạn hoàn toàn có thể sử dụng không gian để lưu trữ các đồ dùng bình thường khác trong nhà. Ý tưởng này hoàn toàn phù hợp để xử lý không gian nhà nhỏ sao cho gọn gàng và cơ động nhất.

3. Đưa máy giặt lên cao

Xem thêm  10 ý tưởng trang trí ban công dành riêng cho mùa đông chắc chắn sẽ khiến bạn thích

Trường hợp này, máy giặt sấy cũng là một phần của hệ tủ trong nhà, có điều nó được đưa lên cao, xử lý không gian rất gọn gàng và thẩm mỹ. Với cách làm này, bạn có thể có nơi để quần áo bẩn, nơi dự trữ các sản phẩm giặt là tiện dụng chỉ trong một không gian nhỏ. Thậm chí bạn còn có thêm không gian phơi cho những món đồ lâu khô. Một công thật nhiều việc đúng không? 2 điều bạn cần lưu ý với ý tưởng này là xử lý đường nước sao cho tốt và đóng giá thật chắc chắn mà thôi.

4. Tích hợp trong khối tủ đồ

Trường hợp của nơi để máy giặt này thật thú vị, nó là một phần trong hệ tủ đồ và có thiết kế thật thông minh khi đính kèm luôn cầu là và bàn ủi. Như vậy sau khi giặt sấy xong, bạn có thể ủi đồ luôn và treo vào tủ. Khi xong, chỉ cần cất gọn các thứ và đóng tủ, không gian nhà trở về trạng thái gọn gàng hơn bao giờ hết.

Theo Helino

Link