Thứ Năm, Tháng Ba 28
Shadow

4 ‘mẹo’ giản đơn biến một cô nàng bình dân thành quý cô quyến rũ, khiến đàn ông phải say đắm

Chỉ với một chút thay đổi đơn giản, bạn đã có thể trở thành một người hấp dẫn và quyến rũ hơn gấp bội.

Nếu đã độc thân quá lâu và đang mong mỏi tìm kiếm một mối quan hệ để sưởi ấm mùa đông lạnh giá đang đến, hãy thay đổi suy nghĩ để trở thành một cô nàng hấp dẫn và ngọt ngào hơn.

Rất có thể mọi thứ chỉ đơn giản như việc loại bỏ thói quen ăn mặc xuề xòa hay chăm chút kĩ hơn cho đời sống tinh thần của mình.

Chỉ khi biết yêu quý và trân trọng bản thân, bạn mới có thể thành một cô nàng quyến rũ và hấp dẫn trong mắt người khác.

Dưới đây là một trong số những mẹo bạn có thể tham khảo để trở nên tuyệt vời hơn trong mắt các chàng:

Chăm chút vẻ ngoài

Dù tính cách mới là yếu tố quyết định cho một mối quan hệ lâu bền, vẻ bề ngoài lại có vai trò mạnh mẽ trong việc gây ấn tượng trong lần đầu tiếp xúc.

Hẳn nhiên bạn chẳng thể có được một mối quan hệ nếu những ấn tượng ban đầu không gây được thiện cảm với chàng.

Hãy chăm chút tới diện mạo mỗi khi ra ngoài và sắm sửa cho mình một vài bộ trang phục mới. Chắc chắn điều này sẽ giúp bạn gạt bỏ tự ti mỗi khi ra ngoài hay tiếp xúc với người khác.

Xem thêm  Bất cứ ai ngủ với trẻ trước 3 tuổi sẽ quyết định tính cách cả đời của chúng, các mẹ đừng xem nhẹ!

Một cô nàng năng động, hoạt bát và tự tin chắc chắn sẽ thu hút ánh nhìn của không ít anh chàng.

Ảnh minh họa.

Hoàn thiện vẻ đẹp tâm hồn

Sau khi “chấn chỉnh” lại nhan sắc, bạn cũng đừng quên làm đẹp tâm hồn. Dù một cô gái có xinh đẹp cỡ nào nhưng khi nói chuyện kém hấp dẫn hoặc chẳng thú vị thì rất ít anh chàng muốn duy trì mối quan hệ lâu dài.

Thay vào đó, nam giới sẽ bị lôi cuốn mạnh mẽ trước những cô nàng sở hữu cách nói chuyện tinh tế cùng các sở thích thú vị.

Do vậy, thay vì đốt hàng giờ đồng hồ vào việc nghe nhạc, chat chit với bạn bè hay sử dụng mạng xã hội, hãy dành thời gian hoàn thiện bản thân và tìm kiếm những sở thích lành mạnh.

Nấu ăn, đọc sách, ca hát, vẽ… đều là những sở thích bạn có thể thử.

Chỉ cần không ảnh hưởng quá lớn tới sinh hoạt và tốn thời gian, bạn hoàn toàn có thể theo đuổi và sắp xếp chúng trong thời gian rảnh rỗi.

Lắng nghe và thấu hiểu

Ảnh minh họa.

Sở hữu khả năng lắng nghe cùng chia sẻ cảm xúc sẽ giúp bạn trở thành người mà chàng luôn muốn tìm đến khi gặp chuyện khó khăn.

Lúc đó, bạn sẽ nhanh chóng là một phần không thể thiếu trong cuộc sống của anh ấy.

Xem thêm  Vàng bạc đầy nhà không bằng có con được giáo dục tốt

Do vậy, đừng biến những cuộc trò chuyện giữa hai người trở nên xa cách khi cứ chăm chăm vào chiếc điện thoại hoặc gạt đi những điều người ấy chia sẻ.

Nếu có thể trở thành một người quan trọng trong lòng chàng, anh ấy cũng sẽ đến bên bạn không chỉ những lúc cần lắng nghe và an ủi mà cả những khi có niềm vui muốn được chia sẻ.

Đừng quá bị động

Một chút chủ động và cá tính sẽ khiến cho anh chàng của bạn cảm thấy hứng thú và hào hứng hơn rất nhiều trong mối quan hệ.

Khi đã quen nhau lâu và thân thiết, đừng để sự dè dặt và ngại ngần xâm chiếm không khí và tạo nên rào cản vô hình giữa hai người.

Nam giới thường không đủ nhạy cảm để đoán nhận tâm lý phụ nữ và do đó, đôi lúc chủ động bày tỏ suy nghĩ, mong muốn cũng như tình cảm của mình sẽ giúp cả hai hiểu rõ nhau hơn.

Theo Helino/Soha

Link