Thứ Năm, Tháng Ba 28
Shadow

5 công thức diện đồ đang phủ sóng mạng xã hội sẽ cho bạn vô vàn gợi ý mặc đẹp mà chẳng cần nghĩ nhiều

Dạo quanh mạng xã hội, các nàng sẽ thấy đây là 5 công thức diện đồ đang được các quý cô sành mốt ưu ái nhất, hoàn hảo để học hỏi giúp nâng tầm phong cách từ giờ đến hết mùa lạnh.

Xem thêm  Nếu hỏi item nào trẻ trung và dễ mặc nhất trong mùa lạnh thì câu trả lời chính là áo len kẻ

1. Áo cổ lọ + áo khoác dạ

Dẫu “xưa như Trái đất” nhưng công thức mix áo cổ lọ + áo khoác dạ chưa bao giờ khiến các quý cô sành mặc cảm thấy nhàm chán. Chỉ cần ngẫu hứng kết hợp 2 items có sẵn trong tủ này là hoàn thiện được vẻ ngoài vừa thanh lịch, thời thượng lại ấm áp vô cùng trong ngày đông lạnh giá. Nếu yêu thích phong cách tối giản, các nàng có thể mix&match áo len cổ lọ, áo khoác dạ, quần dài cùng đôi giày tuyền một màu trung tính; còn muốn thêm nét trẻ trung, nổi bật cho set đồ thì những items tươi sáng, màu mè một chút sẽ là lựa chọn không tồi.

cách chọn đồcách chọn đồcách chọn đồcách chọn đồ

2. Áo len + áo sơ mi

Thêm chiếc áo sơ mi được trưng dụng từ mùa hè để tạo điểm nhấn cho set đồ mùa đông chính là một trong những bí kíp mix&match thú vị nhất mà các nàng có thể học tập từ mạng xã hội. Diện áo sơ mi bên trong áo len hay layer bên ngoài chiếc áo cổ lọ rồi hoàn thiện bằng áo khoác dáng dài, áo blazer… đều mang đến cho các nàng set đồ chuẩn thanh lịch nhưng trẻ trung và sành điệu vô cùng.

cách chọn đồcách chọn đồcách chọn đồcách chọn đồ

3. Hoàn thiện set đồ bằng áo blazer

Ngoài áo dạ thì chiếc áo khoác được phủ sóng nhiều nhất trên mạng xã hội chắc chắn là blazer. Cũng dễ hiểu thôi vì blazer là item mà ai cũng có thể diện đẹp, và trong tích tắc giúp vẻ ngoài của các nàng tăng thêm bội phần thanh lịch, thời thượng dù bên trong đang diện item đơn giản đến cỡ nào. Với blazer, hoàn toàn không có giới hạn về kiểu dáng, màu sắc, các nàng có thể sắm đủ cho mình áo blazer trơn màu, áo blazer dáng oversized, blazer thắt eo hay blazer mang họa tiết kẻ sọc… chừng đấy thôi là đủ để diện blazer suốt mùa cũng không thấy chán.

cách chọn đồcách chọn đồcách chọn đồcách chọn đồ

4. Áo len + chân váy

Với những nàng không thể sống thiếu váy vóc, kể cả trong mùa lạnh thì bộ đôi áo len + chân váy chính là gợi ý không thể hoàn hảo hơn. Vừa khéo, công thức này cũng được các quý cô sành mặc rất mực ưu ái mà thường mix&match khá linh hoạt áo len với muôn kiểu chân váy như: xếp li nhỏ, chân váy dạ, chân váy nhung, lụa… Sau cùng, tô điểm cho set đồ đôi boots thấp cổ, khoác ngoài áo dạ hay áo blazer là đẹp chẳng chê được chỗ nào.

cách chọn đồcách chọn đồcách chọn đồcách chọn đồ

5. Áo len + quần jeans

Vào những lúc vội ra đường mà vẫn muốn thật xinh đẹp, sành điệu thì bộ đôi áo len + quần jeans chính là lựa chọn luôn đúng dành cho các nàng. Và dù đơn giản đến vậy nhưng không hề có chút giới hạn mix&match nào với bộ đôi kinh điển này, các nàng có thể bắt cặp áo len màu mè với quần skinny jeans hay mom jeans cho thêm phần nổi bật, trẻ trung hay mix áo len màu trung tính với quần jeans trắng hoặc jeans ống rộng để hoàn thiện vẻ ngoài thanh lịch; và dù diện kiểu nào, các nàng cũng dễ có được set đồ chỉ đẹp và sành điệu trở lên.

cách chọn đồcách chọn đồcách chọn đồcách chọn đồ

Theo Helino

Link