Thứ Năm, Tháng Ba 28
Shadow

5 điểm cần lưu ý cho năm 2019 từ các chuyên gia phong thủy để có một năm nhiều lộc lá

phong thủy

Nhân ngày đầu xuân, khi bạn có thể gác lại những công việc bận rộn thường ngày, hãy lắng nghe dự đoán của các chuyên gia phong thủy để có một năm 2019 đầy tài lộc bất ngờ nhé.

Xem thêm  Ý nghĩa của lễ hóa vàng - nét đẹp tâm linh của Tết Việt

Theo lịch âm của người châu Á, năm 2019 bắt đầu từ ngày 5/2/2019, kết thúc vào ngày 24/1/2020, là năm Hợi, thuộc hành Thổ.

Những người sinh vào năm Hợi (1911, 1923, 1935, 1947, 1959, 1971, 1983, 1995, 2007, 2019) được coi là những người có tính cách hiền hòa, nhân hậu, linh hoạt trong cách đối xử với những người xung quanh.

phong thủy
Người tuổi Hợi còn là những người rất hào phóng và có thể dễ dàng thích nghi với những tình huống khó khăn, nan giải. (Ảnh minh họa: Internet)

Ngoài ra, những người tuổi Hợi còn là những người rất hào phóng và có thể dễ dàng thích nghi với những tình huống khó khăn, nan giải. Họ cũng rất thân thiện, rất giỏi đàm phán và có thể hòa giải các mâu thuẫn.

Nói chung, với các đức tính nói trên, người tuổi Hợi có nhiều bạn bè và đồng nghiệp tốt cũng như quý nhân phù trợ.

Còn dưới đây là những điều bạn nên nhớ trong năm Kỷ Hợi 2019 để có một năm hanh thông, xuôi chèo mát mái nhất nhé.

1. Là năm tốt cho việc kiếm tiền

Theo các chuyên gia phong thủy, năm 2019 là một năm có vận khí rất tốt, đem lại sự giàu có và thịnh vượng nói chung cho tất cả mọi người, vì thế, bạn cũng đừng lo lắng nhé.

phong thủy
(Ảnh minh họa: Internet)

Chỉ cần bạn chăm chỉ là tài lộc sẽ tự tìm đến bạn. Những khoản nợ cũ sẽ được thanh toán hết. Ngoài ra, bạn sẽ còn để dành được một số tiền kha khá để đầu tư hoặc chi dùng trong tương lai.

2. Sự lười biếng và rắc rối là đe dọa chính

Nếu có thứ gì đó kéo bạn tụt lại đằng sau trong năm 2019 này thì đó chính là sự lười biếng vì lợn được cho là loài vật chỉ ăn rồi ngủ, do đó, vào một số thời điểm, bạn sẽ cảm thấy bản thân trở nên trì trệ, ù lì.

Bên cạnh đó, bạn cũng sẽ thấy bản thân dễ dính vào các tai nạn nhỏ và thấy khó tìm động lực trong cả năm.

Khi gặp phải các tình huống ấy, hãy nói chuyện với những người có suy nghĩ lạc quan, tích cực hoặc đọc sách. Việc làm này sẽ giúp bạn tìm lại được cảm hứng để tiếp tục công việc mình đang theo đuổi và đạt được mục tiêu đã đề ra.

Chỉ cần bạn chăm chỉ là tài lộc sẽ tự tìm đến bạn. Những khoản nợ cũ sẽ được thanh toán hết. Ngoài ra, bạn sẽ còn để dành được một số tiền kha khá để đầu tư hoặc chi dùng trong tương lai.

3. Hãy tập trung cho thành công như thể nó là 1 hành trình

Bạn có thể sẽ thấy năm nay trôi qua chậm hơn so với năm ngoái, nhưng bạn sẽ sớm nhận ra rằng “Chậm mà chắc”. Cuối năm Kỷ Hợi 2019 bạn nhất định sẽ thu về những trái ngọt nếu biết cách “gieo trồng” và “chăm bón”.

4. Chăm chỉ và chú ý đến tiểu tiết sẽ dẫn đến những thành công bất ngờ

Không phải ngẫu nhiên mà người ta hay nói “Cần cù bù thông minh”. Dù thông minh đến đâu mà không chăm chỉ, siêng năng thì cũng khó để đạt tới thành công.

phong thủy

Theo các chuyên gia phong thủy, trong năm 2019 này, bạn sẽ thu được những kinh nghiệm quý báu cũng như sự giàu có về mặt vật chất mà bạn chưa từng có trước đây. Thế nhưng, bạn cũng sẽ có những khoản chi tiêu không nhỏ mà nếu không biết cân bằng, sẽ khiến bạn phải đau đầu.

5. Là thời điểm tuyệt vời cho những người độc thân 

Nếu bạn còn độc thân thì năm Kỷ Hợi hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn một mối quan hệ khiến bạn hài lòng. Mối quan hệ này rất có thể sẽ biến thành một đám cưới hạnh phúc trong tương lai gần cho bạn như bạn mong muốn.

phong thủy

Bên cạnh đó, sự giàu có, sự nghiệp, tình yêu và sức khỏe trong năm nay được các chuyên gia phong thủy dự đoán là tương đối cân bằng và ổn định nên bạn có thể yên tâm cho chuyện “thành gia lập thất” nhé.

Theo Your Tango

Xem thêm  Văn khấn lễ hóa vàng chuẩn nhất cho năm Kỷ Hợi

Thanh Hương – theo Tổ quốc, Soha

Link