Thứ Sáu, Tháng Ba 29
Shadow

5 mẫu đàn ông tốt nhưng dễ bị gái dụ dỗ ngoại tình

Đối với các chị em đã lập gia đình, chuyện chồng mình có quá nhiều cô gái trẻ “‘nhòm ngó” hoặc thậm chí dụ dỗ chồng mình là không thể chấp nhận được. Đừng vội xét nét đến các cô gái, bởi có thể chính chuyện chồng bạn ngoại tình lại xuất phát từ chính tính cách của chàng hay từ vị trí, địa vị mà chàng đang sở hữu.

Những anh chàng dưới đây nằm trong top đàn ông “bị” phụ nữ khác thích kể cả khi họ đã có gia đình.

  1. Người đàn ông thành đạt

Những người đàn ông thành đạt cả về sự nghiệp với địa vị cao trong xã hội hoặc thành đạt về tài chính đều là mẫu đàn ông vô cùng thu hút các cô gái. Bởi sự thành đạt giống như vầng hào quang chói lọi giúp cho người đàn ông tỏa sáng. Có thể đối với một số anh chàng, chỉ thành đạt nhưng ngoại hình không hấp dẫn, tính cách bình thường nhưng vẫn là điểm nhắm tuyệt vời cho các cô gái “đào mỏ”.

Mẫu con gái quyến rũ người đàn ông thành đạt thường là các cô nàng ham tiền, đào mỏ với những mục đích riêng; rất ít khi họ đến với người đàn ông thành đạt đã có vợ con vì tình yêu. Bởi với những cô nàng này, tiền bạc và sự thăng tiến trong nghề nghiệp là điểm hấp dẫn nhất của chàng.

mẫu đàn ông tốt
5 mẫu đàn ông tốt nhưng dễ bị gái dụ dỗ ngoại tình 1
  1. Người đàn ông dịu dàng và tinh tế

Nếu chồng bạn là một người đàn ông dịu dàng và tinh tế thì bạn hãy cẩn thận, vì chồng bạn sẽ dễ dàng là mục tiêu nhắm đến của rất nhiều phụ nữ khác. Cũng giống như bạn, mỗi khi buồn hoặc có chuyện tâm sự, chàng sẽ là người đầu tiên cảm nhận thấy nỗi lòng và hiểu được tâm sự của bạn. Chính tính cách đặc trưng này luôn luôn hiện hữu và có lúc nó được chàng áp dụng cho các cô nàng chàng gặp trong công việc hoặc cuộc sống thường ngày. Sự dịu dàng tinh tế của chồng bạn nếu không biết đặt đúng người, sẽ hóa mật ngọt mà dụ “ong bướm” tới.

Xem thêm  Muốn giảm cân vèo vèo với nước chanh, nhất định phải nắm rõ những cách pha chế này!

Chỉ cần mỗi khi chàng làm những hành động rất nhỏ như chăm sóc nhẹ nhàng thì cũng khiến bao người phụ nữ phải động lòng say đắm. Vì vậy, làm vợ hay người yêu của người đàn ông này thật hạnh phúc nhưng cũng đáng lo lắng bởi anh ta sẽ có hàng tá phụ nữ xếp hàng mong được bên cạnh.

  1. Người đàn ông có ngoại hình đẹp

Không phải không có lý do khi cha mẹ thường khuyên con gái “Nên lấy chồng xấu hơn mình”. Bởi anh chàng có ngoại hình đẹp chính là nguyên nhân sâu xa dễ khiến chàng đi ngoại tình sau kết hôn. Trời phú cho chàng dáng hình thư sinh, cân đối nên khi chàng khoác lên người bộ quần áo gì cũng rất đẹp. Một anh chàng bảnh bao như thế sẽ rất dễ chiếm trọn cảm tình của các cô gái.

Không chỉ có ngoại hình đẹp, chỉ cần một nụ cười hay cái liếc mắt của họ cũng khiến không ít chị em ao ước có được chàng trong tay. Nếu chàng đã có vợ, sự từng trải và đầy kinh nghiệm của một người đàn ông này sẽ khiến các chị em phụ nữ luôn săn đón. Và đó chính là điều mà các cô vợ của mẫu đàn ông này luôn lo lắng chuyện chàng “ăn nem”.

mẫu đàn ông tốt
5 mẫu đàn ông tốt nhưng dễ bị gái dụ dỗ ngoại tình 2
  1. Người đàn ông ga lăng

Không cần phải bàn cãi gì nhiều bởi đức tính ga lăng là đức tính khiến các chị em mong đợi nhất ở mẫu người đàn ông lý tưởng. Sự nhiệt tình, ga lăng của chồng bạn sẽ rất thu hút các cô gái khác. Giúp đỡ những công việc nhỏ nhặt, hay việc chàng khá thoáng trong việc chi tiêu vì chị em sẽ khiến bao trái tim phụ nữ phải rung động, khiến mọi người cảm thấy rất thoải mái khi tiếp xúc với chàng. Một anh chàng như vậy chắc chắn sẽ là miếng mồi béo bở cho các cô gái trẻ dù chàng đã có gia đình.

  1. Người đàn ông thiếu quyết đoán
Xem thêm  9 bí quyết khiến tủ đồ của người Nhật không bao giờ bừa bộn

Đây là mẫu người đàn ông cuối cùng trong list đàn ông dễ bị dụ dỗ ngoại tình. Chính tính cách thiếu quyết đoán của chồng bạn sẽ khiến anh ta dễ bị sa ngã, dụ dỗ vướng vào lưới tình của cô gái nào đó. Bởi một người đàn ông quyết đoán sẽ biết đứng vững trước các cám dỗ, còn các anh chàng thụ động, thiếu trách nhiệm thì không. Họ dễ dàng bị xiêu vẹo trước cám dỗ, và khi vướng vào lưới tình thì rất khó bỏ vì tính cách không quyết tâm. Vì vậy, nếu đã lấy phải anh chàng này, thì bạn nên chuẩn bị trước tinh thần nếu chuyện ngoại tình có thể xảy ra nhé!

Ngoại tình là câu chuyện không thể nói trước trong mỗi gia đình bởi có rất nhiều lý do khiến chồng bạn ngoại tình. Vì vậy, đứng trước nguy cơ hạnh phúc gia đình bị rạn nứt, bạn là một người vợ thông minh thì hãy nắm rõ 7 lý do hàng đầu khiến đàn ông ngoại tình hay 6 tuyệt chiêu thông minh ngăn chặn chồng ngoại tình để rút kinh nghiệm nhé! Hi vọng những chia sẻ trên đây sẽ giúp vợ chồng bạn có thêm kinh nghiệm để gìn giữ hạnh phúc gia đình.

Chúc gia đình bạn luôn hạnh phúc!

Theo giadinhtiepthi