Thứ Năm, Tháng Ba 28
Shadow

5 tuyệt chiêu chọn trang phục giúp chị em thoát khỏi vòng an toàn, vừa hiện đại còn “ăn gian” được mấy tuổi

Cách chọn trang phục

5 mẹo đơn giản như ăn kẹo nhưng lại có tác dụng cực đỉnh này sẽ giúp chị em vừa tiết kiệm tiền bạc mua sắm mà vừa vẫn sang chảnh cá tính.

Xem thêm  5 mẹo chọn trang phục cực đơn giản giúp chị em khỏi đau đầu suy nghĩ vì "không có gì để mặc"

Ăn mặc vừa thời thượng, vừa tiết kiệm là một vấn đề không đơn giản với các chị em, bởi chúng ta thường quá bối rối không biết nên đầu tư vào đâu. Chẳng mấy nữa đã đến Tết Nguyên đán 2019, bài viết dưới đây sẽ chỉ cho chị em những mẹo cực đỉnh để vừa lột xác làm mới mình mà lại không tốn quá nhiều tiền.

1. Đầu tư cho những thứ xứng đáng

Cách chọn trang phục

Bởi chúng ta không thể có quá nhiều tiền nên bạn hãy tập trung vào một số trang phục nhất định giúp bạn thể hiện cá tính. Có ba món đồ bạn nên đầu tư mạnh tay chính là áo khoác, giày và túi xách. Ví dụ như sự kết hợp giữa áo blazer màu trung tính cùng đôi giày cao gót thanh lịch cùng chiếc túi cá tính sẽ giúp bạn đơn giản nhưng vẫn đủ ấn tượng.

2. Thêm màu sắc vào tủ quần áo đơn điệu

Cách chọn trang phục

Màu trắng và màu tối là những màu sắc an toàn nhất và dễ phối với rất nhiều đồ. Ngoài ra, những màu trung tính, màu tối, màu nhã nhặn cũng rất thanh lịch, cổ điển. Song nếu những bộ trang phục của bạn cứ xoay quanh mãi những màu đó thì sẽ rất dễ trở nên nhàm chán. Hãy điểm xuyết thêm cho tủ quần áo của mình với những gam màu rực rỡ hơn như màu xanh lá cây, đỏ, vàng, xanh da trời nhé.

3. Lấy cảm hứng từ các thương hiệu

Cách chọn trang phục

Xu hướng thay đổi rất nhanh và chúng ta khó lòng sát sao theo kịp. Thương hiệu chính là những nơi bắt nhịp xu hướng nhanh nhất, bởi vậy việc theo dõi các thương hiệu sẽ giúp bạn nắm bắt các mẫu mới tốt hơn, từ đó giúp bạn tìm ra những món đồ thực sự độc đáo, lạ mắt, mang lại vẻ ngoài mới mẻ, bắt mắt và trẻ trung cá tính.

4. Dám phá cách hơn

Cách chọn trang phục

Ai cũng biết rằng, thời trang phải phù hợp với môi trường, hoàn cảnh, mục đích và tuổi tác. Tuy nhiên nếu bạn cứ quá gò ép mình trong những khuôn mẫu rằng đi làm phải mặc đồ gì, đi chơi phải mặc đồ gì thì bạn sẽ không thể làm mới mình được. Hãy mạnh dạn kết hợp, mạnh dạn phối những màu sắc mới mẻ, và đừng ngại ngần thử những bộ trang phục mình chưa từng nghĩ tới. Bởi rất có thể bạn sẽ phát hiện ra những thứ cực kỳ hay ho mà trước đây mình đã từng bỏ qua đấy.

5. Trang bị cho mình những bộ đồ “mì ăn liền”

Cách chọn trang phục

Phải thừa nhận rằng đôi khi chúng ta sẽ rơi vào tình trạng quá vội vã và không biết mặc gì. Những lúc như vậy, bạn rất cần những bộ trang phục đã ghép sẵn  với nhau để chỉ cần mặc vào là xong. Ngoài ra, sự chuẩn bị từ trước sẽ giúp bạn đỡ bị động hơn, đồng thời có đủ thời gian để phối đồ cẩn thận, hợp mốt hơn. Nhớ đừng quên nghĩ luôn phụ kiện cho những bộ trang phục đó nhé, bởi phụ kiện chính là điểm nhấn giúp bạn tỏa sáng đó.

Xem thêm  15 mẹo thông minh giúp bạn xử lí nhanh gọn lẹ những vấn đề về trang phục

Theo Helino/Afamily

Link