Thứ Sáu, Tháng Tư 19
Shadow

Diva Hồng Nhung suy kiệt, sụt nhiều cân sau ly hôn

Vừa chạy show, vừa chăm con trong giai đoạn sức khỏe đang suy kiệt khiến Hồng Nhung bị giảm cân, gương mặt trở nên gầy gò, hốc hác.

Mới đây trong những hình ảnh xuất hiện cùng Hoa hậu Hà Kiều Anh và “chim công làng múa” Linh Nga, gương mặt gầy gò, hốc hác của “Bống” Hồng Nhung khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng.

Mặc dù gương mặt nữ diva được trang điểm khá kĩ và môi luôn nở nụ cười nhưng không thể giấu được nét mặt mệt mỏi.

“Nhìn Bống gầy quá”, “Chịu khó ăn uống nghỉ ngơi đi nào Hồng Nhung”… là rất nhiều bình luận gửi đến bà mẹ 2 con.

Trước đó, khi xuất hiện trong một đêm nhạc diễn ra đầu tháng 12 vừa rồi, sức khỏe của Hồng Nhung cũng trở thành chủ đề được rất nhiều người quan tâm, lo lắng.

Được biết, so với thời điểm trước kia cô đã sút 4-5kg và từng phải nhập trong tình trạng sức khỏe suy kiệt. Các bác sĩ khuyên Hồng Nhung nên nghỉ ngơi và dừng hát tạm thời.

Cũng trong khoảng thời gian đó, chuyện ly hôn và những nghi vấn về người thứ 3 của Hồng Nhung – chồng cũ cũng là câu chuyện gây xôn xao trên mạng xã hội.

Công khai ly hôn vào tháng 6/2018, Hồng Nhung chọn lựa cuộc sống của một bà mẹ đơn thân nuôi 2 người con nhỏ. Ba mẹ con cô dọn về một căn chung cư ở gần nhà ông bà ngoại ở TP. Hồ Chí Minh.

Xem thêm  Diva Hồng Nhung lần đầu lên tiếng về số tiền hơn 100 triệu mà chồng cũ chu cấp cho 2 con mỗi tháng

Hằng ngày, ngoài thời gian cho công việc, Hồng Nhung luôn là người tự tay chăm sóc và nuôi nấng các con.

Bằng tất cả sự lạc quan và tình yêu dành cho 2 con, Hồng Nhung luôn cố gắng mỗi ngày nở nụ cười, sống tích cực và truyền những năng lượng tốt đẹp đó đến với khán giả của mình.

Đồng thời, bà mẹ một con cũng rất mở lòng để đón nhận một tình yêu mới. “tôi là một người phụ nữ rất lạc quan, sau một nốt nhạc trầm thì tôi tin kế tiếp nó sẽ là những nốt nhạc tươi vui, thăng hoa hơn”, cô nói.

Hiện tại, dù sức khỏe chưa ổn định và công việc còn rất bận bịu, nhưng Hồng Nhung vẫn giữ cho bản thân và các con một cuộc sống vui tươi, lạc quan nhất có thể.

Vóc dáng của Hồng Nhung tại thời điểm trước khi công khai việc ly hôn và bị cuốn vào scandal với chồng cũ.

Theo Trí thức trẻ

Link