Thứ Sáu, Tháng Ba 29
Shadow

Cuộc sống hiện tại của mẹ và em gái Wanbi Tuấn Anh sau hơn 5 năm ngày mất của anh?

 

Wanbi Tuấn Anh

Năm 2013, sự ra đi của nam ca sĩ Wanbi Tuấn Anh là cú sốc lớn đối với gia đình, bạn bè và người hâm mộ. Là một ca sĩ trẻ tuổi và thành công trong con đường nghệ thuật nhưng anh đã về nơi an nghỉ quá sớm.

Xem thêm  4 năm làm mẹ đơn thân, Maya bất ngờ tiết lộ từng "cưới hụt" nhiều lần và lý do không có danh phận

Đã nhiều năm trôi qua sau sự ra đi của nam ca sĩ gia đình Wanbi luôn được cộng đồng mạng quan tâm vì anh chàng còn lại mẹ già và cô em gái nhỏ.

Wanbi Tuấn Anh

 

Thời gian trôi qua, nỗi đau của những người thân trong gia đình nam ca sĩ quá cố cũng dần nguôi ngoai. Hiện tại mẹ nam ca sĩ vẫn đang sống tại căn nhà cũ trên đường Nguyễn Thị Minh Khai, TP HCM.

Wanbi Tuấn Anh

Mẹ Wanbi Tuấn Anh là người luôn bên cạnh anh và giờ đây bà vẫn đang ngày ngày thực hiện những tâm nguyện của cậu con trai đáng thương của mình và em gái Wanbi từ cô gái nhỏ ngày nào giờ đã có gia đình cùng và đã có một cậu nhóc dễ thương.

Wanbi Tuấn Anh

Wanbi Tuấn Anh

Wanbi Tuấn Anh

Wanbi Tuấn Anh

 

Sau hơn 5 năm, cuộc sống của gia đình Wanbi Tuấn Anh bây giờ đã dần đi vào ổn định. Mẹ Wanbi từng khá bận rộn với công việc của quán ăn sau ngày mất của nam ca sĩ, phần nào bà cũng khuây khỏa nỗi nhớ cậu con trai, tuy nhiên hiện tại đã không còn kinh doanh quán ăn và hầu như đã lui về chăm sóc cháu. Vào ngày 4/6/2017 em gái Wanbi Tuấn Anh – Nguyễn Quỳnh Mi tổ chức đám cưới với bạn trai tại Hà Nội và hiện tại đã có cậu nhóc kháu khỉnh.

Xem thêm  Phương Thanh nói Nguyễn Thị Hà: "Nếu còn buồn chuyện tình cảm, trốn nơi cửa Phật là sai"

Theo Yan

Link