Thứ Ba, Tháng Ba 19
Shadow

7 kiểu phụ nữ dễ mất chồng như chơi

Đây là những kiểu phụ nữ nếu không thay đổi thì sớm muộn gì chồng cũng bỏ theo người khác.

Không quan tâm đến nhan sắc

Đã là đàn bà thì phải đẹp, đẹp để đàn ông say mê, đẹp để kiêu hãnh riêng biệt. Đó là ưu ái của tạo hóa, cũng là vũ khí đàn bà không được buông lơi. Đàn bà một khi không biết sắc đẹp là lợi thế của mình thì tự khắc sẽ không còn giá trị. Đàn bà không thể mài giũa nhan sắc của mình để giữ chân đàn ông thì chính là lãng phí.

Đàn ông lại luôn là những kẻ thích ngắm cái đẹp, thích chiêm ngưỡng điều vừa mắt. Không hẳn là họ chỉ biết đến bề ngoài, nhưng nếu bạn không đủ đẹp, anh ta chắc chắn sẽ nhìn về hướng khác. Đó là bản tính đàn ông, là nhu cầu muốn thỏa mãn đôi mắt của họ. Vì vậy, đừng để đàn ông rời mắt khỏi bạn. Phụ nữ chỉ cần biết đâu là điểm mạnh của mình luôn có thể xinh đẹp hơn. Quan trọng là bạn có muốn hay không.

chồng bỏ

Đàn bà không thể mài giũa nhan sắc của mình để giữ chân đàn ông thì chính là lãng phí – Ảnh minh họa: Internet

Nấu ăn quá tệ

Tình yêu của đàn ông không chỉ bắt nguồn từ đôi mắt mà còn từ cái dạ dày. Đàn ông luôn say đắm với những bữa cơm vợ nấu thơm phức và ngon miệng. Cơm gia đình không chỉ cho đàn ông cảm giác muốn về nhà, mà còn giữ chân họ trước cám dỗ.

Xem thêm  Cưới đàn bà đẹp thì hãnh diện vài năm nhưng cưới đàn bà tốt thì hãnh diện cả một đời

Nếu bạn là một người vợ nấu ăn tệ thì chính là đang tạo cơ hội để chồng tìm “phở” bên  ngoài. Phụ nữ hiện đại có thể bận rộn với nhiều đích đến hơn nhưng cũng chỉ có một nơi để trở về chính là gia đình. Bạn có thể không giỏi nấu ăn, nhưng có thể học để nấu cho chồng ăn. Bạn có thể vụng về, nhưng hãy cố gắng giữ chân chồng bằng những món mình nấu.

Tin chồng tuyệt đối

Nếu bạn là người vợ chưa từng nghi ngờ hay ghen tuông, tin tưởng chồng tuyệt đối thì rất có thể sẽ đến ngày chồng ngoại tình cũng chẳng hay. Trong hôn nhân, tin tưởng là phải có, nhưng đừng tin chồng hết mình. Bạn nên giữ chút niềm tin cho mình, cần thêm chút ghen tuông và nghi ngờ. Đây sẽ là gia vị cho tình yêu, cũng là chút bảo vệ dành cho chính mình.

chồng bỏNếu bạn là người vợ chưa từng nghi ngờ hay ghen tuông, tin tưởng chồng tuyệt đối thì rất có thể sẽ đến ngày chồng ngoại tình cũng chẳng hay – Ảnh minh họa: Internet

Cam chịu

Bạn chưa từng nói với chồng về những ấm ức, tổn thương mình phải chịu khi làm vợ. Bạn nghĩ đó là cách giữ cho gia đình yên ấm. Nhưng sai mất rồi, muốn gia đình hạnh phúc, bạn phải hạnh phúc trước đã. Vì một khi bạn chịu đựng quá nhiều, chồng dần sẽ vô tâm và không còn tập trung vào bạn. Bạn cần phải công bằng với chính mình thì chồng mới biết trách nhiệm của anh ấy. Đừng làm hư chồng, anh ấy sẽ sinh tật không hay.

Xem thêm  Người tình của chồng treo thưởng 500 triệu nếu tôi bỏ chồng, tôi đã lên kế hoạch để cô ta mất cả chì lẫn chài

Giỏi giang hơn chồng

Đàn ông luôn có tự trọng cao và đôi khi rất bảo thủ. Họ luôn muốn là trụ cột trong nhà, là người có năng lực nhất. Chính vì vậy nếu vợ giỏi hơn họ, họ sẽ thấy thua kém. Đàn ông một khi thấy mình kém cỏi sẽ có xu hướng tìm người phụ nữ khác để bảo vệ, để thỏa nhu cầu nam tính.

chồng bỏ

Đàn ông một khi thấy mình kém cỏi sẽ có xu hướng tìm người phụ nữ khác để bảo vệ, để thỏa nhu cầu nam tính – Ảnh minh họa: Internet

Phụ nữ có thể giỏi hơn chồng nhưng đừng bao giờ tạo cho chồng cảm giác thua kém. Bạn có thể kiếm tiền nhiều hơn chồng nhưng cứ để chồng quyết định mọi việc. Bạn có thể nhạy bén giỏi giang hơn chồng, nhưng cứ lùi về sau để chồng làm người đàn ông trong gia đình. Vợ khôn khéo phải là người cho chồng tự tin và sĩ diện.

Thích quyết định mọi việc

Cũng như cảm giác vợ giỏi hơn mình, đàn ông sẽ chán nản người phụ nữ thích làm chủ, quyết định mọi việc. Lúc ấy, họ sẽ cảm giác không còn là trụ cột cho vợ con, mất nhu cầu thể hiện chính mình. Nếu bạn là người vợ khiến chồng cảm thấy thế này thì phải thay đổi ngay. Đàn ông luôn có thể ra đi chỉ để tìm một người cho anh ta cảm giác muốn bảo vệ.

Ngọc Thi – Gia dđiình Việt Nam

Link gốc