Thứ Năm, Tháng Ba 28
Shadow

Á hậu Hoàn vũ Thái Lan 2005 thiệt mạng cùng với Chủ tịch Vichai trong thảm kịch rơi máy bay

 

Rạng sáng 29/10 theo giờ Việt Nam, CLB Leicester ra thông báo chính thức về vụ tai nạn thương tâm tối 27/10. Theo thông báo, CLB xác nhận Chủ tịch Vichai cùng 4 người khác đã thiệt mạng sau khi chiếc trực thăng rơi xuống bãi đỗ xe và nổ tung.

Ngồi cùng ông Vichai trên chuyến bay định mệnh còn có Nusara Suknamai, á hậu Hoàn vũ Thái Lan năm 2005. Cô là trợ lý của ông Vichai, luôn có mặt bên cạnh tỷ phú sinh năm 1958 trong những chuyến công tác. Trước thảm kịch, người đẹp 33 tuổi có mặt ở nước Anh để tham gia chiến dịch quảng cáo.

Á hậu Nusara Suknamai.

Trước khi lên chuyến bay, Nusara vẫn vui vẻ chụp hình với chiếc cúp Ngoại hạng Anh cùng dàn sao Leicester như tiền đạo Jamie Vardy hay thủ môn Kasper Schmeichel. Trên trang cá nhân, Nursara Suknamai thường xuyên chia sẻ hình ảnh những chuyến công tác tại Italy, Nhật Bản, Hy Lạp… Á hậu yêu thích thể thao, tập luyện yoga.Chủ tịch

Các nạn nhân còn lại là thư ký Kaveporn Punpare cùng cặp đôi Eric Swaffer – Izabela Roza Lechowicz, hai người này là phi công chịu trách nhiệm điều khiển chiếc trực thăng.

Trong thông báo chính thức của mình, Leicester viết: “Với lòng tiếc thương sâu sắc, chúng tôi xin xác nhận chủ tịch của chúng tôi, ngài Vichai Srivaddhanaprabha, là một trong 5 người đã thiệt mạng khi chiếc trực thăng chở ông rơi bên ngoài sân King Power. Toàn bộ những người trên trực thăng đều không qua khỏi”.

Xem thêm  20 quan chức Indonesia có mặt trên máy bay JT610 rơi

Đội bóng sẽ mở sổ tang từ 8h sáng ngày 30/10 để mọi người đến viếng. Leicestercũng quyết định xin hoãn các trận đấu kế tiếp của cả đội một và đội trẻ.

Toàn bộ nội dung thông báo chính thức của Leicester

Với lòng tiếc thương sâu sắc, chúng tôi xin xác nhận chủ tịch của chúng tôi, ngài Vichai Srivaddhanaprabha, là một trong 5 người đã thiệt mạng khi chiếc trực thăng chở ông rơi bên ngoài sân King Power. Toàn bộ những người trên trực thăng đều không qua khỏi.

Toàn thể CLB xin chia sẻ với gia đình ngài Srivaddhanaprabha cùng gia đình những nạn nhân còn lại vì sự mất mát to lớn này. Ngài Vichai ra đi, thế giới mất đi một người đàn ông vĩ đại. Một nhân cách tử tế, hào phóng, người đã dành cả cuộc đời để yêu thương gia đình và những người thân cận xung quanh.

Dưới thời ngài Vichai, Leicester là một gia đình thực sự. Chúng tôi rất đau buồn vì sự ra đi của Ngài và sẽ tiếp tục theo đuổi những tầm nhìn nay đã trở thành di sản của Ngài. Cuốn sổ tang sẽ được mở vào lúc 8h00 sáng ngày 30/10 tại sân King Power để mọi người có thể bày tỏ tình cảm và lòng biết ơn của mình.

Những ai không thể đến sân có thể gửi lại thông điệp trên sổ điện tử ở địa chỉ lcfc.com. Trận đấu giữa Leicester và Southampton ở Cúp Liên đoàn và đội trẻ với Feyenoord ở Premier League International Cup sẽ bị hoãn lại. Toàn thể đội bóng vô cùng cảm kích trước sự sẻ chia của đại gia đình bóng đá, những thông điệp của các bạn có ý nghĩa rất quan trọng với chúng tôi trong giai đoạn khó khăn này.

Xem thêm  Indonesia: Máy bay chở 189 người lao xuống biển, có 20 quan chức chính phủ, mảnh vỡ vương vãi

Hoàng Anh – Theo Trí thức trẻ

Link gốc