Thứ Năm, Tháng Ba 28
Shadow

Á hậu Thư Dung lại tiếp tục nhận thêm tin sốc

    Thư Dung đang tạm khóa facebook cá nhân sau khi liên tục bị tước các danh hiệu nhan sắc.

    Sáng ngày 7/9/2018, BTC “Hoa hậu Sắc đẹp Hoàn mỹ Toàn cầu” – cuộc thi nhan sắc dành cho các người đẹp phẫu thuật thẩm mỹ được tổ chức tại Hàn Quốc năm 2017 quyết định thu hồi danh hiệu hoa hậu của Thư Dung.

    Trưởng ban giám khảo cuộc thi là á khôi Mai Diệu Linh chia sẻ rằng cô thất vọng vì Thư Dung không giữ gìn được hình ảnh cá nhân, đặc biệt là thực hiện bộ ảnh phản cảm tại Tuyệt tình cốc – Đà Lạt.

    á hậu Thư Dung

    Thư Dung vừa chính thức bị tước danh hiệu “Hoa hậu Sắc đẹp Hoàn mỹ Toàn cầu”.

    Các hành động vừa qua của Thư Dung vi phạm nghiêm trọng quy chế, điều lệ, điều khoản của cuộc thi đối với Top 5 thí sinh đoạt giải.

    Hiện tại, BTC cuộc thi “Hoa hậu Sắc đẹp Hoàn mỹ Toàn cầu” đã đưa ra quyết định thu hồi danh hiệu đối với đương kim hoa hậu Thư Dung vì chụp ảnh và phát tán ảnh phản cảm, không phù hợp với thuần phong mỹ tục, văn hóa truyền thống của nước sở tại (Việt Nam) nói riêng cũng như văn hóa phương Đông nói chung…

    Chúng tôi cũng sẽ siết chặt hơn về các hoạt động của thí sinh đăng quang. 

    Để tránh trường hợp đáng tiếc xảy ra thí sinh đăng quang sẽ ký bản cam kết với những điều khoản chi tiết về việc giữ gìn hình ảnh trong sạch, phù hợp với chuẩn mực đạo đức và hành vi tại nước sở tại dành cho Top 5 người đẹp đăng quang ngôi vị cao nhất” – Mai Diệu Linh cho biết.

    á hậu Thư Dung

    Hình ảnh Mai Diệu Linh trao vương miện cho Thư Dung ở cuộc thi nhan sắc với dàn thí sinh từng “dao kéo”.

    Xem thêm  Ồ ạt thi hoa hậu ao làng để làm gì?

    Trước đó, BTC “Miss Eco International – Hoa hậu Du lịch Sinh thái Quốc tế 2018” ra thông báo thu hồi danh hiệu Á hậu 3 của Thư Dung vì vi phạm một số điều khoản của cuộc thi.

    Đồng thời, người đẹp còn bị tước thành tích Á quân 1 cuộc thi “Người mẫu Thời trang Việt Nam 2018” vì chụp hình phản cảm.

    Duyên Duyên

    Theo Thời đại, Soha

    Link gốc