Thứ Sáu, Tháng Ba 29
Shadow

Ai sinh vào 4 ngày âm lịch này, bước sang năm Kỷ Hợi 2019 vận khí hưng thịnh, đại cát đại lợi không ai sánh bằng

Kỷ HợiNhững người sinh vào 4 ngày âm lịch sau tuy không phải lúc nào cũng gặp may mắn, thành công nhưng bắt đầu bước sang năm mới Kỷ Hợi 2019 này, họ sẽ đón nhận phúc khí dồi dào, may mắn nối tiếp, cuộc sống luôn diễn ra suôn sẻ, thuận lợi như ý muốn.

Xem thêm  Hết năm Mậu Tuất là hết khổ, qua năm Kỷ Hợi 3 con giáp này được thần tài chiếu cố, không trở thành đại gia cũng dư dả của cải

Vốn dĩ mỗi người sinh ra lại có số mệnh khác nhau, và quy chuẩn cho hạnh phúc của mỗi người cũng khác nhau. Trong tử vi số học, ngày tháng năm sinh là những yếu tố quan trọng trong việc dự đoán vận mệnh cuộc đời của từng người.

Trong đó, những người sinh vào 4 ngày âm lịch sau tuy không phải lúc nào cũng gặp may mắn, thành công nhưng bắt đầu bước sang năm mới Kỷ Hợi 2019 này, họ sẽ đón nhận phúc khí dồi dào, may mắn nối tiếp, cuộc sống luôn diễn ra suôn sẻ, thuận lợi như ý muốn.

Ngày 16 âm lịch

Kỷ Hợi

Ngày 16 âm lịch chính là ngày trăng tròn nhất trong tháng, điều đó cũng cho thấy những người sinh vào ngày này thường được hưởng cuộc sống đầy đủ, giàu có từ tấm bé. Nhìn chung, cả cuộc đời họ ít khi xảy ra những trắc trở, khó khăn và nếu có thì cũng luôn có quý nhân ra tay giúp đỡ.

Trong năm Kỷ Hợi 2019 này, những người sinh vào ngày này sẽ đón nhận nhiều tin vui bất ngờ, có những lúc tưởng chừng như vô vọng nhưng rồi lại chợt tìm được lối thoát. Những thành quả họ đạt được trong năm một phần là nhờ có được phúc khí hưng thịnh dồi dào nhưng phần lớn là do sự nỗ lực và cố gắng không ngừng nghỉ của chính bản thân họ.

Đặc biệt là khoảng thời gian giữa năm, mọi lĩnh vực trong cuộc sống sẽ luôn đạt được đúng như ý nguyện của họ, khiến cho cuộc sống càng về cuối năm càng hạnh phúc, viên mãn.

Ngày 20 âm lịch

Kỷ Hợi

Những người sinh vào ngày 20 âm lịch thường là người có tính cách lạc quan, tích cực và hướng thiện. Trời sinh những người này có xuất thân cao quý, vận may rực rỡ, không chỉ thông minh tài giỏi mà còn là người biết nắm bắt cơ hội.

Nhìn chung, cuộc đời của họ thường khá suôn sẻ, gặp nhiều may mắn nhưng cũng phụ thuộc vào từng giai đoạn khác nhau.

Bước vào năm Kỷ Hợi 2019 này, cuộc sống của họ bất ngờ trở nên thăng hoa, tươi sáng hơn. Vận mệnh của họ sẽ giống như cá gặp nước, biến thiên không ngừng, mọi lĩnh vực đều đạt được thành công vượt mong đợi.

Chưa kể, đến khoảng giữa năm, người sinh vào ngày này sẽ có khả năng tìm kiếm được cơ hội làm giàu, nhờ vận khí tốt đẹp, họ sẽ dễ dàng chớp được thời cơ và vì thế cuộc sống sẽ bước sang trang mới, thịnh vượng và viên mãn hơn.

Ngày 7 và 27 âm lịch

Kỷ Hợi

Những người sinh vào ngày 7 và ngày 27 âm lịch thường là người khôn ngoan, tài giỏi nhưng cũng là người vô cùng khiêm nhường và đáng tin cậy. Hầu như trong mọi giai đoạn trong cuộc đời, những người này luôn được hưởng nhiều vận may và phúc lành hơn người khác.

Từ khi sinh ra họ đã luôn được sống trong hạnh phúc, ít khi phải phiền não vì bất cứ điều gì, không những thế họ lại luôn được quý nhân phù trợ, làm việc gì cũng dễ thành, chẳng bao giờ lâm vào cảnh sa cơ lỡ bước.

Đặc biệt là khi bước sang năm Kỷ Hợi 2019, vận khí của họ trở nên hưng thịnh khiến không chỉ sự nghiệp thăng tiến, tiền tài dư dả mà mọi lĩnh vực khác trong cuộc sống đều gặp đại cát đại lợi. Đến khoảng giữa năm, nhờ vận quý nhân giúp đỡ, họ sẽ đạt được những thành công lớn, mang lại tự hào cho chính bản thân họ và những người xung quanh.

(Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo)

Neggoni – Helino

Link