Thứ Năm, Tháng Ba 28
Shadow

Ăn gì để vòng 1 luôn săn chắc và đầy sức sống?

Vòng 1 nở nang hay lép kẹp, khỏe mạnh hay thiếu sức sống hoàn toàn phụ thuộc vào tỷ lệ nội tiết tố estrogen trong cơ thể phái đẹp.

Vòng 1 nở nang hay lép kẹp, khỏe mạnh hay thiếu sức sống hoàn toàn phụ thuộc vào tỷ lệ nội tiết tố estrogen trong cơ thể phái đẹp. Nếu bạn đang sở hữu vòng 1 khiêm tốn thì cũng đừng nên lo lắng bởi loại nội tiết tố này có thể tăng lên trông thấy nhờ tiêu thụ các thực phẩm có lợi cho vòng 1.

1. Đậu tương và các sản phẩm chế biến từ đậu tương

Trong số các loại cây họ Đậu, đậu tương (hay đậu nành) là loại cây đặc biệt chứa lượng lớn isoflavone và genistein với công thức hóa học gần giống estrogen. Một số sản phẩm chế biến từ đậu tương như đậu phụ, sữa đậu, bột đậu tương… vì thế cũng đem lại hiệu quả đáng kể trong việc cải thiện kích thước vòng 1. 

Thường xuyên tiêu thụ các loại thực phẩm này kết hợp tập thể dục đều đặn, đúng cách chắc chắn sẽ giúp phái đẹp nhanh chóng sở hữu một bộ ngực căng đầy và khỏe mạnh.

vòng 1

2. Trứng, sữa và các chế phẩm từ sữa

Kiên trì áp dụng thực đơn bữa sáng với một cốc sữa và một quả trứng gà giúp tăng cường lượng vitamin A, B có khả năng tổng hợp hoóc-môn trong cơ thể phụ nữ, từ đó khiến vòng 1 của bạn nở nang hơn theo thời gian.

Xem thêm  Phụ nữ chỉ cần 6/10 đặc điểm này nghèo khổ chỉ tạm thời thôi, sau này giàu có hạnh phúc mới là mãi mãi

3. Đu đủ xanh

Không chỉ kích thích tuyến sữa cho các bà mẹ sau sinh, đu đủ xanh khi được kết hợp chế biến với một số thực phẩm bổ dưỡng khác như xương lợn, chân giò, đậu đỏ… còn có tác dụng nâng đỡ các mô mỡ, gia tăng kích thước vùng ngực.

4. Hạt lạc

Là loại thực phẩm nổi tiếng chứa nhiều vitamin E (cứ 100g hạt lạc lại có 8,33mg vitamin E), hạt lạc (còn gọi là đậu phộng) giúp cơ thể bạn tăng cường bài tiết chất làm săn chắc, khiến bộ ngực trở nên căng tròn hơn.

5. Cà rốt và củ cải đường

Thường xuyên đưa cà rốt – thực phẩm có lượng estrogen lớn và củ cải đường giàu chất sắt vào khẩu phần ăn hàng ngày chẳng những bổ sung nhiều chất xơ, thúc đẩy hệ tiêu hóa mà còn tạo điều kiện cho vòng 1 phát triển. Đặc biệt, chất sắt trong củ cải đường còn tăng thêm ham muốn “yêu”, làm cho đời sống tình cảm của phái đẹp thăng hoa, viên mãn hơn.

Pv – Sức khỏe đời sống

Link gốc