Thứ Năm, Tháng Ba 28
Shadow

Bà bầu hơn 7 tháng bị xe “điên” lùi trúng trên phố Hà Nội: Hy vọng con không sao

xe "điên"
Chị Nguyễn Thị Khuyên đang nằm theo dõi, điều trị tại Bệnh viện Phụ sản Hà Nội.

Đang cùng người em đi lễ Giáng sinh, khi đến đường Trần Duy Hưng, chị Khuyên bất ngờ bị ô tô màu đen nhãn hiệu Hyundai đâm trúng. 

Xem thêm  Bộ Ngoại giao: Không có chuyện Đài Loan ngừng cấp thị thực cho toàn bộ du khách VN

Sau khi bị chiếc xe nhãn hiệu Hyundai mang BKS 31F đâm trúng trên đường Trần Duy Hưng (phường Trung Hoà, quận Cầu Giấy, Hà Nội) vào đêm 25/12, chị Nguyễn Thị Khuyên (SN 1993, trú tại huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định – hiện đang mang bầu 31 tuần tuổi) được người nhà khẩn trương đưa đi viện cấp cứu.

Trưa 26/12, khi PV có mặt tại Bệnh viện Phụ sản Hà Nội cũng là lúc chị Khuyên được chuyển lên giường bệnh ở khoa sản.

Nhớ lại vụ tai nạn xảy ra với bản thân, chị Khuyên vẫn chưa hết vẻ sợ hãi kể: Vào tối 25/12, chị cùng một người em trong công ty đến nhà thờ ở đường Thái Hà để đi lễ Giáng sinh.

Khi hai chị em đến đường Trần Duy Hưng thì bất ngờ bị xe ô tô màu đen lùi với tốc độ rất nhanh tông trúng.

Chỉ trong tích tắc, khoảng chừng 2 giây thì ô tô màu đen đã lùi trúng vào xe máy của tôi.

Lúc đó, tôi cùng người em trên xe ngã ra đường khiến mông tôi chạm đất, xe máy đè lên chân khiến chân bị xây xát, ngoài ra bụng cũng bị một vết thương…”, chị Khuyên kể.

xe "điên"
Hai chiếc xe máy bị hư hỏng sau vụ tai nạn.

Chị cho hay, sau khi bị ô tô đâm trúng, chị cảm thấy bụng nhói, đau tức. Lúc này, một phụ nữ khác cũng đang mang bầu bị ô tô đâm trúng nên cả 2 được đưa đi Bệnh viện phụ sản Hà Nội cấp cứu.

Chị cho biết, hiện tại thi thoảng bụng đau theo từng cơn nên vẫn phải nằm ở viện theo dõi thêm. Mặc dù còn rất đau nhưng chị vẫn cố gắng ăn ít cháo để giữ sức khoẻ và lo cho đứa con trong bụng.

Hy vọng con trong bụng tôi sẽ không sao, cũng may tối qua mông tôi chạm đất, nếu không ngã nghiêng bụng chạm đất thì không biết hậu quả sẽ thế nào…“, chị Khuyên nói thêm.

xe "điên"
Chiếc xe Hyundai gây tai nạn.

Anh Hoàng Tiến Đạt (chồng nạn nhân Phạm Linh Chi (SN 1996 đang mang bầu 22 tuần tuổi)) cho biết ngay trong đêm 25/12, sau khi vào bệnh viện sơ cứu, tiến hành chụp chiếu, các bác sĩ xác định vợ anh chỉ bị động thai.

Sau khi theo dõi, các bác sĩ cho chị Linh Chi xuất viện về nhà uống thuốc theo dõi thêm.

Nhớ lại vụ tai nạn, anh Đạt kể, khi anh đang chở vợ đi chơi đến đường Trần Duy Hưng thì bất ngờ bị xe ô tô màu đen đâm trúng rất nhanh, anh không kịp phản xạ.

Cũng may xe lao không quá mạnh nếu không thì không biết chuyện gì sẽ xảy ra. Hiện tại tinh thần vợ tôi vẫn còn rất sợ hãi sau khi bị tai nạn“, anh Đạt nói.

Anh Đạt thông tin thêm, trong sáng nay (26/12), vợ tài xế gây tai nạn đã liên hệ với anh để trong chiều nay người thân sẽ trực tiếp đến nhà thăm hỏi sức khoẻ chị Linh Chi.

Trước đó, vào khoảng 20h30 ngày 25/12, tài xế Trần Quyết Thắng (SN 1972, trú tại Ba Đình, Hà Nội) điều khiển xe ô tô Hyundai mang BKS 31F đi trên đường Trần Duy Hưng, theo hướng từ Đại lộ Thăng Long về Nguyễn Chí Thanh.

Khi đến đầu cầu vượt Trần Duy Hưng – Nguyễn Chí Thanh, chiếc xe Hyundai đâm vào dải phân cách cứng giữa đường.

Sau đó, tài xế Thắng điều khiển xe lùi lại đâm vào xe máy mang BKS 29E1 – 482… do anh Hoàng Tiến Đạt (SN 1994, trú tại Đống Đa, Hà Nội) điều khiển phía sau có chở vợ là chị Phạm Linh Chi (SN 1996, đang mang bầu 22 tuần tuổi).

Xe Hyundai tông tiếp vào xe máy 18B2 – 087… do chị Bùi Thị Ngọc (SN 1995, ở Lạc Thuỷ, tỉnh Hòa Bình) điều khiển chở chị Nguyễn Thị Khuyên (SN 1993, ở Hải Hậu, tỉnh Nam Định, hiện đang mang bầu 31 tuần tuổi).

Vụ tai nạn liên hoàn khiến chị Linh Chi và chị Khuyên bị thương phải nhập viện cấp cứu.

Theo Hoàng Hải- Trí thức trẻ/Soha

Link