Thứ Sáu, Tháng Ba 29
Shadow

Bạn đã biết uống gì vào buổi sáng để trẻ hóa làn da như gái 18 chưa?

Nếu uống nước này vào mỗi buổi sáng, bạn sẽ có làn da trẻ đẹp đến bất ngờ như gái 18, đôi mươi, khiến bao chàng trai say đắm.

Lão hóa da gây ra rất nhiều phiền toái mà chị em không muốn như: những nếp nhăn, sự hồi phục làn da kém… đặc biệt là làm chị em không tự tin vào mình. Những thực phẩm được được liệt kê dưới đây không chỉ sẽ góp phần làm đa dạng thêm cho bữa ăn hàng ngày mà còn giúp trẻ hóa da từ bên trong hiệu quả. Trà xanh chính là “thần dược” giúp bạn có làn da trẻ hóa.

uống gì, buổi sáng, trẻ hóa làn da, gái 18

Uống nước trà xanh mỗi ngày, bạn sẽ có làn da trẻ đẹp đến bất ngờ

Uống trà xanh mỗi ngày không chỉ tốt cho sức khỏe, làm giảm quá trình lão hóa mà còn giúp da khỏe, đàn hồi tốt. Trong trà xanh có chứa một thành phần kháng sinh chống viêm giúp bảo vệ cơ thể và nuôi dưỡng da mặt rất tốt.

Bên cạnh đó, trà xanh còn chứa hàm lượng chất chống oxy hóa cao có tác dụng làm mát da, lọc bỏ độc tố trên da, làm da căng mịn và sáng ra. Uống trà xanh mỗi ngày vào buổi sáng có thể vừa giúp da khỏe mạnh, vừa giúp tinh thần tỉnh táo và sảng khoái.

Bạn có thể thêm một chút nước cốt chanh, cam hoặc bưởi vào ly trà sẽ bổ sung tác dụng chống lão hóa, làm mất dần các nếp nhăn và bổ sung dưỡng chất cho da.

Xem thêm  Ngủ dậy miệng có 6 vị này: Coi chừng nội tạng đang gặp nguy hiểm!

Ngoài ra, bạn có thể làm mặt nạ trà xanh giúp trẻ hóa làn da. Nguyên liệu cần chuẩn bị, bột trà xanh, bột cám gạo và lòng trắng trứng gà.

uống gì, buổi sáng, trẻ hóa làn da, gái 18

Mặt nạ trà xanh cũng có tác dụng làm đẹp cực tốt

Cách thực hiện như sau, lấy 1 thìa bột trà xanh, 1 thìa bột cám gạo cho vào bát. Đánh tan lòng trắng trứng gà rồi cho vào hỗn hợp bột trà xanh, bột gạo trộn đều đến khi được một hỗn hợp đồng nhất. Chú ý, hỗn hợp dùng để đắp mặt nên không được lỏng hoặc đặc quá. Sau đó bạn thoa đều hỗn hợp lên mặt rồi để trong vòng 15 – 20 phút.

Rửa sạch mặt với nước ấm rồi rửa lại với nước lạnh để se khít lỗ chân lông. Ngoài tác dụng chống lão hóa, mặt nạ này còn có khả năng làm trắng và sẽ khít lỗ chân lông. Áp dụng đều đặn 2 – 3 lần/tuần để có được kết quả tốt nhất.

Theo KhoevaDep