Thứ Sáu, Tháng Ba 29
Shadow

Bạn muốn hẹn hò: Cặp đôi gây nhiều khúc mắc nhất trong lòng khán giả thời gian qua

Bạn muốn hẹn hò

Sau khi kết thúc tập 412, khán giả của Bạn muốn hẹn hò không khỏi thắc mắc với sự xuất hiện của cặp đôi Bình Phương và Hồng Vy.

Ngoại hình ưa nhìn từ trước tới nay vẫn là một trong những lợi thế “chống ế”. Tuy nhiên, để tìm được người phù hợp, bắt đầu một mối quan hệ nghiêm túc thì ngoại hình không phải là tất cả và cặp đôi xuất hiện trong Bạn muốn hẹn hò tập 412 là trường hợp như thế.

Ngô Bình Phương (26 tuổi, TP.HCM) hiện đang là một ông chủ của một công ty may mới thành lập khoảng 2 tháng. Phương gây ấn tượng với ngoại hình điển trai và chí cầu tiến của một người trẻ đam mê khởi nghiệp, Bình Phương còn khiến khán giả bất ngờ với câu chuyện tình yêu của mình.

Anh chàng 26 tuổi này từng chia tay mối tình duy nhất chỉ vì… cô gái “đòi cưới”. Hỏi rõ nguyên nhân, anh chia sẻ: “Phụ nữ chỉ có một tuổi thanh xuân nhất định, mình thì không thể kéo dài tuổi thanh xuân của họ ra được. Lúc đó em mới ra trường, chưa lo thân em xong sao dám cưới ai”.

Riêng mẹ của Phương thì cho rằng, có lẽ tình yêu của hai người chưa đủ lớn để cùng nhau vượt qua khó khăn nên mới phải chia tay.

Bạn muốn hẹn hò

Anh chàng điển trai Ngô Bình Phương từng chia tay mối tình duy nhất vì cô gái… giục cưới.

Ngồi phía bên kia hàng rào hoa hồng là cô nàng xinh đẹp Huỳnh Thị Hồng Vy (25 tuổi, Long An). Hồng Vy hiện là nhân viên chăm sóc khách hàng của một công ty du lịch. Vẻ đẹp của cô nàng đã khiến MC Quyền Linh tấm tắc ra dấu ngay “Number 1” cho chàng trai và dự đoán: “Thế này chắc nhanh quá!”.

Xem thêm  Khóc nức nở vì đột ngột bị đuổi khỏi Bạn muốn hẹn hò, MC Cát Tường làm gì để kiếm sống?

Và ngay khi hàng rào mở ra, cặp đôi đã có vài giây sững người khi lần đầu gặp mặt. Cả hai đã chủ động đặt những câu hỏi cho nhau để bắt đầu tìm hiểu và ra quyết định có bấm nút hẹn hò hay không.

Được biết, Hồng Vy ngày ngày đi xe máy từ Long An đến Bình Thạnh – TP.HCM để làm việc; Bình Phương nguyện đưa cô nàng về mỗi tối hoặc tìm nhà trọ ở Long An để tiện hẹn hò. Có lẽ sự ga-lăng của Phương đã khiến Vy rung động. Cả hai cuối cùng cũng bấm nút trước sự đồng thuận của gia đình.

Bạn muốn hẹn hò

Cô gái xinh đẹp Huỳnh Thị Hồng Vy.

Bạn muốn hẹn hò

Dường như họ đã phải lòng đối phương ngay khi gặp mặt.

Theo dõi màn hẹn hò của cặp đôi Hồng Vy và Bình Phương, nhiều người không khỏi thắc mắc vì sao sở hữu ngoại hình ưa nhìn như vậy mà cả hai vẫn còn độc thân, có lẽ họ chưa thực sự gặp được mối nhân duyên của mình. Hy vọng lần gặp mặt trên Bạn muốn hẹn hò sẽ mở ra một cơ hội mới cho cả hai và khán giả của chương trình sớm nhận được tin vui từ họ.

Không chỉ kết nối thành công Hồng Vy và Bình Phương, tập 412 của Bạn muốn hẹn hò còn thành công với cặp đôi đến từ miền Tây Võ Thương Tín (32 tuổi, Bến Tre) và Trần Yến Nhi (30 tuổi, Cà Mau).

Xem thêm  Ban thờ lập vội trong căn nhà tồi tàn của nạn nhân vụ tai nạn ở hầm Kim Liên

Tín là một chàng trai thật thà, chất phác, hiện đang chạy xe Hoa Lâm (chở hàng) và phụ mẹ bán trái cây ngoài chợ.

Anh chàng đã khiến khán giả bật cười thích thú khi mang đôi dép tổ ong màu đỏ lên sân khấu “Bạn muốn hẹn hò” vì thích phong cách của Mười Khó Trường Giang; và đã tự nhận mình là Mười Dễ. Với phong cách nói chuyện hài hước, duyên dáng, Thương Tín đã chinh phục cả hai MC Quyền Linh và Cát Tường.

Trong khi đó, Nhi là một cô gái bản lĩnh và tự lập, đã và đang lập nghiệp tại TP.HCM. Cô nàng từng trải qua một mối tình chính thức nhưng chia tay vì không ủng hộ “sống thử” trước hôn nhân. Có lẽ vì thế, Nhi rất sợ những người đàn ông nói nhiều, đặc biệt là những anh chàng chỉ nói mà không làm.

Bạn muốn hẹn hò

Cặp đôi Thương Tín và Yến Nhi.

Cuối cùng, Tín đã dành hết tình cảm để nói những lời chân thành: “Gặp anh ở chương trình, em mới chỉ thấy anh có 5 thôi, còn đến lúc anh làm thì em mới thấy 10. Nếu em cảm thấy hợp, đến với anh được thì anh xin em hãy nhấn nút. Còn em thấy không được thì anh cũng không ép em đâu.”

Quân Anh, theo Thế giới trẻ

——-

Nguồn: Soha

Link gốc