Thứ Sáu, Tháng Tư 26
Shadow

Bạn sẽ tiếc hùi hụi nếu không sắm 3 thiết kế đồ bơi liền tôn dáng cực đỉnh này cho hè 2019

Nhắc đến đồ bơi, người ta thường nghĩ ngay đến những thiết kế bikini, và cũng chỉ thiết kế hai mảnh mới có thể phô diễn triệt để vóc dáng của mình; mà quên rằng những thiết kế liền mảnh cũng táo bạo, sexy không hề kém cạnh.

Nhắc đến đồ bơi liền mảnh, dường như mọi người đều mường tượng ra những bộ áo bơi kín cổng cao tường, đơn giản hết mức nhưng đấy chỉ là thiết kế của rất nhiều năm trước, monokini ở thời điểm hiện đại có những cách điệu, biến tấu và cả những chi tiết cắt khoét táo bạo đến nghẹt thở. 

Thiết kế khoét hông cao/ cắt khoét táo bạo

Không kín đáo đơn giản như những bộ đồ bơi thường thấy, đồ bơi khoét hông cao thực sự là một thiết kế thách thức ánh nhìn. Phần hông được khoét cao phô diễn gần như trọn vẹn phần hông săn chắc cùng vòng 3 nở nang của người mặc. Và dù cho bạn chọn những thiết kế trơn đơn giản đến thế nào thì chỉ cần duy nhất chi tiết này là đã sexy đến nghẹt thở rồi.

Thiết kế cổ V sâu hút

Xu hướng đồ bơi liền của hè năm nay thiên về những thiết kế tối giản nhưng quan trọng hơn cả, luôn có những chi tiết, đường cắt táo bạo ví dụ phần cổ V sâu hun hút chẳng hạn. Phần cổ sâu ở đây là sâu đến tận bụng, chứ không phải đơn thuần là lấp ló chút vòng 1 gợi cảm. Những nàng sở hữu vòng 1 gợi cảm thì không nói, nhưng ngay cả đến những vòng 1 mảnh mai cũng thừa sức sexy đến thách thức ánh nhìn.

Xem thêm  Bật mí 5 mẹo thải độc tại nhà giúp làn da 'giữ mãi nét thanh xuân'

Thiết kế lệch vai – khoét eo

Hè năm nay, không hiểu sao những thiết kế lệch vai, khoét eo lại nổi đến mức này. Một thiết kế tích hợp cả lệch vai trần, khoét eo thon phô diễn trọn vẹn những điểm mảnh mai, gợi cảm nhất của phái đẹp. Nếu không tự tin với vòng eo của mình, các nàng cũng không cần phải ngại, đường khoét eo uốn lượn tạo hiệu ứng eo thon bất ngờ cho bất kỳ dáng người nào khi mặc. Và chính vì tích hợp những đường uốn lượn đầy thách thức nên tất cả những gì trơn màu, đơn giản nhất lại tạo nên sức hút khó cưỡng cho thiết kế này. 

Bông xù – Helino

Link