Thứ Ba, Tháng Tư 16
Shadow

Bảo Thanh lên tiếng về scandal tình cảm: “Cái gì cũng phải nghe bằng 2 tai”

bảo thanh, scandal, sống chung với mẹ chồng

Bảo Thanh cho hay, việc bị tố nhắn tin gạ gẫm Việt Anh và các bạn diễn khác không làm cô bị ảnh hưởng về tâm lý hay công việc.

Chiều 24/6/2017, hàng loạt ảnh chụp màn hình điện thoại với nội dung tin nhắn được cho là của Bảo Thanh gửi cho Việt Anh khiến khán giả xôn xao.

Liên hệ với Bảo Thanh, cô khẳng định số điện thoại trong loạt ảnh nói trên là của mình nhưng không chia sẻ thêm về sự việc. Việt Anh cũng từ chối trả lời về sự việc bởi: “Thời điểm này mọi thứ đều đang rất căng thẳng nên tôi nghĩ không thích hợp để chia sẻ thêm”.

bảo thanh, scandal, sống chung với mẹ chồng

Bảo Thanh vướng phải lùm xùm tin nhắn khi bộ phim “Sống chung với mẹ chồng” chuẩn bị kết thúc.

Tuy nhiên, trước tất cả những lời chỉ trích, những thắc mắc từ phía khán giả hâm mộ, Bảo Thanh vẫn một mực im lặng. Cô vẫn đều đặn đăng tải các status quảng cáo, các clip liên quan đến công việc.

Trong buổi livestream tối 3/7, Bảo Thanh lần đầu lên tiếng về sự việc ồn ào nói trên.

Nữ diễn viên nói ngắn gọn: “Thanh biết thời gian qua mọi người có rất nhiều câu hỏi. Thanh cũng rất muốn trả lời mọi người nhưng có lẽ Thanh sẽ chờ một khoảng thời gian hợp lý nhất để trả lời mọi người 1 lần”.

Xem thêm  Bản full ông trùm phán xử mẹ con bà Phương và Vân

bảo thanh, scandal, sống chung với mẹ chồng

Giữa “tâm bão”, Bảo Thanh vẫn vui vẻ chia sẻ hình ảnh gia đình hạnh phúc.

Không trực tiếp nhắc đến sự việc, song Bảo Thanh chia sẻ: “Đứng ở góc độ chủ quan thì chưa nên vội vã đánh giá bất cứ điều gì. Chuyện gì cũng phải nghe bằng hai tai đã”.

Nữ diễn viên cũng khẳng định chuyện lùm xùm vừa rồi không hề ảnh hưởng đến công việc hay tâm lý của cô: “Mọi người thấy đấy, Thanh vẫn đi làm, đi quay và vẫn vào Facebook để giao lưu, trả lời câu hỏi của mọi người”.

Theo Soha