Thứ Bảy, Tháng Tư 20
Shadow

Bắt hiệu trưởng chiếm đoạt hàng trăm triệu đồng ‘chạy’ việc

Sáng 28.3, Công an H.Krông Pắk (Đắk Lắk) tiến hành bắt tạm giam ông Huỳnh Bê, nguyên hiệu trưởng Trường THCS Ngô Mây (H.Krông Pắk), để điều tra hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.hiệu trưởng, chiếm đoạt, chạy việc

Công an đang thực hiện lệnh bắt đối với ông Huỳnh BêẢNH: HOÀNG BÌNHNguồn tin từ Viện KSND H.Krông Pắk cũng cho biết đơn vị đã phê chuẩn quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và lệnh tạm giam đối với ông Huỳnh Bê.Như Thanh Niên đã thông tin, bà C.T.L. (trú H.Krông Pắk) tố cáo đến cơ quan chức năng vào tháng 9.2016 có đưa 300 triệu đồng cho ông Huỳnh Bê để ông này xin việc cho con gái bà tại một trường cao đẳng ở Đắk Lắk.

Sau gần 1 năm, thấy ông Bê vẫn không “chạy” được việc cho con mình, bà L. nhiều lần đòi lại tiền nhưng ông Bê không trả.Theo “Giấy nhận tiền để xin việc” do ông Huỳnh Bê viết và ký, có ghi: “Tôi có nhận của bà C.T.L. 300 triệu đồng để xin cho cháu P.A. vào làm việc tại Trường CĐSP Đắk Lắk”.

hiệu trưởng, chiếm đoạt, chạy việc

Giấy nhận tiền để xin việc do ông Huỳnh Bê viết và kýẢNH: CƠ QUAN CHỨC NĂNG CUNG CẤP

Sau khi tiếp nhận đơn, ngày 14.3, Công an H.Krông Pắk đã triệu tập ông Bê đến trụ sở làm việc. Bước đầu, ông Huỳnh Bê thừa nhận việc nhận tiền của bà L. nhưng chạy việc bất thành và chưa có tiền trả lại.Ngoài bà L., một số người dân cũng tố cáo ông Bê nhận tiền “chạy” việc của họ, nhưng khi nhận tiền những người này, ông Bê chỉ ký “giấy vay tiền” và “giấy nhận nợ”; duy nhất bà L. là có “giấy nhận tiền để xin việc” của ông Bê.

Xem thêm  Cô dâu 62 tuổi khoe nhan sắc hoàn chỉnh sau khi tân trang khiến tất cả ngỡ ngàng vì quá trẻ đẹp

Theo Thanh niên