Thứ Sáu, Tháng Ba 29
Shadow

Bé trai 6 tuổi bị bố dượng đổ xăng châm lửa đốt đã tử vong

Nghe tiếng chồng gọi cửa, chị S. bế cháu K. ra mở cửa thì bị Linh hất xăng lên người rồi châm lửa đốt.

Sáng 13/10, một người thân của bé trai Trần Gia K. (6 tuổi, nạn nhân trong vụ bố dượng đổ xăng đốt nhà xảy ra ngày 12/10, ở phường Bạch Mai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) cho biết, do vết thương quá nặng, cháu đã qua đời vào rạng sáng cùng ngày.

Bị bỏng nặng
Ảnh minh họa.

Theo người nhà, sau vụ hoả hoạn, bé K. bị bỏng sâu 98% và được đưa đến Viện Bỏng quốc gia chữa trị.

Tới chiều 13/10, tiên lượng sức khoẻ xấu, không thể qua khỏi nên người nhà đã đưa cháu về Bệnh viện Thanh Nhàn.

“Đến hơn 00h00 phút ngày 13/10, người thân đưa cháu về nhà nhưng cháu đã mất trên đường. Hiện gia đình đang làm các thủ tục lo tang lễ cho cháu ở Nhà tang lễ Bệnh viện Thanh Nhàn...”, người thân nạn nhân 6 tuổi chia sẻ.

Theo người nhà, mẹ cháu là chị Trần Kim S. (29 tuổi) dù bị bỏng ở cánh tay sau khi bị chồng đổ xăng đốt nhưng luôn bên cạnh chăm sóc con cho tới phút cuối. K. là đứa trẻ ngoan, lễ phép và nghe lời cha mẹ.

Trước đó, khoảng 1h 30 ngày 12/10, sau khi đuổi chị Trần Kim S. (29 tuổi) và cháu Trần Gia K. (6 tuổi, con riêng của chị S.) về nhà ngoại tại phường Bạch Mai, quận Hai Bà Trưng, trong lúc không tỉnh táo, Hoàng Tiến Linh (40 tuổi) đã mang xăng tới nhà bố vợ để tìm chị S. giải quyết mâu thuẫn.

Xem thêm  Tỷ phú Trung Quốc tiết lộ Phạm Băng Băng có clip nóng với chính trị gia nổi tiếng

Nghe tiếng chồng gọi cửa, chị S. bế cháu K. ra mở thì bị Linh hất xăng lên người rồi châm lửa đốt.

Vụ việc khiến ngôi nhà cấp 4 bị thiêu rụi cùng nhiều đồ đạc, nhiều người bị thương. Trong đó, Linh và cháu K. bị bỏng nặng.

Theo người thân, Linh và chị S. về chung sống với nhau được vài năm nay. Cả 2 người đều có gia đình và con riêng trước đó, Linh có con gái với vợ cũ còn chị S. có cháu K.

Trước khi xảy ra sự việc, Linh và chị S. có xảy ra một số mâu thuẫn.

Linh đang trong quá trình cai nghiện, hàng ngày vẫn phải uống thuốc cắt cơn

Hoàng Hải – theo Trí thức trẻ

Link gốc