Thứ Năm, Tháng Ba 28
Shadow

Bệnh yếu sinh lý: Cảnh báo của hơn 200 bác sĩ và sản phẩm kế thừa tinh hoa y học của cổ nhân

Tình trạng thận yếu, yếu sinh lý là gánh nặng ngày càng gia tăng đối với nam giới trong đời sống hiện đại. Làm thế nào để giải quyết tận gốc vấn đề này?

 

Cách đây không lâu, Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội đã tổ chức Hội thảo Quốc tế chuyên đề “Cập nhật tiến bộ mới trong điều trị Rối loạn cương dương” có sự tham dự của hơn 200 bác sĩ nam khoa, thận tiết niệu, sản phụ khoa trong nước và các chuyên gia nước ngoài.

Tại đây, các chuyên gia đều khẳng định, số lượng đàn ông Việt bị yếu sinh lý với các tình trạng phổ biến như xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, thận yếu, thận hư, liệt dương… ngày càng tăng. Riêng chứng xuất tinh sớm, có đến 20 – 30% nam giới phải sống chung với “nỗi lòng ai tỏ” này.

Ngoài ra, theo thông tin đã được công bố trên báo chí, cứ 100 nam giới trên 30 tuổi thì có đến 30 người bị rối loạn cương dương và một nửa trong số này được chẩn đoán ở mức nghiêm trọng. Tỷ lệ này ở độ tuổi từ 40 đến 70 là trên 50%.

Nguyên nhân yếu sinh lý thường gặp

Các bác sĩ đã chỉ ra 3 nguyên nhân chính khiến nam giới bị các bệnh yếu sinh lý như xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, thận yếu hoặc thậm chí liệt dương, gồm:

 Do tâm lý: Nhiều đấng mày râu có thể gặp cảnh trước khi nhập cuộc luôn lo sợ “chưa đến chợ đã hết tiền” (xuất tinh sớm). Bệnh thường trầm trọng hơn với những người hay gặp nhiều áp lực và căng thẳng trong cuộc sống, công việc hoặc gia đình.

– Do tuổi tác: Tuổi càng cao, việc sản xuất hóc-môn sinh dục testosterone giảm sút, dẫn tới tình trạng “tụt” hưng phấn và ham muốn tình dục. Hóc-môn testosterone được sản sinh chủ yếu từ tinh hoàn và tuyến thượng thận.

– Do bệnh lý: Người bị bệnh tim mạch, tiểu đường, cao huyết áp, những người lạm dụng rượu bia, thuốc lá, ít vận động, thừa cân béo phì… cũng dễ bị yếu sinh lý hơn người bình thường.

Dấu hiệu thường gặp của bệnh yếu sinh lý

Rối loạn cương dương: Nhận thấy “cậu nhỏ” bị ỉu xìu trước khi xuất tinh, thiếu cảm giác quan hệ tình dục, thiếu hay khó đạt cực khoái, nam giới hãy cẩn thận với rối loạn cương dương.

Rối loạn xuất tinh: Người bị yếu sinh lý có thể có biểu hiện không xuất tinh, xuất tinh chậm, xuất tinh sớm, xuất tinh ngược dòng…

Xem thêm  Lương y Đa khoa tiết lộ bài thuốc chữa yếu sinh lý bạn có thể ăn thường xuyên

Suy giảm ham muốn tình dục: Không chỉ trong quan hệ đôi lứa, mà ngay cả khi nếu “tự sướng”, nam giới bị suy giảm ham muốn tình dục cũng không còn khoái cảm.

Đau mỗi khi quan hệ: Cảm giác đau nhức khi dương vật cương cứng hoặc xuất tinh, tiểu buốt tiểu rát sau khi xuất tinh…

Cảm giác không thỏa mãn sau khi xuất tinh: Sau khi giao hợp và xuất tinh nhưng người đàn ông, thậm chí là cả bạn tình đều không thấy thỏa mãn hoặc đạt cực khoái. Dấu hiệu này cũng thường bị dễ bỏ qua.

>> Xem thêm: Cách phục hồi sinh lực nam giới an toàn, bền vững 

Chữa yếu sinh lý: Đừng “sướng” tạm thời, hãy trị tận gốc!

Nếu gặp bất cứ biểu hiện nào của các bệnh yếu sinh lý như trên, bạn đừng nên dùng những biện pháp, thuốc, sản phẩm kích thích dương vật hoặc tạo khoái cảm nhất thời, vì chúng sẽ để lại những hậu quả vô cùng tai hại.

Thay vào đó, người yếu sinh lý cần thăm khám bác sĩ cẩn thận, tuân thủ phác đồ điều trị. Bên cạnh đó, áp dụng những biện pháp hỗ trợ điều trị để giải quyết bệnh tận gốc, đó là: thực hiện lối sống lành mạnh, và sử dụng thảo dược hoặc sản phẩm bổ sung có nguồn gốc thảo dược.

Hoàng Phong Lực – kế thừa tinh hoa y học nghìn năm

Theo triết lý y học nghìn năm nay, sinh lý yếu là do thận yếu hoặc thận hư, bởi thận tàng tinh và sinh tinh. Theo y học hiện đại, thận có ảnh hưởng trực tiếp đến sự lưu thông của dòng máu đến bộ phận sinh dục của cơ thể.

Kế thừa tinh hoa y học của cổ nhân, thực phẩm bảo vệ sức khỏe Hoàng Phong Lực cũng lấy mục tiêu bổ thận tráng dương làm gốc, chiết xuất tinh chất từ hơn chục loại thảo dược, trong đó đặc biệt phải kể đến những loại sau:

 Ba kích tím: Theo cuốn sách Đông y nổi tiếng Trung Quốc “Bản thảo hối ngôn”, ba kích thiên là thuốc chữa phần huyết của Thận kinh, bổ cho nguyên dương mà dưỡng Vị khí, các chứng hư đều tự  hết. Các cuốn sách khác như Bản thảo tân biên, Bản thảo cầu chân, Đông dược học thiết yếu, Thực dụng Trung y học… cũng đều nhắc tới ba kích với công dụng “bổ thận tráng dương”.

Dâm dương hoắc: Cả y học cổ truyền cũng như y học hiện đại đều ghi nhận những tác dụng của dâm dương hoắc đối với sức khỏe tình dục nam giới. Loại cây này thường được dùng để chữa các chứng liệt dương, di tinh, tinh lạnh, muộn con, lưng đau gối mỏi, gân cốt co rút… Trong y thư cổ Thọ thế bảo nguyên và Nhật hoa tử bản thảo ghi dâm dương hoắc có tác dụng bổ thận tráng dương.

Xem thêm  Nghĩ con ngủ li bì sau khi bị cảm là bình thường, nào ngờ tiếng ho của bé đã tiết lộ sự thật đáng sợ đằng sau đấy

Lộc nhung (nhung hươu): Vị ngọt mặn, tính ấm nóng, có công năng đại bổ nguyên dương, sinh tinh, cường cân, điều trị các vấn đề tinh dịch lạnh lẽo, lưng đau gối mỏi, hay vã mồ hôi lạnh khi quan hệ tình dục…

Đông trùng hạ thảo: “Bản thảo cương mục” của danh y Lý Thời Trân nổi tiếng thời Minh ghi nhận, trùng thảo có tác dụng “bổ phế ích can, bổ tinh điền tuỷ, chỉ huyết hoá đàm”, tức là xâm nhập vào hai kinh mạch phổi – thận, điều trị các chứng bệnh suy yếu tổn thương, có tác dụng điều trị và bảo vệ sức khỏe toàn diện.

Sâm cau: Gồm nhóm chất cycloartan triterpen saponin chứa trong thân rễ, có tác dụng làm tăng khả năng sản xuất nội tiết tố nam testosterone, tăng trọng lượng tinh hoàn.

Bá bệnh: Giúp cơ thể tăng tiết testosterone một cách tự nhiên đó là testosterone, kích thích sự hưng phấn, giúp đẩy nhanh và duy trì trạng thái cường dương, đồng thời cũng bổ sung năng lượng giúp cơ thể nhanh khỏe và sảng khoái sau khi giao hợp…

Thực tế, sau thời gian dài khảo sát ý kiến người dùng sản phẩm Hoàng Phong Lực một cách thận trọng, chúng tôi ghi nhận khoảng 80% khách hàng có thời gian quan hệ dài hơn so với tình trạng trước đó, 94% tuổi từ 30 – 45 tuổi có số lần quan hệ tăng lên sau 16 ngày, và thời gian quan hệ kéo dài từ 10 phút trở lên sau 1 tháng sử dụng.

Theo yêu cầu của độc giả, chúng tôi xin cung cấp thông tin liên hệ:

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Hoàng Phong Lực: Hỗ trợ Bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lý nam

Hotline Tư vấn sản phẩm: 0939262255

Website: http://hoangphongluc.com/  

Số ĐKSP: 9621/2018/ĐKSP

Giấy phép quảng cáo số 00067/2019/ATTP-XNQC

Sản xuất bởi: CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC PHẨM QUỐC TẾ THĂNG LONG

Phân phối bởi: CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI AHO

Địa chỉ: Ô đất A9 – Lô 188 Khu tái định cư X3, Phường Trần Phú, quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội, Việt Nam.

Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

H.Yến – Trí thức trẻ

Link