Thứ Sáu, Tháng Ba 29
Shadow

Biết chồng ngoại tình đã lâu nhưng vợ vờ như không biết, chỉ ngấm ngầm làm điều này khiến anh ta nhận về quả đắng

Như không tìm cách đánh ghen hay hằn học với chồng, ngược lại cô vẫn ngọt nhạt ân cần cho tới khi chồng phải trả giá.

Như và Hùng kết hôn là cái kết đẹp cho câu chuyện tình như cổ tích của hai người phía sau giảng đường đại học. Ngày ấy, bạn cùng trường với Như và Hùng hầu hết đều biết tới và ngưỡng mộ tình cảm của cặp đôi trai tài gái sắc. Sau khi chung sống với nhau hơn 7 năm trời, cả hai cũng đã có một mụn con gái.

Hiện tại, Hùng là chàng kỹ sư xây dựng làm ăn lên như diều gặp gió, chỉ mỗi tội do đặc thù công việc nên hay phải đi công tác xa nhà. Còn Như là một nhân viên hành chính của một công ty xuất nhập khẩu, công việc ổn định, thu nhập không quá cao nhưng bù lại có nhiều thời gian rảnh rỗi cho gia đình.

Tổ ấm của hai người có thể coi là tròn vẹn khi hiện tại đã có đủ nhà cửa, xe cộ và con cái. Đáng ra những tháng ngày bình yên và đủ đầy này là hạnh phúc nhất đối với cả hai vợ chồng, nhưng không hiểu vì lẽ gì, tình cảm của họ ngày càng nhạt nhòa đi.

ngoại tình

(Ảnh minh họa)

Đã nhiều lần Hùng bắt gặp vợ khóc giữa đêm, nhưng anh cũng không tìm cách an ủi hay dỗ dành mà chọn im lặng quay lưng về phía ngược lại. Cũng có không ít dịp Như tình cờ phát hiện chồng mình nhắn tin qua lại với một cô gái khác. Vỏ bọc hạnh phúc bên ngoài chỉ là che lấp một sự mục ruỗng bên trong, cả Như và Hùng đều biết rõ cuộc hôn nhân này sớm muộn cũng chẳng đi tới đâu xa hơn nữa.

Xem thêm  Bỏ bê gia đình chạy theo tình trẻ giàu có, chồng còn ra sức nói xấu vợ cũ bằng những lời lẽ khó nghe

Không giống với những người phụ nữ khác luôn trằn trọc tìm cách đánh ghen với nhân tình của chồng, Như lại tỏ ra mình dửng dưng chẳng quan tâm đến. Cô có thể khóc đấy, buồn đấy, nhưng rồi đến sáng hôm sau lại vui vẻ như mọi chuyện chẳng có gì. Hùng cũng vì thế mà nghĩ vợ mình đành cam chịu chấp nhận kiếp chồng chung, ngày càng quá đáng khi bỏ bê vợ con để hú hí cùng tình nhân bên ngoài.

Một ngày nọ, Hùng sững sờ khi chứng kiến tập ảnh chụp tình nhân của anh đang bên cạnh một người đàn ông khác được để ngay ngắn trên bàn. Như không nói gì, chỉ gợi ý qua loa thế này: “Nghe nói anh muốn cưới người phụ nữ này làm vợ, em cũng muốn đích thân chọn vợ cho anh nên tìm hiểu kỹ một chút.”

ngoại tình

(Ảnh minh họa)

Sau cú sốc bị tình nhân phản bội, Hùng vừa ê chề nhục nhã, vừa xấu hổ với vợ con, xin được quay đầu. Nhưng lúc này, trái tim vị tha của Nhung đã khép cửa, cô được lòng tin của bố mẹ chồng nên ông bà sớm đã đồng ý sang tên ngôi nhà đáng ra dành cho vợ chồng cô để cho cháu nội. Hùng bây giờ mới chính là kẻ trắng tay, Nhung chẳng nói chẳng rằng, chỉ cười nhếch mép:

“Người anh nên xin lỗi là con gái anh. Người anh nên níu giữ cũng là con gái anh. Con bé thần tượng bố và cần bố. Còn em, từ lâu đã coi như không có chồng.”

Xem thêm  Kẻ thứ 3 xuất hiện với "sức mạnh" chia rẽ không tưởng và cách giải quyết vẹn cả đôi đường của cô vợ

Hùng im lặng, những tấm ảnh phơi bày rõ sự nhơ nhuốc của người mà anh từng có ý định ly dị vợ để cưới càng xoáy sâu vào tâm trí anh, khiến anh nhận ra mình đã đi sai đường, thậm chí còn tự đâm đầu vào ngõ cụt.

Bôm Bốp NF – Helino

Link gốc