Thứ Sáu, Tháng Tư 19
Shadow

Bình An nói về cảnh nóng với nữ đại gia già: Run và ngại nhưng quay “một đúp ăn ngay”

Đến khi phim chiếu, Bình An không dám xem lại vì ngại.

Xem thêm  Á hậu Phương Nga phải giấu giếm, nói dối những gì về tình yêu với Bình An?

Nổi tiếng là một hot boy, vài năm trở lại đây Bình An bắt đầu tham gia đóng phim và gặt hái được khá nhiều thành công. Trong số những vai diễn ấn tượng nhất của Bình An phải kể đến nhân vật Tùng trong phim “Những cô gái trong thành phố”.

Trong phim này, Bình An hóa thân thành một chàng trai trẻ đang trong giai đoạn lập nghiệp, phải đối mặt với những biến động lớn trong tình yêu lẫn công việc. Đặc biệt, sau khi chia tay bạn gái, Bình An vướng vào lưới tình với một nữ đại gia lớn tuổi.

Cảnh nóng của Bình An với đại gia Xuân (Ngọc Crystal Eyes đóng) được nhận xét là cảnh quay táo bạo nhất trong phim này. Được biết, đây là cảnh nóng đầu tiên của Bình An với diễn viên nữ hơn tuổi nên anh cảm thấy khá ngại ngùng.

Và để hoàn thành tốt nhất cảnh quay, Bình An và bạn diễn đã bàn bạc với nhau rất kĩ để làm sao có thể diễn xuất được tốt nhất mà không phải quay đi quay lại nhiều lần.

Kết quả là Bình An và Ngọc Crystal Eyes “một đúp ăn ngay” và cảnh quay của hai người được đánh giá khá thành công.

Dù đã hoàn thành vai diễn, nhưng nghĩ đến cảnh nóng với đàn chị, Bình An vẫn cảm thấy ngại và run. Anh tâm sự rằng mình không dám xem lại cảnh đó khi được phát sóng.

Đồng thời, nam diễn viên cũng tâm sự rằng chưa dám nói chuyện với bạn gái của mình – Á hậu Phương Nga về cảnh nóng này.

Trong bài phỏng vấn với Vietnamnet, Bình An nói: “Tôi còn không dám xem lại thì dại gì mà hỏi cô ấy cảm nghĩ thế nào (cười)”.

Bên cạnh đó, anh cũng cho biết ngoài đời mình là một người khá rõ ràng giữa tình yêu và công việc.

“Đấy là khi đi làm phim, còn khi hết phim hoặc hết ngày quay về nhà thì tôi lại trở về cuộc sống bình thường. Từ trước đến nay, phương châm của tôi khi đi làm nghề rất rõ ràng.

Tôi không để công việc và tình cảm liên quan đến nhau. Thế nên bạn gái tôi cũng không phải lo lắng về việc tôi đi làm và tiếp xúc với nhiều người”, Bình An tâm sự.

Dù mới công khai tình yêu được hơn 1 tháng nhưng Bình An và Á hậu Phương Nga đã có một thời gian khá dài hẹn hò trong bí mật.

Chia sẻ về tình yêu của mình, Bình An cho biết anh không để ý chuyện ai nổi tiếng hơn ai mà chỉ quan tâm tình cảm hai người dành cho nhau. Bình An cũng tự tin bản thân có thể là chỗ dựa vững chắc cho bạn gái.

“Không chỉ những cô gái trong showbiz mà bất kỳ cô gái nào cũng vậy, họ luôn muốn tìm được một người đàn ông yêu mình, một người làm chỗ dựa vững chắc để xây dựng một gia đình yên ấm. Về khoản này thì tôi hoàn toàn tự tin.

Đó cũng là hình ảnh mà tôi muốn hướng đến. Lâu nay, tôi đã là chỗ dựa vững chắc cho cả gia đình, thì tôi tin bạn gái tôi cũng sẽ yên tâm mà dựa vào” – Bình An bộc bạch trên Zing.

Những khoảnh khắc ngọt ngào của Bình An và bạn gái

Theo Trí thức trẻ/Soha

Link