Thứ Năm, Tháng Tư 18
Shadow

Bố Hương Tràm: Sự việc xảy ra, tôi không thể gọi điện cho Thu Minh được và đã khóc cả đêm

Xót xa khi chứng kiến con gái hứng chịu sự chỉ trích, bất lực vì không thể bảo vệ con, bố ruột Hương Tràm chỉ biết khóc.

Hương Tràm là con thứ 2 của NSND Tiến Dũng. Ông từng có hàng chục năm làm quản lý tại Đoàn ca múa nhạc dân tộc Nghệ An. Sau này, được nhà nước phong tặng danh hiệu NSƯT, NSND vì những đóng góp, cống hiến cho nền âm nhạc dân tộc.

Hiện tại, NSND Tiến Dũng đang giữ chức vụ Phó Giám đốc Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch Nghệ An.

Có người bố đầy quyền lực trong lĩnh vực giải trí, song Hương Tràm lại không nhận được nhiều hậu thuẫn từ gia đình khi bước chân vào con đường ca hát. Thậm chí, cô còn bị chính bố ruột đánh trượt khi tham gia cuộc thi Sao Mai 2010.

NSND Tiến Dũng.

NSND Tiến Dũng cũng nhiều lần dùng những biện pháp cứng rắn để ngăn cản con gái theo đuổi đam mê ca hát. Lý do khiến NSND Tiến Dũng quyết liệt ngăn cản Hương Tràm bước vào showbiz Việt vì ông không muốn con gái phải đối diện với những thị phi, vất vả và sự cô đơn của 1 người nghệ sĩ.

Trong buổi trò chuyện với báo chí, nhìn lại chặng đường 6 năm ca hát của Hương Tràm, NSND Tiến Dũng chia sẻ, trong tất cả những scandal của con gái từ khi Hương Tràm bước chân vào showbiz Việt, lần duy nhất ông bật khóc chính là khi con gái phải đối diện với lùm xùm vô ơn với Thu Minh:

Xem thêm  Tiểu Vy dừng chân ở top 30 Hoa hậu Thế giới 2018

“Trong tất cả những điều người ta nói về Hương Tràm thì câu chuyện về Hương Tràm với Thu Minh khiến tôi vừa buồn, vừa tủi lại vừa thương. Trước đó tôi cũng đã biết về Thu Minh và từng trò chuyện với Thu Minh rất tình cảm.

Nhưng khi xảy ra sự việc, tôi không thể gọi điện hay nói gì với Thu Minh được. Bản thân mình cũng là nghệ sĩ nên tôi hiểu, chẳng thể nói gì được.

Và tôi đã khóc cả đêm hôm đó, vừa khóc vừa viết thư gửi cho Hương Tràm. Tôi viết rằng đây chính là lý do bố không muốn cho con bước vào nghệ thuật. Bố rất buồn vì bố còn công việc, không thể bỏ để vào Sài Gòn ở bên con, giúp đỡ con trước những va chạm của cuộc sống.

Tôi động viên con rằng rồi đến một lúc nào đó, những người trong nghề và bạn bè, người thân sẽ nhìn nhận lại và hiểu cho con. Đó là bức thư dài nhất tôi gửi cho Hương Tràm”.

Hương Tràm bật khóc khi nghe những chia sẻ của bố.

Nghe những lời tâm sự của bố, Hương Tràm đã bật khóc. Câu chuyện giữa nữ ca sĩ và Thu Minh xảy ra từ năm 2013, song tới thời điểm hiện tại, mối quan hệ giữa 2 thầy trò vẫn không được cải thiện.

Hương Tràm chia sẻ, cô ước ao nhận được sự tha thứ của Thu Minh và mong muốn người thầy này sẽ góp mặt trong liveshow đầu đời của cô. Nhưng đến bây giờ, đây vẫn chỉ là mong muốn từ phía Hương Tràm mà thôi.

Xem thêm  Bạn gái tin đồn của Hoa hậu Kỳ Duyên: Gia thế khủng, hình thể nóng bỏng nhất nhì showbiz

Sau 6 năm ca hát, Hương Tràm đã có thể mua tặng bố mẹ 1 chiếc xe.

Về phía gia đình, Hương Tràm cho hay cô đã dần có được sự ghi nhận của bố mẹ. Đối với nữ ca sĩ, hiện tại gia đình là nguồn động viên, là nơi sẻ chia và tìm về sau những mệt mỏi của showbiz Việt.

Hương Tràm cũng vui vẻ cho hay, sau 6 năm phấn đấu, ngoài căn nhà và chiếc xe cô tự sắm cho bản thân, mới đây, nữ ca sĩ đã có thể mua tặng bố mẹ 1 chiếc xe hơi. Đây chính là món quà được Hương Tràm mua bằng chính cát-xê từ công việc ca hát.

Theo Tùy Phong- Thời đại/Soha

Link