Thứ Năm, Tháng Ba 28
Shadow

Bố nên đưa con gái vào nhà vệ sinh nữ hay nam?

Một phụ nữ đã tá hỏa khi biết chồng đưa con gái vào nhà vệ sinh nữ, trong khi chị nghĩ đáng lý phải đưa vào WC nam.

Trên Mumnet – chuyên trang nuôi dạy con – nổ ra cuộc tranh cãi về việc bố nên đưa con gái vào nhà vệ sinh nữ hay nam, hay toilet của người khuyết tật. Sự việc bắt đầu khi một người mẹ chia sẻ câu chuyện của mình:

“Các mẹ giúp em với. Em đang gặp phải tình huống bất đồng ý kiến. Chồng em đưa con gái 4 tuổi vào nhà vệ sinh nữ. Em nói với anh ấy phụ nữ không thích điều đó và anh ấy nên đưa con vào nhà vệ sinh nam”.

Luồng ý kiến thứ nhất cho rằng việc cha đưa con gái 4 tuổi vào nhà vệ sinh nữ là rất kỳ quặc. “Đây là việc trái với lẽ thường. Người đàn ông trưởng thành không nên vào nhà vệ sinh nữ. Nếu tôi nhìn thấy anh ta chắc chắn tôi sẽ báo cảnh sát”, một người nói.

bố, con gái, nhà vệ sinh

Ảnh minh họa: Msn.

Một nhóm khác tỏ ra thông cảm với người đàn ông đưa con vào nhà vệ sinh nữ. “Tôi hiểu được lý do tại sao anh chồng kia lại làm vậy. Trên thực tế, nhà vệ sinh nam rất phức tạp, nếu là tôi, tôi cũng không muốn con gái của mình đi vào những nơi như thế”, một bà mẹ bình luận.

Xem thêm  Không phải tham ô, đây mới là tội danh oan uổng khiến Hòa Thân phải chết dưới tay Gia Khánh

Ngoài ra, có một số ý kiến cho rằng người chồng nên đưa con gái đến phòng vệ sinh dành cho người khuyết tật. Song ý kiến người này vừa đưa lên đã gây ra làn sóng phẫn nộ.

Theo bạn, các ông bố nên dẫn con gái vào nhà vệ sinh nào?

Theo Vnexpress