Thứ Sáu, Tháng Ba 29
Shadow

“Bống” Hồng Nhung” – 48 tuổi, 2 đời chồng, chưa tìm được bình yên

“Bống” Hồng Nhung đã qua 2 cuộc hôn nhân nhưng vẫn chưa tìm được hạnh phúc trọn vẹn. Tuổi 48, chị nói lời chia tay người chồng gắn bó nhiều năm và đau đớn chia sẻ chuyện 2 con bị sang chấn tâm lý.

“Bống” Hồng Nhung thông báo ly hôn chồng Tây vào hôm 28/6 khiến fan nuối tiếc cho một cuộc tình đẹp. Nữ ca sĩ chia sẻ, họ chia tay trong bình yên và không có những tranh cãi. Hậu ly hôn, chồng Tây vẫn chu cấp tiền nuôi dưỡng cho các con.

Tuy nhiên những ngày vừa qua, mạng xã hội dấy lên tin đồn “Bống” Hồng Nhung và chồng cũ ly hôn vì một người phụ nữ ngoại quốc. Giữa thông tin này, nữ ca sĩ bất ngờ nhập viện và bác sĩ khuyên cô nên nghỉ ngơi, ngưng hát một thời gian.

Vợ chồng Hồng Nhung khi còn hạnh phúc.

Chiều 25/11, nữ ca sĩ gửi thư đến một tờ báo chia sẻ về chuyện con cô bị sang chấn tâm lý khi khoe thấy bố khoe ảnh bên tình mới.

Trong thư Hồng Nhung viết: “Tôi không hề đổ lỗi, hay nhắc đến ‘người thứ ba’ nào cả. Chỉ tiếc rằng, có lẽ do vô tình, mà anh đã vội đăng tải hình ảnh đời sống mới ngay trên chính trang Facebook cá nhân của mình (trước khi tôi chia sẻ công khai), khiến hai con nhỏ thấy được, vô cùng hoang mang.

Tôi đã gọi điện xin anh có thể gỡ xuống và anh đồng ý. Tôi cám ơn anh về điều này. Nhưng vẫn không thể tránh khỏi những sang chấn về mặt tâm lý của trẻ khiến mỗi em có những phản ứng bất ổn trong biểu hiện hàng ngày… 

Tôi đã tìm đến bác sĩ tâm lý ở bệnh viện và gắn kết với hai cô giáo của các con, được chuyên gia tâm lý trẻ em tại trường Anh đặt ra kế hoạch cụ thể để giúp đỡ các con một cách tình cảm gần gũi và đúng phương pháp“.

Xem thêm  Hóa ra chính Hồng Nhung mới là người tới sau, chồng cũ của cô và vợ mới đã từng là “mối tình đầu” của nhau

Hơn một năm qua, Hồng Nhung đã cùng gia đình luôn ở bên và dành thời gian quan tâm đến các con. Cặp song sinh Tôm – Tép đã ổn hơn nhưng trong lòng nữ ca sĩ vẫn chưa thực sự yên tâm.

Hồng Nhung trải lòng: “Tôi đang gắng lấy lại sức khoẻ tốt, tinh thần lạc quan, là chỗ dựa cho con và tiếp tục sáng tạo nghệ thuật, cống hiến cho xã hội, mang lại chút niềm vui cho mọi người đã và vẫn luôn ủng hộ tôi. Hãy cùng nhau suy nghĩ và hành động theo hướng tích cực để truyền cảm hứng tốt đẹp cho cộng đồng!“.

Hồng Nhung là giọng ca nhạc nhẹ được mọi người yêu mến những năm cuối 90.

Trước khi đến với chồng Tây Kevin, “Bống” Hồng Nhung là giọng ca được mọi người yêu mến. Cô chính là người đã truyền cảm hứng cho nhiều thế hệ ca sĩ sau này nhờ những cống hiến dành cho âm nhạc.

Hồng Nhung được người hâm mộ dành tặng danh xưng “diva” nhưng chưa lần nào cô nhận điều này. Nữ ca sĩ chỉ muốn được hát và cố gắng hết mình để đến gần bên khán giả.

Con đường sự nghiệp thuận lợi là thế nhưng cuộc sống riêng tư của Hồng Nhung lại trắc trở. Từ nhỏ cô sống với bà nội do cha mẹ ly hôn. Lớn lên đường tình của Hồng Nhung cũng chẳng được trọn vẹn. Có thời gian khi Nam tiến, Hồng Nhung bị đồn có quan hệ tình cảm với cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn.

Xem thêm  Con có 6 biểu hiện này mà không bồi dưỡng thì sẽ phí hoài vì đó là đứa trẻ thông minh vô cùng

Sau đó, Hồng Nhung chính thức lấy chồng nhưng cuộc hôn nhân này cũng chỉ kéo dài được 2 năm. Cô là người kín tiếng nên chẳng ai hay biết việc này, câu chuyện chỉ được hé lộ bởi mẹ đẻ của cô. Được biết, nguyên nhân 2 người chia tay chỉ vì chuyện ghen tuông.

Theo lời mẹ đẻ nữ ca sĩ kể cô là người sống độc lập và rất mạnh mẽ.

Rồi đến Kevin, trước khi cưới hỏi, họ đã có những năm tháng tình cảm nồng nàn, sau đó, họ cưới nhau rồi có cặp song sinh Tôm – Tép. Với những người hâm mộ “cô Bống” ai cũng mong muốn cô có cuộc sống viên mãn ở tuổi này nhưng cuối cùng cả hai vẫn đường ai nấy đi.

Ở tuổi 48, Hồng Nhung lại một mình cố gắng mọi thứ từ con cái cho đến công việc. Giống như mẹ ruột cô chia sẻ: “Nhung giống tôi ở chỗ rất độc lập, tự chủ, không bị phụ thuộc. Có thể nói nếu Nhung cứ níu giữ người cũ, chưa chắc đã thành đạt như bây giờ”.

Hồng Nhung coi con cái là suối nguồn hạnh phúc.

Tuy nhiên, khi Hà Kiều Anh chia sẻ hình ảnh Hồng Nhung ốm đến mức nhập viện với dòng tâm trạng thương cảm chua xót thì fan càng cảm thấy đau lòng. Dù mạnh mẽ như thế nào, Hồng Nhung vẫn là một phụ nữ yếu đuối, chuyện cô mệt mỏi đến mức ngã bệnh là lẽ dĩ nhiên.

Ở tuổi 48, cuộc sống của Hồng Nhung chưa thực viên mãn. Hiện tại, cô tự nhủ lòng “hai con Tôm & Tép đã cho mẹ Bống tình yêu như suối nguồn hạnh phúc, sẽ luôn là vô hạn”.

Theo GĐ&XH

Link gốc