Thứ Năm, Tháng Ba 28
Shadow

Ca sĩ Jung Joon Young chính thức thừa nhận chuyện quay clip sex, phát tán khoe khoang trong group chat tình dục bệnh hoạn

Seungri

Chưa đầy nửa ngày sau khi trở về Hàn Quốc, Jung Joon Young đã chính thức lên tiếng.

Xem thêm  Seungri (BIG BANG): Từ idol hàng đầu Hàn Quốc, bạn thân của thiếu gia Việt Nam đến nghi phạm môi giới mại dâm, trốn thuế

Cách đây vài phút, nam ca sĩ Jung Joon Young – nhân vật trong scandal phát tán clip sex đã chính thức lên tiếng bằng tâm thư dài thừa nhận mọi tội danh của mình.

Trước đó, trong chương trình thời sự lúc 20h tối của đài SBS – SBS Eight O’Clock News (Hàn Quốc), đã tiết lộ ca sĩ A trong đoạn tin nhắn cáo buộc mà phóng viên Kang Kyung Yoon và SBS funE công bố hồi sáng 11/3 – chính là nam ca sĩ Jung Joon Young.

Seungri

Được biết, Jung Joon Young đã ghi hình nhiều đoạn video riêng tư của 10 cô gái trong club mà không nhận được sự cho phép của họ. Sau đó, Joon Young đã chia sẻ lại những đoạn video đó trong group chat 8 người, có cả Seungri (Big Bang).

Chiều ngày 12/3, Jung Joon Young đã trở về Hàn Quốc để tiếp nhận điều tra của cảnh sát về bê bối này. Đáp xuống sân bay Incheon, Jung Joon Young cũng chính thức bị cấm xuất cảnh giống như Seungri.

Vài giờ sau khi trở về Hàn Quốc, Jung Yoon Young đã chính thức thừa nhận mọi hành vi của mình.

Toàn bộ nội dung tâm thư: 

“Tôi gửi tới các bạn bức thư này trong sự xấu hổ và vô cùng tội lỗi. Tôi, Jung Joon Young, một lần nữa nhận ra sự nghiêm trọng của sự việc sau khi trở về Hàn Quốc vào ngày 12 tháng 3. Mặc dù bây giờ đã muộn, tôi xin gửi lời tạ tội qua lá thư này tới tất cả những người đã quan tâm và từng cho tôi cơ hội thứ hai.

Về những cáo buộc liên quan, tôi xin thừa nhận tất cả tội ác mà mình gây nên. Tôi đã quay phim các cô gái mà không nhận được sự cho phép của họ và chia sẻ chúng trong phòng chat trên mạng xã hội. Khi làm điều đó, tôi đã không hề cảm thấy tội lỗi hay hổ thẹn với lương tâm của mình. L

à một người của công chúng, tôi đã có hành động phi đạo đức, thiếu suy nghĩ, đáng bị chỉ trích.Hơn tất cả, tôi xin được quỳ xuống xin lỗi những người phụ nữ xuất hiện trong các đoạn, những người chỉ mới biết được sự thật ghê tởm này khi nó được đưa ra ánh sáng. Tôi cũng xin gửi lời xin lỗi tới những người đang vô cùng tức giận vì thất vọng.

Tôi đang rút khỏi tất cả các chương trình mà mình tham gia và sẽ dừng mọi hoạt động trong ngành giải trí. Lúc này đây, tôi dừng tất cả lại để tự vấn cho đến cuối đời về những tội ác vô đạo đức và bất hợp pháp của bản thân.Tôi xin tạ tội với những người phụ nữ đã tổn thương sâu sắc vì hành động của tôi, xin lỗi những người thấy tức giận và hơn hết là thất vọng, và những người từng giúp tôi thành người của công chúng và trân trọng tôi.

Tôi sẽ nghiêm túc và thành khẩn tham gia các cuộc điều tra bắt đầu vào sáng ngày 14 tháng 3, và chấp nhận mọi hình phạt cho hành động của mình.Một lần nữa xin được gửi lời xin lỗi chân thành và sâu sắc. Tôi xin lỗi.Thứ ba, ngày 12 tháng 3 năm 2019Jung Joon Young.”

Xem thêm  Seungri (BIG BANG): Từ idol hàng đầu Hàn Quốc, bạn thân của thiếu gia Việt Nam đến nghi phạm môi giới mại dâm, trốn thuế

Theo Trí thức trẻ/kênh 14

Link