Thứ Năm, Tháng Ba 28
Shadow

‘Camilla đòi ly hôn Charles, yêu cầu 400 triệu USD để giữ bí mật hoàng gia’

Tạp chí Globe của Mỹ cho biết, bà Camilla là người yêu cầu ly hôn thái tử Charles sau 13 năm chung sống.

Theo Globe, người vợ thứ hai của Thái tử nước Anh đang “thúc giục ly hôn nhanh chóng và khiến cung điện Anh quay cuồng”. “Camilla biết đủ bí mật đen tối. Bà ấy dọa sẽ tiết lộ tất cả và đang có thừa giận dữ để làm điều đó”, nguồn tin tiết lộ thêm.

bà Camilla

Globe đăng thông tin gây sốc.

Trang Globe cũng cho hay, Nữ công tước xứ Cornwall, 71 tuổi, đang yêu cầu một khoản thanh toán 400 triệu USD (hơn 9.000 tỷ đồng) để đổi lấy sự im lặng: “Có những cuộc đàm phán đang xảy ra sau cánh cửa đóng kín tại Cung điện Buckingham, hoàng gia đang cố gắng thương lượng để tiết kiệm nhất số tiền phải trả. Nhưng bạn biết đấy, Camilla sẽ rất cứng rắn. Không có gì tồi tệ hơn khi phải đàm phán với một ‘kẻ muốn làm hoàng hậu’ luôn bị coi thường, còn hoàng gia cũng đang giằng co để bảo vệ thành viên giàu nhất, quan trọng nhất trong lịch sử”.

bà Camilla

Thái tử Charles và Nữ công tước xứ Cornwall kết hôn từ năm 2005 nhưng hai người
đã có một tình sử lâu dài từ thập niên 1970.

Theo Globe, nguyên nhân chính khiến bà Camilla yêu cầu “phí ly hôn” khổng lồ xuất phát từ việc làm ăn thua lỗ trong thời gian qua. Trước sức ép tiền bạc, cặp đôi hoàng gia ngày càng rạn nứt. Ngoài ra, Thái tử Charles cũng bắt đầu hối hận về cuộc hôn nhân với bà Camilla. “Sự xuất hiện của những cuốn băng ghi âm, tiết lộ những thông tin gây sốc về mối quan hệ tay ba giữa ông ấy với Công nương Diana và bà Camilla khiến Charles cảm thấy tội lỗi sau sự ra đi của người vợ cũ, đẩy hai con trai rơi vào cảnh côi cút từ nhỏ”, một nguồn tin tiết lộ.

Xem thêm  2 cuộc tình đình đám của đế chế Samsung nghe tưởng "số hưởng" vì làm dâu nhà tài phiệt nhưng sự thực toàn bi kịch

Chính vì tình cảm phai nhạt từ chồng cùng sức ép tiền bạc mà bà Camilla đã yêu cầu kết thúc 13 năm hôn nhân bằng việc thông báo ly hôn vào đúng ngày sinh nhật lần 70 của Thái tử Charles hồi tháng 5 vừa qua.

bà Camilla

Cuộc hôn nhân bất hạnh của Công nương Diana xuất phát từ việc Charles ngoại tình với Camilla.

Ngoài ra, Globe cũng cho biết thêm, sự chia rẽ của Camilla với các thành viên hoàng gia đã âm ỉ một thời gian và ngày càng sâu sắc. “Mọi người đều cho rằng Camilla là một bà già dở hơi. Bà ấy không nhận được sự yêu mến từ Hoàng tử Harry, Meghan và Kate. Bà ấy đã ‘chiến đấu’ với cả gia đình”.

Trước đó ngày 10/9, New Idea cũng đăng tải thông tin gây sốc dư luận. Theo đó, Charles đã yêu cầu bà Camilla ra khỏi nhà trong tâm trạng vô cùng giận dữ. “Charles cuối cùng cũng hết chịu đựng nổi với Camilla. Họ đã căng thẳng trong những tháng gần đây. Và mọi thứ lên đến đỉnh điểm vào một vài tuần trước. Charles rất tức giận và nói với vợ rằng bà ấy không còn được chào đón trong cuộc sống của ông nữa. Charles đã yêu cầu Camilla đóng gói đồ đạc và rời khỏi ngôi nhà của họ. Hiện tại, cặp đôi đang sống ly thân. Bà ấy đang ở Ray Mill (nhà của bà Camilla) kể từ đó”.

Xem thêm  Bé gái 6 tuổi vô tình ngã từ tầng 26 vẫn đi lại bình thường, cư dân mạng hốt hoảng thốt lên: 'Phước lớn mạng lớn là có thật'

Hiện tại, Hoàng gia Anh vẫn chưa lên tiếng về thông tin bà Camilla và Thái tử Charles đang tiến hành thủ tục ly hôn. Gần đây, bà Camilla không xuất hiện cùng Thái tử Charles. Cặp đôi cũng trải qua kỳ nghỉ hè ở hai nơi khác nhau. Trong đám cưới hoàng gia ngày 12/10 của Công chúa Eugenie, Nữ công tước xứ Cornwall cũng không xuất hiện, dấy lên nghi ngờ về sự rạn nứt đã thực sự diễn ra.

Bích Hà – Theo VNE

Link gốc