Thứ Sáu, Tháng Ba 29
Shadow

Cất nóc vượt tiến độ, 6th Element khẳng định uy tín và tiềm lực của chủ đầu tư

Vào những ngày cuối cùng của năm Mậu Tuất, trong không khí vừa rộn ràng, vừa tất bật của những ngày cận Tết, cư dân 6th Element được đón một tin vui: 6th Element- chốn đi về mơ ước của tất cả đã chính thức cất nóc, tiến vào những giai đoạn hoàn thiện cuối cùng.

Xem thêm  Chuyện lạ ở chung cư Hà Nội: Cư dân có hàng xóm trước khi nhận nhà

 

6h Element

Thời gian như thoi đưa, mới ngày nào, 6th Element mới chỉ là những đường vẽ trên trang quy hoạch, là những ý tưởng táo bạo của những kiến trúc sư, là một ô đất nằm trong mảnh đất vàng mới được khai quật Tây Hồ Tây. Khởi công xây dựng vào tháng 12/2016, sau 24 tháng làm việc không ngừng nghỉ của chủ đầu tư và những đối tác thi công, 6th Element chính thức cất nóc vào ngày 12/1/2018, đánh thêm một dấu mốc rực rỡ trong một năm thành công ngoài sức tưởng tượng của dự án.

Tới dự buổi lễ cất nóc có sự góp mặt của đại diện chủ đầu tư và các đối tác thi công dự án là Cubic, Delta, Apave, cùng các nhà thầu phụ như Hoàng Anh,Việt Hoàng…

Phát biểu trong buổi lễ cất nóc, đại diện chủ đầu tư cho biết: “Hài hoà giữa tiến độ và chất lượng không phải một điều đơn giản, nếu đạt tiến độ mà bỏ qua chất lượng thì sẽ gây ra hậu quả nguy hiểm cho cư dân, nhưng cũng không thể chăm chăm vào chất lượng mà khiến cư dân mòn mỏi chờ đợi ngôi nhà tương lai. Thật đáng mừng khi 6th Element đã hiện thực hoá được cả 2 điều này.  Chúng tôi chân thành cám ơn các đối tác thi công xây dựng đã thấu hiểu và đặt trọn vẹn tâm sức để hoàn thiện dự án, nỗ lực không ngừng nghỉ để có thể cất nóc vượt tiến độ dự kiến”.

6h Element

Theo dự kiến ban đầu, dự án sẽ cất nóc vào những ngày cuối cùng của tháng 1. Điều đó có nghĩa là dự án đã cất nóc sớm hơn tiến độ dự kiến khoảng 20 ngày. Đây là món quà, là niềm vui ngoài dự đoán mà chủ đầu tư và những nhà thầu đã cố gắng hết sức hết mình từng ngày để dành tặng cư dân tương lai vào những ngày cuối năm. Sự kiện như một lời cam kết với cư dân: hãy tiếp tục vững tin vào chúng tôi, chúng tôi hứa sẽ đem đến một 6th Element chăm chút trong từng thiết kế, hoàn hảo đến từng chi tiết, bàn giao sát tiến độ nhất theo khả năng của mình.

Được biết, 6th Element được áp dụng công nghệ sàn bê tông dự ứng lực- được đánh giá là công nghê ưu việt hàng đầu ở thời điểm hiện tại với ưu thế: cho phép tiết giảm thời gian thi công nhưng vẫn hoàn toàn đảm bảo chất lượng, tăng độ bền của công trình và chiều cao thông tầng. Song song đó, 6th Element cũng được chủ đầu tư phối hợp cùng các nhà thầu thi công gấp rút hoàn thiện bên trong căn hộ và các tiện ích…để hoàn thành đúng lời hẹn bàn giao nhà cho khách hàng vào quý 3 năm 2019

Như vậy, với sự kiện cất nóc vượt tiến độ lên đến 20 ngày, 6th Element đã đánh tiếp một dấu mốc rực rỡ nữa trong một năm với nhiều trái ngọt: Từ việc tháp Melody hết sạch bảng hàng trong 3 tháng ra mắt, đến việc tháp Diamond liên tiếp cháy hàng với sự cải tiến đầy ấn tượng để đáp ứng được nhu cầu sinh hoạt khắt khe của các khách hàng nước ngoài như khách hàng Châu Âu, khách Hàn Quốc, Nhật Bản…

Trong cuộc chạy đua giá trị dự án bất động sản, một dự án hội tụ các yếu tố cần: vị trí đẹp, trang thiết bị đẳng cấp đến những điều kiện đủ: những hoạt động gắn kết cộng đồng ấn tượng, nhiều cải tiến liên tục, sự kiện cất nóc vượt tiến độ của 6th Element thêm 1 lần nữa khẳng định vị thế của dự án trên mảnh đất vàng Tây Hồ Tây, cũng như tiềm lực và uy tín của chủ đầu tư đối với cư dân tương lai dự án.

Hoàng Sơn