Thứ Bảy, Tháng Tư 20
Shadow

Cát Phượng thông báo tin vui về Mai Phương: Tế bào ung thư đang teo lại

“Bé Mai Phương gửi lời cảm ơn rất nhiều đến những khán giả luôn yêu thương và chia sẻ đến em ấy những lúc bệnh như thế này. Em ấy rất xúc động. Em ấy hôm nay thần thái tốt hơn nhiều, bác sĩ nói mầm mống ung thư của em đang teo lại. Mọi người an tâm nhé”:- Cát Phượng thông báo.

Sau một thời gian kêu gọi bạn bè, đồng nghiệp, người hâm mộ ủng hộ Mai Phương và nghệ sĩ Lê Bình, vợ chồng Kiều Minh Tuấn, Cát Phượng đã nhận được số tiền gần 260 triệu đồng.

Sau khi biết tin Mai Phương và nghệ sĩ Lê Bình bị ung thư phổi, cũng như có hoàn cảnh khó khăn, nhiều sao Việt như vợ chồng Cát Phượng, Quốc Thuận, Đại Nghĩa, Hồng Vân… đã lên tiếng kêu gọi bạn bè, đồng nghiệp, khán giả giúp đỡ.

Mai Phương

Cát Phượng đến trao tận tay số tiền mọi người ủng hộ Mai Phương.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Kiều Minh Tuấn chia sẻ: “Chân thành cám ơn mọi người đã yêu thương và gửi chút tình đến Mai Phương và chú Lê Bình.

Hiện tại Tuấn và Phượng đã thống kê ra như sau (vì số tiền lớn không thể viết ra được nên Tuấn xin phép chụp lại bản sao kê của ngân hàng để gửi mọi người).

Từ ngày 19/8 đến 27/8: Quí ân nhân gửi Mai Phương: 202,250,000 đồng. Quí ân nhân gửi chú Lê Bình: 57,250,000 đồng. Đây là số tiền được thống kê tại tài khoản riêng của Tuấn! Và những ngày tiếp theo khi không còn ai chuyển khoản nữa thì Tuấn sẽ thống kê đợt cuối để thông báo đến quí vị ( tức là sau ngày 28/8 trở đi). Một lần nữa xin cám ơn và trân quý những tấm Lòng đã yêu thương hai nghệ sĩ… Cám ơn ạ”.

Cát Phượng cũng cho biết chiều 28.8, nữ diễn viên đã đến thăm Mai Phương và trao tận tay số tiền hơn 202 triệu đồng. Cát Phượng chia sẻ thêm: “Bé Mai Phương gửi lời cảm ơn rất nhiều đến những khán giả luôn yêu thương và chia sẻ đến em ấy những lúc bệnh như thế này. Em ấy rất xúc động. Em ấy hôm nay thần thái tốt hơn nhiều, bác sĩ nói mầm mống ung thư của em đang teo lại. Mọi người an tâm nhé”.

Mai Phương Mai PhươngMai Phương

Xem thêm  Hàng ngàn người tiễn cố Thủ tướng Phan Văn Khải về đất mẹ

Status thông báo của Cát Phượng trên trang cá nhân.

Ngọc Minh (tổng hợp)

Nguồn: Dân Việt

Link gốc