Thứ Sáu, Tháng Ba 29
Shadow

CĐV Việt Nam tấn công sập facebook được cho là cầu thủ số 11 bên phía U23 Uzbekistan

cđv việt nam, tấn công, facebook u23 uzbekistan, u23 việt nam, andrey, sidorov

Mới vào sân 2 phút, cầu thủ số 11 bên phía U23 Uzbekistan ghi bàn định đoạt trận chung kết khiến dân mạng Việt Nam cực kỳ phẫn nộ.

Phút 118 vào sân, phút 120 ghi bàn, cầu thủ số 11 Andrey Sidorov của U23 Uzbekistan là người đã chấm dứt giấc mộng lên ngôi vô địch U23 châu Á của Việt Nam.

Quá buồn với thất bại này, nhiều cư dân mạng Việt Nam đã trút giận lên anh. Sau khi tìm được tài khoản được cho là facebook cá nhân của cầu thủ này, nhiều người đã vào dùng những ngôn từ không hay bình luận vào các bài đăng của Andrey Sidorov.

cđv việt nam, tấn công, facebook u23 uzbekistan, u23 việt nam, andrey, sidorov

Bài đăng này của cầu thủ số 11 đã phải nhận hàng nghìn bình luận với lời lẽ không hay từ dân mạng Việt Nam.

Quá đáng hơn, họ còn report tài khoản này khiến nó bị facebook xóa. Sau đó, nhiều người đã đăng “chiến tích” này để khoe lên mạng xã hội.

cđv việt nam, tấn công, facebook u23 uzbekistan, u23 việt nam, andrey, sidorov

Facebook của Andrey Sidorov đã bị xóa.

Đây không phải là lần đầu tiên, cộng đồng mạng Việt Nam đi trút giận vào người khác tại giải U23 châu Á.

Trước đó, hai vị trọng tài bắt chính trận tứ kết và bán kết cũng đã bị tấn công trên facebook. Trọng tài của trận bán kết Muhammad Taqi Aljaafari Bin Jahari người Singapore bị rơi vào tình trạng facebook không thể tìm thấy ngay sau hiệp 1.

Xem thêm  Son Heung-min: Ác mộng nghĩa vụ quân sự và định mệnh Olympic Việt Nam

Ở hiệp đấu đó, Vị vua áo đen đã thổi phạt panelty ĐT U23 Việt Nam sau một pha phạm lỗi của Tiến Dũng trong vòng cấm. Nhiều người cảm giác lí do thổi phạt không hợp lý nên cùng nhau tấn công facebook trọng tài

Theo Tri thức trẻ