Thứ Bảy, Tháng Tư 20
Shadow

Chân dung nữ giáo viên nói học viên “Lợn học 10 năm cũng không thành người” im thin thít khi bị chất vấn

Mới đây một video clip ghi lại cảnh giáo viên trung tâm tiếng Anh ở Hà Nội chửi mắng học viên với lời lẽ thô tục đã được chia sẻ trên mạng xã hội. Đại diện trung tâm và giáo viên trên từ chối trả lời về vấn đề này.

Học viên không làm bài tập theo quy định và cô giáo yêu cầu nộp phạt 100 ngàn đồng, như cam kết ban đầu của học viên với trung tâm tiếng Anh.

Tuy nhiên, sự việc trở nên nặng nề khi cô giáo đã dùng lời lẽ gay gắt xúc phạm học viên.

Trong clip, cô giáo xưng “tao”, “mày” và những lời khó nghe như: “Ra ngoài kia, có 1 hay 10 trung tâm cũng không thể biến một con lợn thành một con người được đâu” hay “Chúng tao không để cho những thằng mặt lợn như mày học ở đây”, “Loại mặt người óc lợn”, “Đây là sân chơi của tao, luật của tao, mày cứ đóng phạt 100 nghìn thì lớp học tiếp không thì ra ngoài… Bao nhiêu buổi không học, bước vào lớp của tao thì phải nhớ đó là quy định, mày đã dám ký cái cam kết học hành như thế nào mà giờ không làm”.

Bị xúc phạm, học viên này cũng đáp trả những lời gay gắt không kém.

giáo viên,trung tâm tiếng anh

Sau màn cãi vã, cô giáo yêu cầu học viên này ra khỏi lớp.

Theo học viên này, anh có làm bài tập, nhưng quên nên tới hôm sau mới nộp. Nhưng cô giáo cho rằng học viên đã vi phạm nhiều lần.
Theo tìm hiểu của Tuổi Trẻ Online, cô giáo trên dạy tại trung tâm tiếng Anh M.

Trên trang web của trung tâm này đã công khai những quy định: “Khái niệm có tiền thì thích học thế nào thì học và ngon ngọt dỗ dành thì không tồn tại tại M.

Tại đây hoặc là học hoặc là phạt và bị đuổi. Kỷ luật thép là chịu phạt 100k/lần thiếu bài, 50k/lần muộn bài và văn bản cam kết 4 bên chỉ có tại M.

Xem thêm  Vía Thần tài Trung Quốc không phải mùng 10 và chẳng ai mua vàng

Và với Kỷ luật thép, trung tâm tiếng Anh này tự tin khẳng định “ở M. học là giỏi, bất luận “bệnh viện trả về”.

Cam kết 4 bên mà trung tâm M. nhắc đến là cam kết của giáo viên, học viên, phụ huynh và trung tâm.

Sau khi đoạn video phát tán, cũng có những ý kiến của học viên từng học ở đây cho rằng đó là cam kết từ đầu khi đăng kí, vì thế cô giáo không sai khi yêu cầu học viên vi phạm nộp phạt.

Cho dù cô giáo có nói lời lẽ thô tục nhưng học viên trong đoạn clip cũng không kém cạnh gì khi phản ứng lại.

Tuy nhiên, phần đông người xem video clip bức xúc vì dù là cơ sở giáo dục nào thì cũng không thể tồn tại ngôn ngữ thiếu văn hóa, xúc phạm nhân phẩm người khác.
Trung tâm này đã thu học phí rất cao nhưng vẫn có quy định nộp phạt như thế là không hợp lý…

Sau khi chuyện xảy ra, đại diện trung tâm và cô giáo trên từ chối trả lời về vấn đề này.
Tối ngày 5/5, một thành viên tên Giang Vũ đã bất ngờ đăng tải một đoạn clip ngắn ghi lại cảnh giáo viên tiếng Anh chửi học viên của mình như xối nước. Cao trào của đoạn chửi cô giáo này nói: “Lợn học 10 năm cũng không thành người”.

Dòng trạng thái bức xúc kèm theo đoạn video do thành viên này quay lại.

giáo viên,trung tâm tiếng anh

BÓC PHỐT GIÁO VIÊN TIẾNG ANH CHỬI NHAU Đ’ KHÁC GÌ CON VÔ HỌC

Nhờ bọn m đòi lại công bằng cho thằng bạn của tao.

Chuyện là như này, tao và thằng bạn đang đi học tiếng Anh ở trung tâm của con mụ này. Đm tao nói cho chúng m nghe, đây là con mụ hãm l và làm tiền nhất mà tao từng biết. Ai đời đã bắt con người ta đóng cả khóa học gần chục triệu rồi còn tự nghĩ ra trò hl để phạt tiền phụ thu của học viên.
chúng mày xem clip mà xem, thằng bạn tao bức xúc nên mới to tiếng. Trong khi nó làm bài rồi, mà quên nên hôm sau nộp thì bà ý đéo cho mà cứ bảo nso không làm xong bắt nộp tiền.. Mà công nhận đéo con mụ nào đòi dai như con mụ này. Thằng bạn tao cũng cay, ddesos đóng, nó cãi luôn, việc đéo phải sợ. Đã muốn moi tiền còn kiếm cớ, lúc đéo nào cũng lôi cái cam kết ra để nói. Mà đm lại nói cái cam kết, về sau tao mới biết bị caiff bọn m ạ. nó là cái tờ lúc đóng học con nhân viên bảo ký.
Mẹ cứ nghĩ là biên lai thu tiền hay quy định mấy cái vớ vẩn nên ký luô rảnh đéo đâu mà đọc..Con mụ khôn vãi lol. Thế đéo nào cứ vi phạm thì auto đóng tiền, cái đéo gì cũng 100k trở lên. 100k cái cc! Hút máu vãi lol, vào hết túi nó chứ bọn tao bổ béo đéo gì đâu. Càng nói tao càng thấy con mụ này hãm lol.
clip đây nhé, anh em cho con mẹ đấy sáng nhất đêm nay nhé. Để nó biết là, 1 người vừa lừa đảo, vừa vô học, chửi bới chợ búa như cô giáo thì đéo có tư cách mẹ gì đi dạyngười khác.

Ngay sau khi đăng tải, đoạn video đã nhận được hàng nghìn bình luận cũng như chia sẻ.

Xem thêm  Giỗ Tổ Hùng Vương, 30-4 và 1-5: Người lao động được nghỉ 8 ngày

giáo viên,trung tâm tiếng anh

giáo viên,trung tâm tiếng anh

giáo viên,trung tâm tiếng anh

Ngay lập tức, chân dung của cô giáo này cũng đã được dân mạng tìm ra.

giáo viên,trung tâm tiếng anh

Được biết, cô tên thật là Nguyễn Kim Tuyến, hiện đang là người sáng lập một trung tâm ngoại ngữ tại Hà Nội.

giáo viên,trung tâm tiếng anh

 

theo giadinhtiepthi