Thứ Năm, Tháng Ba 28
Shadow

Chỉ 1 chiếc quần mà mix được tới 5 kiểu, jean shorts chính là item “đinh” của các nàng trong dịp nghỉ lễ

Jean shorts nói riêng và quần short nói chung sẽ giúp bạn lên đồ siêu nhanh, siêu đẹp trong những ngày nghỉ lễ tới đây bởi đếm sơ sơ, riêng item này có thể mix được tới 5 kiểu khác nhau.

Mix với crop top

Ngày thường đóng bộ mãi rồi, dịp nghỉ lễ là lúc các cô nàng cho phép mình ăn mặc thoải mái hơn, sexy hơn và công thức “hot hit” đầu bảng chính là jean short + crop top. Có rất nhiều kiểu crop top để bạn lựa chọn cho phù hợp phong cách của mình: crop top ôm sát dáng sporty, crop top 2 dây/dáng quây đơn giản mà sexy, crop top bèo nhún và đặc biệt là crop top dây rút, hot item của mùa hè năm nay. Đã sexy, hiện đại thì chớ, công thức này còn siêu mát mẻ và tôn dáng.

Mix với sơ mi/áo blouse

Kín đáo hơn nhưng vẫn không kém phần “ểnh ương” và rất ra chất thời trang nghỉ mát chính là bộ đôi quần short và áo sơ mi/blouse chất liệu mỏng nhẹ. Nếu thích phong cách năng động, trẻ trung, bạn hãy diện jean shorts sơ vin với áo sơ mi họa tiết và hoàn thiện set đồ với giày sneaker. Trong trường hợp bạn thích sự nữ tính, nhẹ nhàng, áo blouse dáng rộng nhẹ tênh mix cùng quần short vải thô và một đôi dép sandal/dép lê chính là lựa chọn “tuyệt cú”.

Xem thêm  Mất tiền làm đẹp đón Tết, hội chị em nhận về kết quả cay đắng còn dân mạng lại cười muốn té ghế

Mix với bodysuit

Riêng các cô nàng thích mặc sexy và muốn khoe body chuẩn, đừng quên mang theo bodysuit trong kỳ nghỉ sắp tới nhé. Bodysuit có thể được trưng dụng như một chiếc áo ôm sát, diện cùng quần hay chân váy gì cũng xinh nhưng “chất” nhất chính là bắt cặp với jean shorts cạp cao. Lên đồ với cặp bài trùng này đảm bảo khoe được cả 3 vòng nuột nà và đôi chân thon dài nhưng vẫn toát lên sự khỏe khoắn, năng động.

Mix với áo phông

Jean short và áo phông hẳn là công thức cơ bản nhất rồi. Sẽ là hợp nhãn và trendy nhất khi bạn chọn kiểu áo phông dáng oversize, sơ vin toàn bộ hoặc chút vạt áo trước sau đó thêm thắt những món phụ kiện trendy như kính mát, mũ lưỡi trai, side bag…

Theo Helino

Link