Thứ Ba, Tháng Tư 23
Shadow

Chị gái Anh Vũ đã có mặt chuẩn bị nhận thi thể em, bạn thân nam diễn viên khẳng định: Chưa nhận được một đồng nào từ Hà Phương

Theo dự kiến, sáng mai (5/4) theo giờ địa phương, ca sĩ Leon Vũ sẽ đại diện gia đình nhận thi thể nam diễn viên Anh Vũ.

Xem thêm  Bà Lê Hoàng Diệp Thảo: "Thẩm phán có chắc việc anh Vũ không tiếp tục đưa người đàn bà khác về nhà?"

Sau thông tin nghệ sĩ Anh Vũ qua đời tại Mỹ, người hâm mộ và gia đình vô cùng lo lắng về việc đưa thi thể anh về Việt Nam. Trên trang cá nhân của mình, nghệ sĩ Hồng Vân thay mặt gia đình kêu gọi sự ủng hộ từ anh chị em nghệ sĩ và người hâm mộ.

Về phía hải ngoại, vợ cũ của ca sĩ Bằng Kiều – nữ ca sĩ Trizzie Phương Trinh đứng ra đảm nhận việc nhận quyên góp. Sau đó, nghệ sĩ Hoài Tâm đã chia sẻ lên trang cá nhân của mình về việc nữ ca sĩ Hà Phương sẽ tài trợ 100% chi phí đưa thi thể Anh Vũ về Việt Nam.

Hoài Tâm chia sẻ: “Như Hoài Tâm đã đưa tin trước đây thì anh em ca nghệ sĩ hải ngoại đã quyên góp đủ số tiền để giúp lo hậu sự cho nghệ sĩ anh Vũ về được với Đất mẹ. Danh sách các mạnh thường quân sẽ được công bố ở lễ thăm viếng của nghệ sĩ Anh Vũ. 

Riêng có một vị mạnh thường quân, một người nghệ sĩ ca sĩ đã phát tâm bồ đề ngay từ buổi ban đầu, đích thân chị gọi đến bà bầu Thúy Uyển, và tình nguyện sẽ giúp đưa thi thể anh về đến nơi đến chốn với gia đình và mọi chi phí sẽ được chị tài trợ: Chúng tôi muốn nói đến nữ ca sỹ Hà Phương! Cám ơn tấm lòng vàng của chị.”

Khi liên lạc với ca sĩ Leon Vũ về chuyện này, nam ca sĩ cho biết bản thân anh cũng chỉ mới biết đến việc này qua status của Hoài Tâm và chưa nhận được bất kỳ khoản tiền nào.

“Lúc mà anh Vũ mới vừa mất và còn nằm trên giuờng chưa đưa thi thể đi thì tôi đã gọi báo cho thầy Minh Nhí và chị Hồng Vân và tụi tôi quyết định quyên tiền thì lúc ấy chưa nghe nói gì về chuyện chị Hà Phương tài trợ. Vì thế, chị Hồng Vân đã lên facebook kêu gọi sự ủng hộ của mọi người. Chuyện chị Hà Phương tài trợ 100% cho chuyện vận chuyển thi hài của anh Anh Vũ thì mình cũng chỉ được biết sau khi đọc được status của nghệ sĩ Hoài Tâm và nghe được qua bà bầu Thúy Uyển. Ngoài ra, tôi chưa thấy tiền cũng như nhận được một đồng xu nào từ chị Hà Phương”, Leon Vũ chia sẻ.

Ca sĩ Leon Vũ cùng chị tư của nam diễn viên sĩ Anh Vũ.

Nam ca sĩ cũng cho biết theo dự kiến, nếu thời gian cho phép thì anh sẽ trở về Việt Nam để lo hậu sự cho anh Anh Vũ. Tuy nhiên, hiện tại vẫn còn một show diễn khá lớn đã ký hợp đồng vào ngày 14/4 nên cần phải sắp xếp để xem có kịp thời gian hay không.

Theo Helino

Link 

 

 

 

 

 

Comments are closed.