Thứ Sáu, Tháng Ba 29
Shadow

Chi tiết tử vi năm 2019 cho người tuổi Tý: Vượng vận quý nhân, sự nghiệp thăng tiến, đầu tư chừng mực, ứng biến tuỳ cơ

Tử vi tuổi Tý 2019 báo hiệu cát hung đan xen, mưu sự có thành có bại. Tuy nhiên, đây là thời điểm thích hợp để bản mệnh trải nghiệm thử thách mới để tìm giới hạn bản thân và tạo bước đột phá trong sự nghiệp.

Xem thêm  Tử vi tuần mới 12 con giáp từ ngày 7-13/5/2018, tuổi Sửu một tuần hung vận khá lớn, tuổi Tị đường tình duyên rộng mở phơi phới

Tử vi 2019

Tổng quan

Tổng quan tử vi 2019 của tuổi Tý trong cát tàng hung, vận khí chưa thực sự lý tưởng. Hung tinh chiếu mệnh khá nhiều trong khi cát tinh lại ít. Đây có thể coi là một năm “mưu sự tại nhân”, bản mệnh làm bao nhiêu hưởng bấy nhiêu, nỗ lực hết sức mới có thể đạt được thành quả tốt đẹp.

Trong năm nay, người tuổi Tý có nhiều áp lực trong công việc. Tuy được lãnh đạo chiếu cố nhưng nhiều sự cạnh tranh gò bó. Nhớ kỹ quy tắc “kẻ thù của kẻ thù là bạn”, chủ động và linh hoạt trong xã giao. Đồng thời, kết thân với nhiều người làm cơ quan công quyền, chấp pháp để được nhờ cậy khi cần thiết. Tuy nhiên, năm nay những ai làm trong ngành nghề liên quan đến  kinh doanh, đầu tư bất động sản, nhà đất… thì gặp nhiều may mắn. 

Tài vận năm nay có dấu hiệu cạnh tranh kịch liệt, khó tránh khỏi tình trạng phá tài hoặc vì anh chị em, bạn bè mà hao tốn tiền của nghiêm trọng.

Thời điểm này cần tiết chế tham vọng, đầu tư có chừng mực, không quá liều lĩnh, đừng để “tham thì thâm”. Chi tiêu quản lý tài chính khoa học hơn, tránh lãng phí mà rơi vào cảnh vay chỗ này đập chỗ kia.

Tử vi 2019

Sự nghiệp

Tử vi 2019 của tuổi Tý chưa thể ghi dấu ấn rõ ràng về phương diện sự nghiệp. Đây coi như một năm để bản mệnh trải nghiệm những thách thức mới, dám làm dám chịu, có thành có bại.

Trong năm nay, người tuổi Tý nhận sự tin tưởng của lãnh đạo và được giao phó trọng trách lớn, kết giao được với người có quyền thế, nhờ đó mà tiến hành một số việc thuận lợi hơn.

Tuy nhiên, cùng với đó là sự cạnh tranh mạnh mẽ từ đồng nghiệp. Cho nên, khi  hành sự, tuổi Tý cần tùy cơ ứng biến, khéo léo trong xã giao để cố gắng nhìn ra “kẻ thù của kẻ thù là bạn”, tranh thủ chớp lấy thời cơ hành động, tỷ lệ thành công sẽ cao hơn.

Công danh, sự nghiệp của nam mệnh tuổi Tý có phần “nhỉnh” hơn so với nữ mệnh do được quý nhân phù trợ đắc lực. Với những ai mong muốn khởi nghiệp, tay trắng dựng cơ đồ, đây là thời điểm lý tưởng để trải nghiệm. Công việc bạn làm sẽ luôn có người ủng hộ, khó khăn sớm được cứu giải. Nếu bạn muốn thay đổi công việc, cát tinh này cũng sẽ hỗ trợ đắc lực, sớm tìm thấy việc phù hợp năng lực, chuyên môn.

Tài lộc

Sự cạnh tranh gay gắt trên thương trường khiến công việc kinh doanh, đầu tư ngày càng khó khăn. Tuy nhiên việc gì cũng có cách giải quyết, quan trọng là tuổi Tý giữ được sự tỉnh táo, ắt sẽ tìm ra cách ứng phó.

Trong đầu tư, kinh doanh, bản mệnh xác định ngay từ đầu là phải tiến hành thận trọng, không theo kiểu “ăn xổi ở thì” được, nhanh có tiền mà cũng nhanh trắng tay. Đừng quá liều lĩnh thành ra “tham thì thâm”. Lưu ý ký kết giấy trắng mực đen cẩn thận, tránh họa tranh chấp kiện tụng về sau.

Về tiền tài, năm Kỷ Hợi, người tuổi Tý có thể phải tiêu tốn nhiều tiền, bao gồm tiền để chữa trị bệnh tật, ốm đau và tiền đón tiếp khách khứa do phải giao thiệp nhiều hơn. 

Một lời nhắn dành cho tuổi Tý: Hãy chi tiêu hợp lý, lấy tích lũy làm trọng, cất giữ tiền của cẩn thận, đề phòng bị trộm cắp, cướp bóc.

Tử vi 2019

Tình cảm

Tử vi tuổi Tý năm 2019 về phương diện tình cảm thấy vui ít buồn nhiều, hung nhiều hơn cát. Quan trọng vẫn là tự thân suy nghĩ và hành động tích cực thì mọi chuyện mới chuyển hướng tốt đẹp.

Xem tình duyên, người độc thân có quý nhân se duyên, nhân duyên khác giới khá vượng, nhưng bản mệnh có xu hướng lạnh nhạt, lưỡng lự, thiếu quyết đoán, nên rất dễ rơi vào tình trạng “ngày lắm mối, tối nằm không”, hoặc chính thức mối quan hệ thì sẽ phải tạm xa nhau.

Với những người đã kết hôn, sẽ xảy ra mâu thuẫn, xung đột tình cảm. Có dấu hiệu người thứ ba xen ngang phá hoại hạnh phúc gia đình. Nếu không tỉnh táo và tiết chế cảm xúc, khó tránh tình trạng ngoại tình.

Việc sinh nở của bản mệnh có thể sẽ gặp khó khăn trong giai đoạn đầu. Sau mới gặp thầy gặp thuốc, mọi sự mới chuyển hướng tốt. Nhưng tựu chung sẽ phải tốn kém nhiều thời gian, tiền bạc và công sức.

Sức khỏe

Trong năm 2019, sức khỏe của người tuổi Tý có nhiều điểm đáng phải lo nghĩ về cả tinh thần và thể chất, nhất là vào những thời điểm giao mùa, thời tiết thay đổi cực đoan. Do đó người tuổi Tý nên chú ý tĩnh dưỡng, nghỉ ngơi nhiều hơn. Đồng thời duy trì việc khám bệnh định kỳ để kịp thời phát hiện mầm bệnh.

Cách đơn giản nhất để nhanh chóng thoát khỏi tình trạng này là suy nghĩ thoáng ra, tham gia các hoạt động tập thể, chia sẻ với bạn bè, người thân. Đồng thời sống buông bỏ để cho tâm thái được nhẹ nhàng hơn. Ngoài ra, tuổi Tý cần thận trọng khi đến những nơi có nước như biển, hồ, ao…, nơi có nhiều âm khí để hạn chế tai nạn bất ngờ.

Tử vi 2019

Tử vi tuổi Tý 2019 – chi tiết từng tuổi

Người tuổi Mậu Tý (1948)

Tuổi Mậu Tý năm 2019 được dự đoán là sẽ bị hao tài, tổn thất không nhỏ. 365 ngày tới, sẽ là thời điểm họ bị sao xấu chiếu, gây ảnh hưởng nặng nề về tài vận. Cần đặc biệt chú ý không để bị kẻ tiểu nhân phỉnh nịnh, lừa gạt và cũng cần cảnh giác cao độ tránh bị kẻ gian móc túi, trộm đồ.

Về sức khỏe, người tuổi Mậu Tý dễ gặp phải các bệnh về xương khớp, huyết áp. Họ cần đặc biệt chú ý giữ gìn sức khỏe, bổ sung thực phẩm và kiểm tra sức khỏe định kì để kịp thời tầm soát phù hợp.

Người tuổi Canh Tý (1960)

Năm 2019 với người tuổi Canh Tý sẽ khá vượng vận tài lộc, tuy nhiên các công việc tay trái không đem lại nhiều lợi nhuận như kì vọng. Các khoản đầu tư có thể tiến hành rải rác từ đầu tới cuối năm nhưng tuyệt đối tránh các dự án có nguồn vốn lớn và nên hạn chế tối đa việc đầu tư vào mua bán cổ phiếu.

Năm Kỷ Hợi là quãng thời gian thích hợp để con giáp này cùng người thân/ bạn bè hoặc người thương đi du lịch dài ngày, nhất là trong 3 tháng cuối năm. Tuy vậy, tử vi năm 2019 đặc biệt lưu ý, người tuổi Canh Tý không nên đi xa một mình, tránh ra ngoài vào ban đêm ở nơi lạ lẫm.

Về sức khỏe, họ cần tránh các bệnh về đường tiêu hóa như viêm gan, viêm thận cấp hoặc bị nóng trong do ăn uống thiếu dinh dưỡng. Nếu điều kiện cho phép hãy năng tập luyện thể dục thể thao để tăng cường sức khỏe.

Người tuổi Nhâm Tý (1972)

Dự kiến trong 365 ngày tới, người tuổi Nhâm Tý sẽ khá vượng vận quý nhân, nhận được sự giúp đỡ nhiệt tình đặc biệt từ cấp trên và cộng sự và người thân trong gia đình. Các mối quan hệ xã giao của họ đều khá hài hòa và đem lại nhiều phước lộc, thiện lành cùng những điều may mắn.

Tuy nhiên, người tuổi Nhâm Tý năm 2019 cần đặc biệt chú ý cân bằng và hài hòa thời gian dành cho gia đình, bạn bè và sự nghiệp. Nữ Nhâm Tý nên dành thời gian luyện tập những môn thể thao đòi hỏi thiền định, tĩnh tâm để tránh các rối loạn và bất ổn về tâm lý.

Trong cuộc sống và sự nghiệp, họ cần hạn chế mâu thuẫn, cãi vã, ăn uống bồi bổ đúng cách để không bị nóng trong hoặc mắc các bệnh về gan. Tuổi Mậu Tý năm 2019 không bị hạn chế giao lưu, tụ tập với bạn bè nhưng nam giới dễ vượng vận đào hoa nên cần giữ mình và khéo léo trong giao tiếp với người khác giới để không bị khẩu thiệt, thị phi.

Người tuổi Giáp Tý (1984)

Dự đoán 365 ngày tới, người tuổi Giáp Tý sẽ có quãng thời gian đầy biến động với nhiều thay đổi. Có thể họ sẽ đổi chỗ làm hoặc công ty tiến hành đổi chủ, tái cơ cấu nhân lực, tuy nhiên, các ảnh hưởng khách quan này không mấy nghiêm trọng. Nhìn nhận từ góc độ tích cực, họ có thể học hỏi thêm nhiều điều từ những cộng sự mới và phát huy được tối đa sở trường của bản thân.

Điểm trừ của năm 2019 với các cá nhân tuổi Giáp Tý là họ không vượng vận tình duyên, hay gặp trục trặc trong các mối quan hệ tình cảm. Càng tham công tiếc việc họ càng dễ lơi là tình cảm bản thân và càng khiến cho mâu thuẫn nảy sinh dồn dập, đặc biệt là vào dịp cuối năm. Nếu có thể hãy giảm tải áp lực trong công việc hoặc tìm cách khéo léo sắp xếp bố trí thời gian để dung hòa giữa công việc và gia đình.

Người tuổi Bính Tý (1996)

Với các cá nhân tuổi Bính Tý, năm 2019 sẽ là một năm tràn đầy thử thách nhưng cũng khá biến động. Họ sẽ rất dễ mất phương hướng và buộc phải đón nhận nhiều trải nghiệm mới mẻ. Tử vi năm 2019 gửi tới họ lời khuyên chân thành là hãy cứ mạnh dạn trải nghiệm và học hỏi, đừng sợ sai lầm, sau cơn mưa, trời sẽ lại sáng.

Chuyện tình cảm với các con giáp này trong năm Kỉ Hợi khá nhiều thăng trầm. Các cặp đôi đang yêu có thể chia ly rồi tái hợp liên tục, nếu có đôi chút bồng bột hoặc nông nổi muốn kết hôn, cả hai hãy tham khảo ý kiến của bậc bề trên trước khi quyết định vội vàng.

Tử vi năm 2019 cho người tuổi Mậu Tý (2008)

Các cá nhân sinh năm 2008 được dự đoán sẽ có một năm Kỷ Hợi vừa tầm. Công việc học hành và sức khỏe đều ở mức vừa phải, không có nhiều tiến triển nhưng khá bình ổn.

Trong cuộc sống hàng ngày cần cẩn thận các va chạm ngoài da và chú ý nhiều hơn tới vùng tay, đầu và chân. Nếu có tham gia các khóa học thể thao hay vận động, nên chú ý đảm bảo an toàn và học cách tự sơ cứu để có thể tự mình xử lý các vết thương nhỏ.

Hóa giải theo phong thủy phi tinh năm 2019

Tử vi 2019 của người tuổi Tý có hung cát vận đan xen, dù là công việc, tài chính hay chuyện tình cảm, sức khỏe đều có những biến động bất ngờ. Làm gì cũng nên có kế hoạch chuẩn bị từ trước, không được chủ quan lơ là khiến vận khí xui xẻo đeo bám.

Về mặt phong thủy phi tinh 2019, trong năm Kỷ Hợi, phương vị Thái Tuế ở hướng Tây Bắc, Tuế Phá ở Đông Nam. Tại 2 phương vị này không nên tiến hành động thổ, đặt mở cửa chính, xây phòng ngủ, phòng làm việc hay kê giường, kê bàn ghế…

Nếu phạm Thái Tuế, tùy từng tuổi mà mức độ ảnh hưởng nặng nhẹ khác nhau, đồng thời áp dụng cách hóa giải tương ứng để đón lành tránh dữ.

Theo cửu cung phi tinh 2019, lần lượt có Cửu Tử Hữu Bật và Thất Xích Phá Quân bay tới hướng Tây Bắc và Đông Nam.

Cửu Tử Hữu Bật cát tinh tại hướng Tây Bắc mang tới hỷ khánh cát lành, nhân duyên tốt đẹp và thúc vượng nhân đinh. Tại đây, bản mệnh nên đặt biểu tượng voi phong thủy bằng ngọc hoặc đồng để thu hút vận may, khiến mọi mong ước về tình cảm, hôn nhân, con cái được toại nguyện.

Còn ở hướng Đông Nam có Thất Xích Phá Quân chủ hao tán tiền của, tranh chấp, mâu thuẫn thị phi hay mất quyền thế, giảm vận khí… Nơi đây nên đặt biểu tượng cóc ngậm tiền để thu hút cát khí, xua đi những xui xẻo ảnh hưởng đến bản mệnh và người thân trong gia đình.

Nói chung, tử vi năm 2019 với con giáp tuổi Tý được nhận định là khá ổn định và phát triển theo chiều tích cực. Nhờ được cát tinh cao chiếu nên họ sẽ khá vượng vận quý nhân, sự nghiệp thăng tiến và phát triển đều đặn. Quan trọng nhất vẫn là người tuổi Tý hãy tự thân suy nghĩ và hành động tích cực thì mọi chuyện mới chuyển hướng tốt đẹp. Bí quyết thoát hiểm, vượt qua khó khăn của người tuổi Tý chỉ nằm ở mấy chữ: Đánh thức sức mạnh nội tại của chính mình.

(Thông tin trong bài chỉ có tính chất tham khảo; Theo sohu, Apollo, Soundofhope)

Xem thêm  Tử vi 12 con giáp ngày 4/5/2018, tuổi Dần gặp nhiều trắc trở trong chuyện tình cảm, tuổi Tị công việc hanh thông suôn sẻ

Ngọc Ngà, Theo Trí Thức Trẻ, Cafebiz

Link