Thứ Năm, Tháng Ba 28
Shadow

Chia tay ‘Sống chung với mẹ chồng’, bà Phương và nàng dâu Minh Vân giờ ra sao?

Chia tay ‘Sống chung với mẹ chồng’, hai nữ diễn viên chính đình đám của bộ phim là NSND Lan Hương và người đẹp Bảo Thanh hiện tại ra sao?

“Sống chung với mẹ chồng” đã khép lại với cái kết viên mãn nhưng dư âm của bộ phim vẫn khiến khán giả bàn tán và bình luận. Đặc biệt, hai nhân vật chính là bà Phương (NSND Lan Hương) và nàng dâu Minh Vân (diễn viên Bảo Thanh) vẫn được dư luận quan tâm. Chuyện đời tư của “mẹ chồng – nàng dâu” luôn thu hút được người đọc.

Hậu chia tay “Sống chung với mẹ chồng”, bà Phương và nàng dâu Minh Vân có cuộc sống như thế nào trở thành câu hỏi được nhiều người thắc mắc.

Bảo Thanh: Bình tĩnh sống trong tin đồn “thả thính”

Bén duyên với điện ảnh từ lúc 8 tuổi với “Vào Nam ra Bắc” rồi hoạt động sâu rộng trong làng kịch và phim nhưng với đến “Sống chung với mẹ chồng”, Bảo Thanh mới khiến khán giả ấn tượng. Vai diễn nàng dâu Minh Vân đã giúp Bảo Thanh tỏa sáng và khiến cô trở thành ngôi sao trong làng điện ảnh phía Bắc.

sống chung với mẹ chồng, chia tay, bà Phương, nàng dâu

Minh Vân rất đắt show quảng cáo sau Sống chung với mẹ chồng.

Với lối diễn tự nhiên mộc mạc cùng gương mặt dễ thương xinh xắn, Bảo Thanh đã lấy được thiện cảm trong lòng người xem. Kể cả khi chia tay “Sống chung với mẹ chồng”, Bảo Thanh vẫn được người hâm mộ quan tâm.

Trên trang cá nhân, lượng người theo dõi Bảo Thanh tăng lên vùn vụt, kèm theo đó là việc nữ diễn viên nhận được vô số những hợp đồng quảng cáo lớn nhỏ. Với người hâm mộ, không khó để nhận ra điều này khi người đẹp cập nhật những hoạt động quảng cáo của mình. Đây được xem là một phần thành công của cô.

Tuy nhiên, đi kèm với sự nổi tiếng ấy, Bảo Thanh cũng gặp nhiều sóng gió.

Mới đây, thị phi nhắn tin “thả thính” nhiều nam đồng nghiệp, cụ thể là Việt Anh và Lâm Minh Thắng đã khiến cô gặp phải nhiều phiền toái. Sau những chỉ trích của một số dân mạng, Bảo Thanh đã buồn bã: “Sự việc phải nghe bằng 2 tai chứ không thể nghe từ một phía”. Cô hứa sẽ trả lời rõ ràng sự việc với người hâm mộ vào thời gian tới.

Xem thêm  Mẹ chồng buộc tội con dâu vụng trộm với bố chồng, vài ngày sau chuyện không thể ngờ đã xảy ra

Nhờ có chồng tâm lý và tin tưởng nên Bảo Thanh vững vàng trước những sóng gió từ “miệng đời”. Chính vì lẽ đó, mới đây, Bảo Thanh đã lên tiếng “nịnh” ông xã: “Là phụ nữ, dù nổi tiếng hay không, cũng chỉ mong đời này tìm được người hiểu thấu những nỗi niềm; người mang lại cảm giác an nhiên khi kề cạnh, người đến với mình bằng tình yêu thật thà, không phô trương, màu mè, thậm chí có phần lặng lẽ; người yêu con người thật của mình chứ chẳng vì những ánh hào quang hư ảo xung quanh”.

Thêm vào đó, người đẹp còn mượn kinh Phật để tự dặn mình trước sóng gió: “Trong kinh Phật, ví dụ người ác mắng chửi người thiện, người thiện không nhận lời mắng chửi đó thì người ác giống như người ngửa mặt lên trời phun nước bọt, nước bọt không tới trời mà rơi xuống ngay mặt người phun.

Thế nên có thọ nhận mới dính mắc đau khổ, không thọ nhận thì an vui hạnh phúc. Từ đây về sau mọi người có nghe ai nói gì về mình, dù tốt hay xấu, chớ nên thọ nhận thì sẽ được an vui”.

Bảo Thanh cho biết: “Em chỉ chép lại Kinh nhà Phật để tự răn mình. Không ám chỉ bất cứ ai”.

sống chung với mẹ chồng, chia tay, bà Phương, nàng dâu

Bảo Thanh đã bình tĩnh vượt qua scandal “thả thính”.

NSND Lan Hương: Nổi tiếng vẫn đi kèm với điều bức xúc

NSND Lan Hương (biệt danh Hương Bông) là một nghệ sĩ gạo cội của làng kịch, phim truyền hình và điện ảnh Việt Nam. Những bộ phim, những tác phẩm sân khấu của chị luôn làm nức lòng khán giả Việt. NSND Lan Hương gắn tên mình với những vai diễn mang hình ảnh người phụ nữ Việt Nam dịu dàng chịu thương chịu khó. Nhưng bất ngờ, khi đến với “Sống chung với mẹ chồng”, chị “lột xác” thành một bà mẹ chồng xét nét khó tính.

Xem thêm  Những bí ẩn trong 5 năm hoạt động tình báo KGB ở Đông Đức của ông Putin

sống chung với mẹ chồng, chia tay, bà Phương, nàng dâu

NSND Lan Hương nhận được sự quan tâm của nhiều đối tượng khán giả.

Sự nổi tiếng của “Sống chung với mẹ chồng” đã giúp tên tuổi của NSND Lan Hương ngày càng lên cao. Cũng giống như Bảo Thanh, chị nhận được nhiều hợp đồng quảng cáo và lượng người theo dõi tăng lên vùn vụt. NSND Lan Hương cũng rất vui và hạnh phúc khi được khán giả ủng hộ.

Hậu “Sống chung với mẹ chồng”, chị vẫn nhận được sự quan tâm của nhiều người hâm mộ. Và chị lại tiếp tục công việc với bộ phim “Giao mùa” đang phát sóng trên VTV buổi tối hàng tuần. Ngoài công việc, NSND Lan Hương vẫn trở về bên mái ấm nhỏ với chồng và các con cháu. Đó mới là hạnh phúc đính thực của chị.

Tuy nhiên, nổi tiếng là vậy nhưng NSND Lan Hương vẫn có nỗi bức xúc khó nói. Mới đây, chị tâm sự: “Tôi thực sự đang rất buồn và cảm thấy bị xúc phạm. Cách đây vài tuần tôi được một người đồng nghiệp nam, cũng làm diễn viên kịch, liên lạc nhờ quay một tiểu phẩm nói về một bà vợ lắm điều. Nể đồng nghiệp và tưởng phát trên sóng truyền hình tôi nhận lời. Cùng diễn với tôi tiểu phẩm đó còn có NSƯT Trung Anh (nổi tiếng vai Lương Bổng) và Chu Hùng (vai Thế Chột).

Cách đây 3 ngày tôi được các con thông báo đoạn tiểu phẩm đó được phát trên mạng và sau khi vào xem tôi quá bất ngờ vì nội dung được lắp ghép và quảng cáo lộ liễu cho một hãng ô tô có tiếng. Tôi thấy mình bị lợi dụng hình ảnh mà không được thông báo rõ ràng”.

sống chung với mẹ chồng, chia tay, bà Phương, nàng dâu

Bà mẹ chồng của “Sống chung với mẹ chồng” bức xúc vì bị lợi dụng.

Thậm chí, trước đó, chị còn bực bội lên trang cá nhân của mình để nói rõ về tình hình bản thân bị các thương hiệu lợi dụng. NSND Lan Hương rất buồn và mong sự việc này sớm chấm dứt để chị được bình yên.

Theo Phunulife