Thứ Ba, Tháng Ba 19
Shadow

Chiêu khuyến mại kỳ quặc: Bạn trẻ mặc bikini đến hàng trà sữa để được giảm giá 100%

khuyến mại, chiêu khuyến mại, kỳ quặc, mặc bikini, trà sữa, bikini

Hình ảnh chụp lại các cô gái mặc bikini đang xếp hàng ở 1 quán trà sữa đang khiến cư dân mạng chia sẻ rất nhiều. Được biết, theo thông báo thì vào chiều nay (1/10), nếu mặc bikini đi mua trà sữa ở đây, bạn sẽ được giảm giá 100%.

Từ trước đến nay, giảm giá vẫn luôn là một trong những hoạt động thu hút khách hiệu quả của nhiều nhãn hàng. Với tâm lý thích mua rẻ, thích được giảm dù ít dù nhiều, các bạn trẻ hầu hết đều sẵn lòng tham gia các hoạt động để được nhận những ưu đãi này.

Có lẽ cũng bởi vậy mà các thương hiệu ngày càng nghĩ ra nhiều cách khuyến mại, giảm giá với nhiều “chiêu thức” khác nhau để thu hút sự chú ý của giới trẻ hơn. Thế nhưng không phải chiêu thức nào cũng nhận được sự ủng hộ, nếu không muốn nói là hứng phải “gạch đá”.

Mới đây, dân tình đang truyền tay nhau những tấm ảnh chụp lại các bạn trẻ đang xếp hàng để mua trà sữa ở một thương hiệu khá nổi tiếng tại Sài Gòn. Đáng nói hơn cả, là trong số những người đang đứng xếp hàng, có cả một vài cô nàng… mặc bikini.

khuyến mại, chiêu khuyến mại, kỳ quặc, mặc bikini, trà sữa, bikini

2 cô gái mặc bikini đang xếp hàng mua trà sữa.

Theo tìm hiểu thì những tấm ảnh được chụp vào chiều nay (chủ nhật, 1/10) tại một cửa hàng trà sữa trên đường Nguyễn Tri Phương (TP. HCM). Trước đó, trên Fanpage của thương hiệu này chi nhánh Sài Gòn có thông báo về việc “sẽ giảm 100% hoá đơn với điều kiện mặc bikini khi đến order đồ”.

Xem thêm  Dịch vụ chia sẻ phòng Airbnb tạo áp lực cạnh tranh lên khách sạn truyền thống

Cụ thể, đây là một chương trình giảm giá trà sữa cho một hãng game tổ chức. Bên cạnh việc tải game để được giảm giá 30k/ hoá đơn, thì mặc bikini là một điều kiện để được giảm 100% hoá đơn khi đến mua trà sữa ở cửa hàng này.

khuyến mại, chiêu khuyến mại, kỳ quặc, mặc bikini, trà sữa, bikini

Thông báo về việc mặc bikini được giảm 100% hoá đơn trên Fanpage của thương hiệu trà sữa tại Sài Gòn.

Hiện tại, những hình ảnh này vẫn đang được chia sẻ với tốc độ chóng mặt trên Facebook. Không ít bình luận tiêu cực đã được dân mạng để lại phía dưới. “Không hiểu các bạn trẻ bây giờ nghĩ gì, chỉ vì cốc trà sữa mà sẵn sàng ăn mặc như thế rồi hồn nhiên xếp hàng ư?”, “Mặc bikini không phản cảm, nhưng mặc bikini ra phố đi mua trà sữa, lại còn để được giảm giá thì chịu rồi!” – nhiều người gay gắt để lại nhận xét.

Đa số mọi người đều nhận xét việc mặc bikini ra ngoài đường đã là không phù hợp và phản cảm rồi, chứ chưa nói đến việc hãng game nọ lấy đấy làm điều kiện để người mua được nhận giảm giá.

khuyến mại, chiêu khuyến mại, kỳ quặc, mặc bikini, trà sữa, bikini

Mặc bikini tới mua trà sữa.

Liên hệ với quản lý của thương hiệu trà sữa tại Sài Gòn, người này cho biết sự kiện trên không liên quan tới cửa hàng, mà do hãng game kia tổ chức. Mọi thông tin có thể tìm hiểu thêm qua hãng game này. Tuy nhiên, rõ ràng việc tổ chức một chương trình khuyến mại, giảm giá như vậy thì phía bên quản lý cửa hàng cũng cần phải nắm rõ thể lệ trước khi đồng ý cho chạy ở địa điểm của mình.

Xem thêm  Bạn sẽ tiếc hùi hụi nếu không sắm 3 thiết kế đồ bơi liền tôn dáng cực đỉnh này cho hè 2019

Theo Tri thức trẻ