Thứ Năm, Tháng Ba 28
Shadow

Chồng nằng nặc ngủ riêng cả năm trời sau khi vợ sinh con và cảnh tượng vợ lén nhìn thấy trong đêm hé lộ một bí mật kinh khủng

bí mật

Yến tò mò bước lại gần, không nghĩ giờ này anh còn thức. Cô hé mắt nhìn vào. Một cảnh tượng kinh khủng khiến cô tí nữa không đứng vững.

Yến và Sơn kết hôn do mai mối sau mấy tháng quen biết. Tình cảm yêu đương mặn nồng là khó xảy ra, nhưng điều kiện đôi bên tương xứng, lại “vừa mắt” nhau, và đều không còn trẻ tuổi, hai người liền gật đầu về chung một nhà.

Yến mang thai ngay sau đám cưới chỉ 2 tháng. Niềm hạnh phúc vỡ òa trong cô, và là niềm vui lớn đối với đôi bên gia đình. Sơn đối xử với cô khá tốt, là người chồng có trách nhiệm. Yến hoàn toàn thỏa mãn với cuộc sống hiện tại.

9 tháng mang bầu, vì lo cho sức khỏe của con nên vợ chồng Yến ít gần gũi. Thế nhưng mặc dù phải “chay tịnh” gần 1 năm vợ bầu bì, mà sau 2 tháng Yến sinh con, Sơn vẫn hờ hững như không, chả mon men “đòi” gì hết. Thậm chí Sơn còn ngủ riêng phòng, không ngủ chung với mẹ con cô. Anh giải thích, anh có ngủ chung vẫn chả giúp được gì, hơn nữa anh ngáy ngủ, lo ảnh hưởng đến giấc ngủ của mẹ con cô.

bí mật

Ảnh minh họa

Ban đầu Yến không nghĩ ngợi gì, nhưng con được 5 tháng mà Sơn vẫn ngủ riêng, càng không hề động vào vợ, điều đó khiến Yến phải giật mình suy nghĩ. Lẽ nào anh có người khác bên ngoài? Chả lẽ một người đàn ông khỏe mạnh, sinh lý bình thường lại có thể “nhịn” được lâu như vậy?

Cô tâm sự với mấy người bạn gái và đồng nghiệp thân, ai cũng một mực khẳng định chả người đàn ông nào có thể làm thế, trừ phi có vấn đề về khả năng tình dục, hoặc đã cặp bồ bên ngoài. Có cô bạn còn bảo Yến, có thể chồng cô trong thời gian cô bầu bì, sinh con, anh hay xem phim người lớn và tự thủ dâm để giải tỏa nhu cầu nhiều lần, dẫn đến hờ hững chuyện chăn gối với vợ, mà hứng thú với việc thủ dâm hơn. Yến hoang mang vô cùng.

Xem thêm  Mỹ: Người đàn ông U70 bị vợ bắn chết vì xem phim khiêu dâm

Cô quyết định nói chuyện thẳng thắn với Sơn. Anh giải thích, thời gian gần đây anh bận việc nên mệt mỏi, lại thương cô vất vả chăm con mọn, thành ra như thế. Yến liền tin tưởng chồng, nào nghi ngờ gì. Nhưng cô vẫn buồn khi Sơn nằng nặc đòi ngủ riêng mà không chịu ngủ cùng vợ con.

Bẵng đi khá lâu, chả mấy mà đến lúc sinh nhật tròn 1 tuổi của con trai Yến. Cả từng ấy thời gian Sơn vẫn ngủ riêng. Và tất nhiên chuyện chăn gối của vợ chồng cô hoàn toàn chưa quay lại. Nhiều khi nghĩ đến vấn đề ấy, Yến cũng buồn. Nhưng phần vì bận con nhỏ không có quá nhiều thời gian rảnh, phần vì cô chọn tin tưởng chồng, và ở anh chẳng có dấu hiệu khả nghi nào chứng tỏ anh đang có bồ bên ngoài cả.

Tầm 2 giờ sáng đêm hôm ấy, Yến tỉnh dậy, thấy lòng nôn nao khó tả. Con trai cô từ khi chào đời trộm vía ngủ đêm rất ngoan, vì thế người mẹ là cô cũng được nhờ, hiếm khi phải thức đêm thức hôm. Cô tỉnh giấc, nhìn con vẫn ngủ ngoan bên cạnh, liền trở mình dậy uống nước.

Lúc ra hành lang, thấy có ánh đèn hắt ra từ phòng ngủ dành cho khách, là nơi Sơn ngủ từ khi vợ sinh con. Yến tò mò bước lại gần, không nghĩ giờ này anh còn thức. Cô hé mắt nhìn vào. Một cảnh tượng kinh khủng khiến cô tí nữa không đứng vững.

Xem thêm  9 lỗi ăn mặc mà các nàng "nấm lùn" cần xóa sổ luôn và ngay trong mùa đông này

Chồng cô, đang không mảnh vải che thân, nằm trên giường chát sex với một cô gái trẻ trên màn hình máy tính. Định thần lại một chút, cô mới nhận ra là 2 người họ đang gọi video cho nhau, tự thỏa mãn bằng hình ảnh và lời nói. “Anh nhớ em lắm, bao giờ em mới về nước đây… Anh sắp không chịu được nữa rồi…”, Sơn nỉ non. Còn cô nàng kia đáp lại: “Chỉ nửa năm nữa thôi anh… Em cũng nhớ anh muốn chết… Cả năm nay chát qua mạng khiến em gần phát điên lên rồi…”.

Yến bủn rủn cả chân tay. Cả năm nay? Rõ ràng cô nàng đó không phải gái làm tiền, là người Sơn có quen biết và họ dành tình cảm cho nhau. Yến chợt nhớ ra, người yêu cũ của Sơn đang ở nước ngoài, hẳn đến 99% là cô nàng đó.

Thì ra cả năm nay Sơn không ngủ chung với vợ là vì anh ta còn bận “thủ tiết” với người cũ, chấp nhận giải tỏa bằng cách đấy chứ không cần ân ái với vợ. Cứng rắn tới mức ấy, đủ biết tình cảm anh ta dành cho người cũ lớn thế nào. Đáng thương cho cô, nếu không nhìn thấy cảnh tượng gây sốc ấy trong đêm nay, cô sẽ vẫn lặng lẽ tin tưởng anh ta, và nghĩ Sơn là người chồng, người cha tốt.

Giang Phạm – Helino

Link gốc