Thứ Năm, Tháng Ba 28
Shadow

Chồng Tây bất ngờ lên tiếng trước tin đồn Hồng Nhung bị kẻ thứ 3 giật chồng

 Chồng Tây của diva Hồng Nhung lên tiếng trước tin đồn vây quanh cuộc sống của anh.

Doanh nhân người Mỹ Kevin Gilmore – chồng cũ của diva Hồng Nhung – mới đây vừa đưa ra phản hồi trên trang cá nhân, sau những tin đồn về chuyện hai người ly hôn vì có “người thứ ba”.

Tháng 6 vừa qua, Hồng Nhung tuyên bố về chuyện đã ly hôn chồng Tây nhưng không đưa ra lý do. Cô hiện chăm sóc hai người con sinh đôi, sống tại Việt Nam.


Hình ảnh gia đình Hồng Nhung và Kevin Gilmore trước khi chia tay

Nhưng gần đây, mạng xã hội rộ lên tin đồn doanh nhân Kevin Gilmore đã ngoại tình với một người phụ nữ Myanmar. Phía Hồng Nhung giữ im lặng trước tin đồn, trong khi chồng cũ đã đưa ra phản hồi bằng tiếng Anh trên trang cá nhân

 
Phản hồi của chồng cũ Hồng Nhung trên trang cá nhân.

Trong chia sẻ của mình, anh Kevin có nhắc: “Về những câu chuyện được lưu truyền trên các phương tiện truyền thông Việt Nam về Thiri (tên người phụ nữ Myanmar – NV) và bản thân tôi trong vài ngày qua. Một số người đã sử dụng điều này để tấn công Thiri. Điều này hoàn toàn không thể chấp nhận được và đó là những cáo buộc sai trái”.

Anh Kevin khẳng định đã ly dị vào năm ngoái nhưng chỉ được công bố trên các phương tiện truyền thông Việt Nam trong tháng 6 năm nay.

Xem thêm  Hương Tràm giàu có và thành công cỡ nào trước khi ngừng hát sang Mỹ?

Không phải là người hoạt động trong showbiz, anh Kevin cho rằng vấn đề gia đình anh ly hôn là điều riêng tư và không phải miếng mồi cho truyền thông. “Đây là một trong những khía cạnh kinh khủng của việc phải sống trong sự theo dõi của công chúng” – Anh Kevin viết.

Trong chia sẻ của mình, chồng cũ Hồng Nhung nhấn mạnh anh và người bạn gái tên Thiri đã ở bên nhau khá lâu sau khi anh chia tay vợ.


Chồng Tây bất ngờ lên tiếng trước tin đồn Hồng Nhung bị kẻ thứ 3 giật chồng

Ngoài việc phủ nhận tin đồn về chuyện “người thứ ba”, chồng cũ Hồng Nhung còn tag (gắn thẻ) Facebook của người phụ nữ tên Thiri vào status của mình.

Hiện tại, chúng tôi đã liên hệ để đặt câu hỏi với Thiri nhưng chưa nhận được hồi đáp từ phía cô.

Theo Dân Việt

Link gốc