Thứ Sáu, Tháng Ba 29
Shadow

Chuyện hiếm có trong đám cưới cô dâu 61 tuổi, chú rể 26 tuổi

cô dâu 62

Cô dâu Lê Thị Thu Sao nói chú rể Triệu Hoa Cương kém 35 tuổi gỡ ảnh cưới của mình cùng chồng cũ xuống để có chỗ treo ảnh mới nhưng Hoa Cương nói nên giữ lại và bắt chị giữ những kỷ vật của cả hai. Cả nhà chú rể tích cực xâu vòng để trang trí phòng cưới cho đôi uyên ương…

Không giấu nổi hạnh phúc trong ngày trọng đại, chị Sao chia sẻ: “Cho đến hôm nay chị vẫn chưa tin về mối tình đẹp như trong mơ của mình”.

cô dâu 62Rượu mừng trong ngày vui của cô dâu chú rể

Một câu chuyện đặc biệt khiến chị vô cùng cảm động khi anh Cương quyết giữ nguyên tấm ảnh của chị và người chồng cũ treo trên bức tường trong rạp.

cô dâu 62Khung cảnh đám cưới lãng mạn tại nhà gái

“Tôi có bảo anh ấy gỡ ảnh cưới của tôi cùng chồng cũ xuống để có chỗ treo ảnh mới thì anh ấy nói nên giữ lại. Anh bắt tôi giữ cả những kỷ vật của cả hai, không được bỏ.

Vì yêu nên anh cấm tôi thay đổi bất cứ thứ gì, mọi điều, mọi thứ trong ngôi nhà này cũng phải giữ nguyên vẹn. Tôi thật sự hạnh phúc và tự hào vì có một người đàn ông yêu thương mình như thế”, chị Sao tâm sự.

Cô dâu hạnh phúc này còn cho biết, bố mẹ chồng chị rất tâm lý. Sau khi bàn bạc thống nhất cưới xin, bố mẹ chồng đã hỏi ý kiến 2 vợ chồng về cách chuẩn bị phòng cưới.

Xem thêm  Bị nhà trai phản đối gay gắt nhưng cặp cô dâu 62 tuổi đã dùng chiêu "gạo nấu thành cơm" này khiến mẹ chồng "thôi đành" chúc phúc

Trong quá trình trang trí phòng cưới, chị được bố mẹ chồng, họ hàng nhà chồng và các em chồng quan tâm.

cô dâu 62Phòng tân hôn của cô dâu chú rể. Ảnh VietNamNet

“Mẹ chồng tôi, em chồng và bà con họ hàng thì tích cực xâu vòng, làm dây hoa cho tôi. Bố chồng thì cùng chồng tôi làm lại hệ thống điện. Đến khi phòng cưới hoàn thành, ai cũng khen phòng cưới của tôi như phòng công chúa”- cô dâu 61 tuổi nói.

cô dâu 62Nhà trai trang trí phòng cưới cho cô dâu chú rể. Ảnh VietNamNet

Chị Thu Sao kể tiếp, chị đã bày tỏ ý kiến dùng lại chiếc giường cưới của anh trai chồng (hiện đã chuyển ra ở riêng) tuy nhiên bố chồng chị không đồng ý. “Ông tự đi đặt giường và xem ngày đẹp để lắp giường. Sau đó, tôi cũng đã về nhà chồng để trang trí buồng cưới. Nhà chồng tôi là nhà sàn nên tôi phải dán lại cho kín đáo, treo ri-đô, hoa cưới …”, cô dâu chia sẻ.

cô dâu 62Gian bếp nhà trai được trang trí bằng rèm. Ảnh VietNamNet

Khánh Kim – Báo pháp luật

Link gốc