Thứ Năm, Tháng Ba 28
Shadow

Chuyện nhà Hiệp “Gà”: Con chung – con riêng sống cùng bố và bà nội

Hiệp gà

Hiệp “Gà” là diễn viên hài ồn ào nhất làng sân khấu miền Bắc bởi chuyện tình duyên lận đận. Trải qua 3 cuộc hôn nhân, Hiệp “Gà” có 2 con và tất cả đang sống cùng với bố – bà nội.

Xem thêm  Bị Đức Thịnh phản ứng gay gắt, nhưng sự thật, Trấn Thành đã cứu phim Trạng Quỳnh ra sao?

Đầu tháng 2/2019, vợ 3 của Hiệp “Gà” – Diệu Thúy bất ngờ chia sẻ chuyện đã không còn chung sống với chồng. Cô cũng tiết lộ hiện tại đã có người mới, còn Hiệp “Gà” đang tập trung đi diễn kiếm tiền nuôi hai con. Anh cho biết nhiều lúc nhìn mẹ già chăm sóc con mà thiếu đi bàn tay của người mẹ khiến anh cũng buồn. Con gái lớn của anh đã giúp được bố chăm sóc em nhưng vẫn còn bận rộn học hành.

Hiệp gà
Hình ảnh Hiệp Gà khóc trong đám cưới với Diệu Thúy gây sốt trở lại trong ồn ào ly hôn.

 

Được biết, trải qua 3 cuộc hôn nhân, Hiệp “Gà” có 2 con. Khi còn chung sống với Diệu Thúy tại Quảng Ninh, nam diễn viên hài đã đối mặt với cảnh con riêng – con chung. Tuy nhiên, theo tiết lộ thời điểm ấy của Hiệp “Gà” mối quan hệ giữa mẹ kế – con chồng rất hài hòa. Con gái anh, bé Hân Huyền rất yêu quý, sống hòa hợp với mẹ và em trai.

Tuy nhiên, chia sẻ với PV GĐ&XH khi ấy, Hiệp Gà chia sẻ: “Tình cảm thì phải tự nhiên, không có gò bó, nếu mà gò bó bắt bẻ nhau từ cách xưng hô thì điều đó khiến cả vợ tôi lẫn con gái tôi không được thoải mái. Mà khi đã không được thoải mái rồi thì mọi chuyện tự nhiên căng thẳng chẳng đi đến đâu mà gia đình sinh ra bất hòa”.

Hiệp gà
Con gái Hiệp “Gà” và vợ ba trong đám cưới của bố năm 2016.

 

Chính vì vậy, ngay từ lúc yêu, Hiệp Gà đã cho con gái Hân Huyền tiếp xúc với mẹ kế tương lai, cả hai trò chuyện cô – cháu với nhau như những người bình thường. Cách xưng hô ấy vẫn được giữ khi cả hai về chung một nhà để mọi chuyện được dễ chịu. Cuối cùng, con gái của Hiệp Gà lẫn vợ mới đều vui vẻ cùng nhau, thậm chí cả hai còn gắn bó hiểu và chia sẻ với nhau mọi chuyện.

Một thời gian sau đám cưới, Hiệp “Gà” ít chia sẻ chuyện tình cảm cá nhân trên mạng xã hội. Đến tháng 2/2019, hơn 2 năm sau đám cưới, cả hai đã đường ai nấy đi. Nói về sự đổ vỡ của cuộc hôn nhân thứ 3, Hiệp “Gà” nói: “Chuyện đổ vỡ tất cả là lỗi ở tôi, do tôi sống hời hợt về tình cảm. Tôi và Thúy quen biết chưa được bao lâu thì cô ấy có bầu. Chúng tôi cưới nhau vì tôi muốn giữ lại đứa con.

Lúc con sắp chào đời, mối quan hệ của chúng tôi rạn nứt khi nảy sinh rất nhiều mâu thuẫn và Thúy dọn về nhà ngoại ở Quảng Ninh. Suốt hai năm qua tôi đã cố gắng níu kéo cuộc hôn nhân này nhưng không được“.

Hiệp gà
Hiệp “Gà” và con trai nhỏ.

Chia tay vợ trẻ, Hiệp “Gà” được bắt gặp địu con trai đi chơi và theo anh tâm sự, cả hai con cùng cha khác mẹ sống chung nhà với bà nội và bố. Bé Hân Huyên đã lớn nhưng vẫn phải tập trung cho việc học nên mọi việc chăm sóc em bé đều do mẹ anh lo. Còn Hiệp “Gà” vì cảnh nhà “gà trống nuôi con” nên anh tích cực nhận show các tỉnh phía Bắc để kiếm tiền trang trải cuộc sống.

Từ nhỏ theo bố sống với bà ở Hưng Yên nên Hân Huyên sớm hiểu chuyện và biết nghĩ cho bố. Cô bé được nhận xét là lớn trước tuổi và thương em trai. Chính vì vậy nên khi ở chung nhà với mẹ kế cùng em trai, cô bé vẫn hòa hợp mà không xảy ra vấn đề quá lớn.

Dù gia đình có hơi phức tạp cảnh “con chung – con riêng” nhưng như Hiệp “Gà” chia sẻ, chuyện chia tay vợ ba hoàn toàn đến từ 2 người lớn. Cũng có một số tin đồn về mâu thuẫn vay tiền nhà vợ nhưng nam diễn viên hài không nói quá sâu đến chuyện này.

Hiệp gà
Hiện tại, Hiệp “Gà” không nghĩ đến chuyện hôn nhân mà tập trung làm ăn lo cho các con.

Nhắc đến việc “có lấy thêm vợ nữa không?” thì Hiệp “Gà” tiết lộ bản thân khó mang lại được hạnh phúc cho bất kể người phụ nữ nào nên anh chưa nghĩ tới. Thêm hoàn cảnh “con chung – con riêng” cũng khiến anh e ngại. Vì vậy, thời điểm này, Hiệp “Gà” quyết tâm lo cho bé Hân Huyền và con trai nhỏ có một cuộc sống tốt nhất. Hiện tại, dù không cùng mẹ nhưng các bé rất thân thiết với nhau. Hân Huyền cũng yêu thương và chăm sóc em trai như bố và bà nội.

Theo  Trí thức trẻ

Link